Nồi nào úp vung nấy

11.8K 178 15
                                    


Dòng người đông đúc tấp nập, tiếng cười nói, tiếng nói chuyện, tiếng động cơ xe cộ đan xen thành tạp âm ồn ào. Mạnh An cắn cúi nhìn điện thoại bỗng chốc đâm sầm vào một người khác, đồ cầm trên tay cũng rơi rớt lung tung.

-Ôi, xin lỗi cậu, cậu không sao chứ!

Giọng nói mềm nhẹ dễ nghe vang lên khiến Mạnh An ngẩng đầu, cậu nhìn thấy gương mặt xinh đẹp thì hơi ngẩn ra. Người trước mặt có khuôn mặt trắng nõn, nhìn rất dịu dàng. gương mặt này thật sự không kém gì những người nổi tiếng đâu! không biết có phải do trời lạnh hay không mà gương mặt có hơi ửng hồng, càng tăng thêm phần xinh đẹp.

-A, tôi không sao, ngại quá, do tôi không nhìn đường

-không sao, để tôi giúp cậu nhặt đồ.

thanh niên mỉm cười thân thiết ngồi xổm xuống trước mặt Mạnh An giúp cậu nhặt đồ. Vì ngồi xổm nên chiếc áo khoác dài trên người hơi kéo lên. Mạnh An trợn to mắt nín thở, cậu…. nhìn thấy….  cái háng trần trụi? dương vật màu hồng không một cọng lông đeo một cái khoá bao chặt cả tinh hoàn, dưới nữa… là một khúc thịt đỏ đang nhiễu nước! người này! người trước mặt này mặc một cái quần bị khoét háng, thả rông như thế đi lại ngoài đường? khúc thịt màu đỏ kia là gì? Thanh niên vẫn mỉm cười nhẹ nhặt xong toàn bộ đồ đạc trong lúc mạnh An sững sờ.

-của cậu đây! - y đưa tay đưa lại đồ cho Mạnh an, mặt vẫn điềm nhiên như không.

Như bị ai đó xúi dục, Mạnh An hô lên, mắt vẫn dán chặt vào khúc thịt đỏ mọng 

-Còn… còn 1 thứ, để tôi nhặt.

Mạnh An chồm người vươn tay chụp vào đám thịt đỏ, ngón tay run rẩy bóp chặt khúc thịt. sự mềm mại ẩm ướt truyền tới não bộ 

-AAaah… ư… cái gì vậy… thanh niên mặt đỏ ửng khó khăn hỏi.

mạnh An nhìn biểu hiện của người trước mắt, y giống như không hề biết bản thân đang trong tình trạng như thế nào, cậu nuốt nước miếng đánh liều.

-Là… là bình nước của tôi, nhưng hình như … đã bị vướng vào anh rồi, không.. không gỡ được .

vì hồi hộp nên tay cũng run rẩy khẽ siết đám thịt mềm trong tay

-ư.. uwmm.. vậy làm sao bây giờ

- chờ chút, anh đi cùng tôi vào hẻm, tôi tháo ra.

-a. được

Thanh niên đi theo cậu vào trong hẻm tối mà không hề nghi ngờ. Mạnh An để thanh niên chống tay lên tường rồi xốc áo khoác dài lên. cánh mông tròn mẩy trắng nõn đập vào mắt cậu, trên hai cánh mông còn bị ghi chữ lộn xộn “bồn chứa tinh’ “nô lệ” “lỗ đụ” “đĩ dâm” “ bồn đái”

Mạnh An cảm giác não cậu căng đến sắp bể, hai tay tách cánh mông ra để nhìn rõ khúc thịt đỏ chính giữa, mép lỗ đít sưng đỏ  cùng thịt ruột ướt đẫm khiến Mạnh An bất giác nín thở, chết tiệt! tay cậu mân mê đám thịt đỏ mềm mại, lại thò hai ngón tay vào bên trong tách đám thịt ra nhìn vào, cậu hà hơi vào đam thịt khiến nó run rên, hông thanh niên cũng không tự chủ được văn vẹo

BẠO DÂM H+++ 21++++Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ