Mẹ dặn kiếm được cái gì ngon phải chia sẻ..
Hum nay tui chia sẻ sự mặn mòi này tới mọi ngừi :'))
.....
Kiếm được cái tag đúng 3 chấm
........
Chủ yếu là sự biến thái :)
Banh lỗ đít xong top chui đầu vào. Đúng ! Là chui hết cái đầu vào. Liếm bên trong :') cái này chưa thấy trên gay porn chắc tương lai có .
Ủa má :)) tui nghĩ đến cảnh tra tấn gián điệp á. Trói quỳ trên sàn nhà
- mày khai không ? Không chịu nói hả. Vậy khỏi nói
Cái đứng lên trên nhét đầu thằng nhỏ zô lỗ đít, khỏi nói :') thở khum đều. Kéo ra kéo vô. Tưởng tượng như mấy bạn thụ hay chơi nhún trên sex toy ấy, đổi cái sex toy thành cái đầu
Ấu mài gót :'))
.........
Mấy bé người tí hon hay tinh linh gì đấy :))
Tuy là nhỏ như dương vật bình thường thôi.
Nhưng mà nhét bé vô trong lỗ đít and dùng all body của bé để thủ dâm :))) hmmm.
Xin cảm nhận của mấy bé phát :'))
Tui tưởng tượng kiểu nhét bé vào lỗ đít, để cái đầu bên ngoài thôi, xong rồi để bé ngủ trong đấy, đái ỉa gì cũng trong đấy, quẩy vina 💃💃 cũng trong đấy :')))Nửa đim giải trí zl :'))) tui cày sấp cày ngửa hết mấy cái web, kiểu có ai mà tra theo dấu vết hoạt động của tui chắc cái trang sếch nào cũng có dấu chân tui. Mềnh khuyến khích trang nhentai.net nha . mặn không kém gì myreadingmanga đâu. Tuy giao diện hơi khó chịu nhưng nó chính là cái động còn lớn hơn myreadingmanga đấy. Thề, 7749 cái tag lạ đời trên đấy. Myreadingmanga tui cày hết gòi bùn quá :')) thỉnh thoảng vô coi có gì mới khum chứ mấy cái tag tui đọc mòn cmnr.
Mặn có nỗi khổ của mặn ấy :'))) yêu cầu cao về nét vẽ nữa, mấy bộ soft tui ít đọc lắm, những bộ mặn mòi thì số lượng có hạn :')))
Zị đó mn ngủ ngon mơ đẹp.
Nhắc đến mơ, mn có cái năng lực điều khiển giấc mơ của mình không. Tui có thể á. Kiểu tui cũng hay mơ về mấy bộ truyện dữ lắm. Và tôi nghĩ, ồ, đây là giấc mơ của tao , các ngươi phải đụ nhau :'))) vâng và tui được coi porn trong giấc mơ của tui. Với cái gu của toi thì quả porn chất lượng zl. Tui muốn np thì zẽ là np.
Có lần tui mơ kiểu thần mặt trời mặt trăng đồ. Thụ là bán thần kiểu thế. Ban đầu tui chỉ mơ là thần mặt trời với thụ, xong tui nghĩ, ồ, giấc mơ của mị, và mị không chịu sự nhẹ nhàng zễ thưn này. Và thần mặt trăng xuất hiện :'))) song long nhập động chứ còn bàn cãi gì. Xong thần các loài vật xuất hiện thích dạng nào có dạng đó , thần cây xuất hiện xúc tu play hoy.
Zâng, đó là câu chuyện về giấc mơ hồi cấp 3 của tui , sáng tui mở mắt ra mà tui còn muốn xịt máu :')) 7749 cái giấc mơ, nhưng quả giấc mơ này xin nhớ trọn đời :'))) gần đây tui ki mơ thấy gì nữa mặc dù rất muốn. Nếu có thần tạo giấc mơ trên đời chắc ổng xem porn no luôn á, hay vì vậy mà lâu r tui chưa mơ nhỉ :')). Ngủ không mơ thì ngon đấy, nhưng iêm nguyện mơ kịch tính đến toát mồ hôi, quằn quại quắn quéo.Hoyyyy mn ngủ ngon mơ đẹp :')
Í đăng lúc 3: 11 phút nè, trùng hợp gheee
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠO DÂM H+++ 21++++
General Fictionđây là sở thích biến thái của tác giả, viết để thoả mãn tinh thần, cần có sự chuẩn bị trước khi đọc. Sang chấn tâm lí ráng chịu :) không có yêu đương chỉ có chịch chịch và hành hạ :) Đã cảnh báo, quyết định đọc thì ủng hộ một vote và cmt cho tác...