Hum nay nhẹ nhàng zui zẻ hoy
3h56pHôm nay hắn dẫn 311 ra ngoài dã ngoại, hắn để 311 mặc một chiếc quần đùi ngắn khoét một lỗ hổng ngay lỗ đít để khúc thịt ruột lòi ra ngoài không khí, sau đó chỉ mặc một chiếc áo phông rộng phủ mông, chỉ cần một cơn gió thoáng qua thì thịt ruột run run sẽ bại lộ. Hắn cố tình không dùng xe riêng mà đưa 311 lên chuyến xe bus đông đúc. Thiếu niên thân hình nhỏ bé đứng nép giữa đoàn người đông đúc, hắn đứng ngay phía sau cậu không ngừng xoa nắn vân vê khúc thịt nhạy cảm. Điều Khiển của 311 nằm trong túi áo hắn, chế độ nhạy cảm bị đẩy đến mức cao nhất.
trên xe có người chú ý đến thiếu niên mặt đỏ bừng không ngừng thở hổn hển, lại nhìn gã đàn ông cao to đứng phía sau cậu, có người tốt bụng tiến lên hỏi thăm, nhìn hắn bằng ánh mắt nghi ngờ
"Cậu bé, không sao chứ?"
311 giật mình ngước lên nhìn người vừa hỏi, chưa kịp mở miệng thì bàn tay phía sau bóp thật mạnh lên thịt ruột cậu
"ahhh...ưm... c..cảm ơn... không..ư.... không sao ạ..."
nói được hết câu cậu lại thở hổn hển. gã đàn ông như đang trừng phạt cậu, ngón tay lần mò vào bên trong lỗ thịt. hắn còn cố tình để móng tay, móng tay cào lên thành thịt nhạy cảm khiến 311 run lên.
"Thật sự không sao chứ?" Vị khách vẫn cố gắng hỏi han
Gã đưa bàn tay to lớn nắm gọn khúc thịt mềm rồi giật mạnh một phát, thịt non lại bị kéo dài thêm một khúc, 311 khụy chân rên lên một tiếng. Vị khách thấy cậu đứng không vững liền vội vàng đưa tay đỡ lấy cậu, mắt thoáng nhìn ra phía sau thấy tay người đàn ông luồn phía dưới áo của cậu liền quắc mắt
"Mày đang làm gì vây? quấy rối à?"
gã cười khẩy, lại cố tình giật thêm một cú, 311 há miệng nức nở
" có chuyện gì ? tôi chơi đùa bạn trai tôi thì sao?"
Vị khach nhíu mày hỏi 311
"bạn trai cậu hả"
311 gật gật đầu, đứng thẳng người lại, dịch về phía chủ nhân một chút. Gã hài lòng xoa nhẹ thịt non như khen ngợi. Vị khách vẫn nghi ngờ nhìn nhìn gã đàn ông, nhưng thấy cậu bé đã thừa nhận cũng không tiện hỏi tiếp. gã nhìn vị khách cười cười, tay lại bắt đầu vân vê bóp mạnh đám thịt đã đỏ bầm lên, 311 lại há miệng thở dốc, vị khách thoáng nhìn qua hai chân trắng dài của 311 thấy mơ hồ ít vệt nước, là nước dâm của cậu ta à? ĐM dâm đãng! hắn quay phắt đầu đi.
Gã cúi đầu thì thầm bên tai 311
"đĩ dâm, muốn phơi đít dâm cho hắn nhìn không?"
311 không trả lời chỉ thở hổn hển không ngừng. Vị khách không kìm nổi lại len lén nhìn về phía 2 người, gã bất chợt xoay lưng 311 lại. đẩy một cú về phía vị khách, hắn giật mình vô thức vươn tay đỡ lấy cậu, trùng hợp chiếc áo phông phủ mông lại bị mắc lại vén lên một chút, thịt ruột đỏ bầm đang tí tách nước dâm đập vào tầm mắt hắn. Hắn sửng sốt, đây... là gì vậy... lộ ra từ chiếc quần đùi ngắn khoét lỗ...
Gã bước một bước tiến sát lại vị khách đang ngơ người.
"muốn sờ thử không, cô hội hiếm có đấy, có lẽ cả đời cũng sờ ko được đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
BẠO DÂM H+++ 21++++
Ficción Generalđây là sở thích biến thái của tác giả, viết để thoả mãn tinh thần, cần có sự chuẩn bị trước khi đọc. Sang chấn tâm lí ráng chịu :) không có yêu đương chỉ có chịch chịch và hành hạ :) Đã cảnh báo, quyết định đọc thì ủng hộ một vote và cmt cho tác...