Chương 11
“Kia cũng không có việc gì, chúng ta có thể trộm đi.” Phó Tiểu Hà nói.
Bất quá lời kia vừa thốt ra, hắn tức khắc thu được đến từ nhà mình sư phụ bất mãn ánh mắt.
Phó Tiểu Hà: “……”
Hắn thật đã quên nhà mình sư phụ còn ngồi ở bên cạnh, vừa rồi cư nhiên còn mở miệng vọng tưởng mang theo nhà hắn tiểu sư cô đi dạo chợ……
Chờ sau khi ăn xong nói một tướng Ly Nhứ đưa về phòng, lúc này mới trở lại chính mình phòng. Lúc này Phó Tiểu Hà đã đang đợi chờ, nói ngồi xuống hạ sau, Phó Tiểu Hà thành thành thật thật cho hắn đổ một ly trà.
Nói một nhấp một ngụm, “Ngươi tiểu sư cô là ngươi Trường Dao sư cô từ nhân gian mang về tới, cho nên hiện giờ tiến ta Thái Di tông mới là ngày đầu tiên tu luyện. Nàng tuy rằng là ngươi tiểu sư cô, nhưng cũng là cái hài tử, sơ tới tông môn, bên người cũng không có cái có thể nói tri kỷ lời nói người, người quen cũng không có. Tháng sau Tết Khất Xảo, ngươi nếu là muốn mang theo ngươi tiểu sư cô xuống núi cũng không phải không được, nhớ rõ bảo vệ tốt nàng.”
Nói một kỳ thật hôm nay chủ yếu là vì nói chuyện này nhi, rốt cuộc Ly Nhứ cũng cũng chỉ là một mới bảy tuổi tiểu nha đầu, hiện tại đúng là hiếu động thích náo nhiệt tuổi tác.
Phó Tiểu Hà gật đầu tỏ vẻ chính mình biết sau, lui đi ra ngoài.
Ở cái này thời gian điểm đã ngồi ở trên giường Ly Nhứ duỗi tay chi chính mình đầu nhỏ, nàng nhìn mép giường phóng màu xanh lá trường bào, vừa rồi nàng đại sư huynh nói cho nàng, đây là tông môn nội thống nhất phục sức, ngày thường có cái gì trọng đại hoạt động, đại gia yêu cầu thống nhất trang phục. Mới nhập môn tuổi trẻ nhất đồng lứa đệ tử, cũng cần thiết thống nhất trang phục, chẳng qua như là nàng như vậy “Ngoại lệ”, nhưng thật ra không cần.
Nhưng nói một không biết Ly Nhứ đối cái này “Tông phục” rất là vừa lòng, hiện tại đã chính mình nghiên cứu xuống tay vội chân loạn cấp mặc tốt, còn đứng ở gương trước mặt, mỹ tư tư mà xoay hai vòng.
Dẫn theo quần áo vạt áo, Ly Nhứ liền tính là một người, trên mặt cũng lộ ra ngây ngốc cười, nàng chạy tới một đầu ngã quỵ ở trên giường, trong ánh mắt tràn đầy vui mừng. Hiện tại ăn mặc này một thân thống nhất quần áo, nàng lúc này mới chân chính cảm giác được chính mình thật là Thái Di tông một viên. Về sau, nơi này đó là nàng gia, hơn nữa…… Ly Nhứ cong cong đôi mắt, đều bị vui vẻ đếm trên đầu ngón tay tính, hôm nay mới đến ngày đầu tiên, nhưng là nàng đã cảm nhận được thật nhiều người đối chính mình thích, này thật sự thật là vui. Đây là từ trước nàng chưa từng thể hội quá, nghĩ đến đây, Ly Nhứ không khỏi lại nghĩ đến cái kia mang theo chính mình đi vào nơi này thích xuyên hắc y Trường Dao, nàng sờ sờ chính mình trên cổ tiểu khóa, nhịn không được đô đô miệng, ngao, nàng còn không có đáp lễ đâu!
Nếu tháng sau Tết Khất Xảo nàng thật có thể cùng Phó Tiểu Hà cùng nhau xuống núi nói……
Kia phải cho sư tỷ mua cái gì hảo?
Ôm cái này ý tưởng, Ly Nhứ không khỏi trên mặt mang theo thỏa mãn lại chờ mong mỉm cười ôm gối đầu ngã vào trên giường ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tỷ Cái Đuôi Nhỏ - Nguyên Hòa
عاطفيةTác phẩm: Sư tỷ cái đuôi nhỏ Tác giả: Nguyên Hòa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 733 Văn chương tích phân: 46,190,872 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...