Chương 1
Ly Nhứ từ nhà ngoại trở về, nàng vóc dáng nho nhỏ, bảy tám tuổi tuổi, khuôn mặt không giống khác phú quý nhân gia tiểu hài tử như vậy mượt mà, nhưng nàng sinh bạch, trên mặt không mấy lượng thịt nàng cặp mắt kia có vẻ lớn hơn nữa, thoạt nhìn phá lệ làm người trìu mến. Trong lòng ngực trướng phình phình, đều là bà ngoại cho nàng tắc đến ngân phiếu. Từ khi nàng mẫu thân qua đời sau, cha nghênh thú mẹ kế, nàng nhật tử liền trở nên gian nan lên. Nguyên bản là con vợ cả tướng phủ đại tiểu thư, nhưng hiện giờ quá còn như nàng mẹ kế sở ra muội muội bên người nhất đẳng đại nha hoàn.
Nàng cha là cái mặc kệ sự, một lòng nhào vào trên triều đình, hậu trạch công việc vặt đều về mẹ kế xử lý. Mà nàng nhà ngoại chỉ là cái lục phẩm thị lang, tưởng quản cũng là hữu tâm vô lực, chỉ có thể mỗi lần ăn tết gặp mặt khi trộm cho nàng tắc hảo chút bạc.
Nàng tuy nhỏ lại biết, mỗi lần bà ngoại cho chính mình tắc bạc khi, nàng mẫu thân trong nhà những cái đó thẩm thẩm nhóm, kia tròng mắt hận không thể trừng ra hốc mắt. Ở nhà ngoại, không phải mỗi người đều hoan nghênh nàng.
Hoàng hôn đem thân ảnh của nàng kéo đến thật dài, bước vào tướng phủ đại môn, nàng mới vừa nhấc chân bước vào chính mình kia chỗ hẻo lánh tiểu viện tử, bỗng nhiên lúc này liền có một đạo nho nhỏ nhưng rất chắc nịch hắc ảnh từ phía sau cửa lược ra, hướng về phía nàng đánh tới.
Ly Nhứ nháy mắt đã bị đâm bay đi ra ngoài, ngã trên mặt đất.
Trong lòng bàn tay nóng rát đau nàng còn không có tới nhớ rõ xem xét, bên tai đã trước hết nghe thấy không xa lạ kiêu ngạo ương ngạnh thanh âm ——
“Ha ha ha! Xuẩn trứng! Tỷ, ngươi mau đến xem! Xấu nha đầu bị thiếu gia ta đâm bay!!”
“Nhị đệ!” Lúc này một đạo kiều kiều nữ âm từ trước mặt truyền đến, “Ngươi cũng thật nghịch ngợm, xem ngươi lỗ mãng, ngươi nếu là đem chính mình đâm hỏng rồi làm sao bây giờ?.” Một phấn y thiếu nữ từ cổng vòm đi ra, trên cao nhìn xuống nhìn ngã trên mặt đất một thân chật vật Ly Nhứ, lại nói: “Đại tỷ tỷ ngươi cũng thật là, đi như thế nào lộ liền không nhìn thấy nhị đệ đâu? Đây chính là chúng ta cả nhà trong lòng bảo, đại tỷ tỷ đâm hỏng rồi nhưng bồi không dậy nổi a!” Nói, cái này kêu Ly Nhứ tỷ tỷ lại so với Ly Nhứ còn muốn cao nửa cái đầu nữ hài tử duỗi tay triều Ly Nhứ trong lòng ngực tìm kiếm, nàng biết mỗi lần Ly Nhứ đi thị lang phủ, đều sẽ mang về tới không ít ngân phiếu.
“Ngươi làm cái gì!” Ly Nhứ chụp bay tay nàng, lui về phía sau một bước.
“Ngươi đánh ta?” Kia ăn mặc phấn y nữ hài tử kinh hô một tiếng, đem mới vừa đứng lên Ly Nhứ lại đẩy một phen, thấy nàng quăng ngã cái mông ngồi xổm nhi, chỉ vào chính mình mang đến nha hoàn mệnh lệnh nói: “Các ngươi mấy cái còn thất thần làm cái gì? Còn không cho ta đè lại nàng! Đại tiểu thư lại ở nổi điên.”
Mỗi một lần Ly Nhứ tiểu thân thể muốn phản kháng khi, nàng này đối mẹ kế sở ra muội muội đều là dùng này lấy cớ, ước gì toàn kinh thành đều biết tướng phủ đại tiểu thư là cái điên.
Thực mau, Ly Nhứ đã bị ép tới không thể động đậy.
Che trong ngực trung bạc cướp đi, Ly Nhứ đôi mắt hồng hồng nhìn chằm chằm đứng ở bên cạnh chính mình vị này muội muội, thanh âm tuy tính trẻ con nhưng cũng phẫn nộ mười phần: “Đó là ta!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tỷ Cái Đuôi Nhỏ - Nguyên Hòa
RomansaTác phẩm: Sư tỷ cái đuôi nhỏ Tác giả: Nguyên Hòa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 733 Văn chương tích phân: 46,190,872 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...