Chương 41
Thành Nguyệt ngồi ở Ly Nhứ mép giường, không hề nói chuyện, chỉ là an tĩnh nhìn trước mặt tiểu cô nương.
Nàng đã có rất nhiều năm chưa từng như vậy nhìn Ly Nhứ, nếu ngày ấy ở hợp hoan ngoài cửa, nàng cảm nhận được trận quen thuộc linh lực dao động, cũng không thể nhanh như vậy tìm được trước mắt người.
“Thành Nguyệt.” Phảng phất vẫn là cái kia tươi đẹp sau giờ ngọ, tịch màu thủy lam váy dài nữ tử ôm trong lòng ngực tiểu hồ ly đi ở trong tiểu viện, phía sau nhẹ nhàng mà đầu ngón tay không thiếu ôn nhu theo kia thân trắng tinh da lông, “Ngươi nói các ngươi Hồ tộc như thế nào lại gặp rắc rối? Các ngươi hồ đồng thuật cũng quá lợi hại đi? Đều đã lừa gạt Nam Thiên Môn thiên binh, này thứ yếu là bị trách tội xuống dưới, ta nhưng bảo không được các ngươi.”
Lúc này, nàng trong lòng ngực tiểu hồ ly nhảy xuống, nhưng thật ra diêu thân biến, tức khắc từ chỉ nho nhỏ hồ ly biến thành tuổi thanh xuân nữ tử.
Thành Nguyệt nghe nói này tin tức nhưng không giống như là Ly Nhứ như vậy bình tĩnh không bỏ trong lòng, nàng tiếng nói mang theo táo bạo: “Là ai lại chạy đi? Ta hiện tại liền đi xuống đem hắn trảo trở về, làm ngươi trừng phạt!”
Ly Nhứ bật cười: “Ngươi cho ta là thiên binh thiên tướng sao? Ta nơi nào là chưởng quản những việc này người?”
Tuy Ly Nhứ không như thế nào truy cứu cũng không bỏ trong lòng, nhưng Thành Nguyệt còn ở hãy còn sinh khí.
“Kia chờ ta đem bọn họ trảo trở về, hảo hảo ở trong tộc khiển trách phiên.”
Ly Nhứ gật đầu, “Khiển trách là yêu cầu, Thiên giới có quy định, cũng không thể tự mình đi xuống. Này tiên ban tấn chức liền ở trước mắt, ngươi chăm sóc hạ, ước thúc các ngươi tộc nhân, cũng không nên ra cái gì nhiễu loạn mới hảo.”
Thành Nguyệt minh bạch, gật gật đầu lui đi ra ngoài.
Nghĩ đến khi đó lại là không điểm dự triệu, sau này rất dài đoạn thời gian, hai người liền lại vô như là ngày ấy ôn hòa buổi chiều có được thích ý cùng thoải mái.
Thành Nguyệt nhìn trước mắt Ly Nhứ, nghĩ nghĩ dứt khoát cũng cởi giày, bò lên trên Ly Nhứ trên giường, như là từ trước bộ dáng, dựa vào bên người nàng ngủ đi.
Ly Nhứ ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại khi, chỉ là xoa xoa đôi mắt, tổng cảm thấy chính mình cánh mũi gian tựa hồ có cổ rất quen thuộc hương khí, rõ ràng không thuộc về chính mình, nhưng này hương vị liền mạc danh rất quen thuộc, phảng phất thật lâu phía trước nàng ở nơi nào ngửi được quá —.
Muốn đi tham gia tam tông năm môn tỷ thí, Ly Nhứ đại đã sớm đi sau núi, tiểu thân thể thoạt nhìn tựa hồ có điểm yếu đuối mong manh, cũng thật vũ khởi kiếm tới khi, lại rất có khí thế.
Rời đi tông môn phía trước không tính quá quen thuộc xuân ở đào hoa, hiện giờ đã có thể tại đây phiến rừng trúc bên trong hạ tràng thanh thế to lớn tuyết mùa xuân.
Bị rót vào cường đại linh lực sau đào hoa liễu vạn ti, chiêu thức sáng lạn lại giấu giếm lệnh người thăng vây sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tỷ Cái Đuôi Nhỏ - Nguyên Hòa
RomansaTác phẩm: Sư tỷ cái đuôi nhỏ Tác giả: Nguyên Hòa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 733 Văn chương tích phân: 46,190,872 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...