Chương 81
Đương sự hiện tại ở dưới lôi đài sửng sốt, mà ở đồng thời, này đó tới vây xem các đệ tử cũng đồng dạng ngây ngẩn cả người.
Phó Tiểu Hà là ai? Chưởng môn nói một chân nhân đích truyền đại đệ tử, mấy năm trước ở yêu ma đại chiến trung chính mình mang đội làm người cảm thấy đặc biệt đáng tin cậy sư huynh. Nhưng là hiện tại, bọn họ liền thấy chính mình ngưỡng mộ sư huynh cư nhiên còn không có căng quá một phút thời gian đã bị Ngụy gia dưỡng nữ cấp đánh hạ lôi đài? Này kết quả thoạt nhìn thật sự là quá huyền huyễn, không thể không làm người hoài nghi Phó Tiểu Hà đây là phóng thủy.
“Sư huynh ngươi cũng không thể như vậy a! Như thế nào đối thượng sư muội ngươi liền như vậy nhân từ nương tay a! Đây chính là trên lôi đài!”
Có cùng thế hệ đệ tử bất mãn, nửa là chế nhạo nửa là nghiêm túc nói.
Lời này tức khắc khiến cho không ít người cộng minh, đặc biệt là hôm nay tới một ít nữ đệ tử, rốt cuộc Phó Tiểu Hà cũng là Thái Di tông “Đỉnh lưu”, trong tối ngoài sáng khuynh mộ người của hắn nhưng không ở số ít.
“Đúng rồi sư huynh, ngươi này phóng thủy cũng quá trắng trợn táo bạo!”
“Yêu cầu một lần nữa tới, sư huynh quá mức.”
“Sư huynh sắp đứng lên, cho chúng ta nhìn xem ngươi chân chính thực lực!”
……
Đương Phó Tiểu Hà mới từ trên mặt đất đứng lên khi, liền nghe thấy bên tai ăn mặc như vậy đủ loại làm chính mình lại đến một lần thanh âm. Nói thật, này nháy mắt Phó Tiểu Hà thật là có điểm tưởng đem những người này đầu xách xuống dưới, hoá ra nhìn hắn xấu mặt một lần không đủ, còn muốn tới lần thứ hai?
Nhưng dân ý làm khó……
Phó Tiểu Hà không biết chính mình như thế nào, liền lại một lần cùng Ngụy Tương cùng nhau đứng ở trên lôi đài.
Trường Dao sắc mặt thoạt nhìn lơ lỏng bình thường, tựa hồ cũng không có đối vừa rồi thính phòng thượng những cái đó đệ tử chất vấn ảnh hưởng đến một phân nửa hào, chỉ là nhìn Phó Tiểu Hà nói: “Tốc chiến tốc thắng.”
Phó Tiểu Hà nghe xong này bốn chữ sau cả người đều không tốt lắm.
Thần con mẹ nó tốc chiến tốc thắng!
Này tốc chiến tốc thắng cũng chỉ có thể dẫn tới một loại kết quả, hắn mặt thật sự đau quá!
Trần Toàn cùng Tiết Thải Lâm ở vừa rồi lại không có ồn ào, tuy rằng các nàng hiện tại hai người thực lực cùng Phó Tiểu Hà so sánh với là kém một đoạn, nhưng là vừa rồi Ngụy Tương ra tay đánh bại Phó Tiểu Hà khi, hai người đều xem đến rất rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tỷ Cái Đuôi Nhỏ - Nguyên Hòa
RomanceTác phẩm: Sư tỷ cái đuôi nhỏ Tác giả: Nguyên Hòa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 733 Văn chương tích phân: 46,190,872 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...