21-30

1.1K 66 35
                                    

Chương 21

Bỗng nhiên đúng lúc này, từ một bên đi ra một người ngồi xổm nàng trước mặt.

Người sau mang theo bạch diện hồng nhĩ hồ ly mặt nạ, ngồi xổm nàng trước mặt.

Ly Nhứ nghe cánh mũi gian truyền đến hơi hơi quen thuộc hơi thở, còn thút tha thút thít nức nở, ở xa lạ trong đám người nàng không nghĩ khóc lớn, chỉ có thể chính mình trộm hút cái mũi. Nhìn trước mặt ngồi xổm xuống nhìn có chút hình bóng quen thuộc, nàng vươn tay, một bên đi tháo xuống đối phương mặt nạ, một bên sợ hãi hỏi: “Sư tỷ?”

Người sau không ngăn trở nàng động tác, tùy ý nàng một đôi tay nhỏ ở chính mình trên mặt làm xằng làm bậy, thẳng đến trên mặt mặt nạ bị cởi bỏ.

Thấy pháo hoa bay lên bầu trời nở rộ khi Trường Dao trong lòng không có gì dao động, nhưng trước mắt, ở tận mắt nhìn thấy trước mặt tiểu cô nương từ một trương treo nước mắt thương tâm khuôn mặt nhỏ chậm rãi lộ ra tươi cười khi, nàng trong lòng hình như là bị thứ gì nhẹ nhàng mà kích thích……

“Khóc cái gì?” Trường Dao bất đắc dĩ.

Nên sẽ không liền bởi vì chính mình mang theo mặt nạ tiểu cô nương không có nhận ra tới liền khóc đi?

Ly Nhứ ngượng ngùng mà cúi đầu, nàng muốn như thế nào trả lời? Nghe tới kia đều là chính mình quá bổn quá mẫn cảm, rõ ràng sư tỷ không có đi xa. Dẩu miệng nhỏ, Ly Nhứ không nói lời nào, chỉ là nhào vào Trường Dao trong lòng ngực, mặc kệ thế nào, liền tính là nhà nàng sư tỷ muốn đẩy ra nàng, nàng hiện tại cũng sẽ không buông ra.

Đem đầu vùi vào Trường Dao trong lòng ngực, Ly Nhứ nhỏ giọng nói, “Sợ hãi.”

Sợ hãi chính mình quay người lại, Trường Dao liền không thấy.

Sợ hãi tại đây náo nhiệt chợ, vẫn luôn đi ở chính mình bên người người biến mất.

Tuy rằng Ly Nhứ thanh âm nho nhỏ, lại như cũ bị Trường Dao nghe thấy.

Trường Dao nghĩ nghĩ, cuối cùng trong tay những cái đó xinh đẹp thủ công chế tác hoa đăng bị nàng đặt ở trên mặt đất, sau đó không ra một bàn tay, nhẹ nhàng mà đặt ở trong lòng ngực tiểu cô nương nụ hoa bao trên đầu, xoa xoa, “Sợ cái gì, ta không phải ở chỗ này sao?”

Nàng tưởng, nàng ước chừng là biết tiểu cô nương lúc này là ở vì cái gì rớt nước mắt.

Lại nói tiếp loại này bị người toàn thân tâm ỷ lại cảm giác có điểm kỳ diệu, Trường Dao tự nhận là chính mình đối trước mắt tiểu nha đầu cũng không có biểu hiện ra ngoài đặc biệt chiếu cố, nhưng hiện tại bị tiểu cô nương ôm, nàng trong lòng cảm giác thực kỳ diệu.

Ly Nhứ lau một phen nước mắt, phản ứng lại đây sau giống cảm thấy thật ngượng ngùng, từ Trường Dao trong lòng ngực đứng ra, đôi mắt hiện tại có điểm hồng hồng, so thỏ con còn như là thỏ con, thanh âm cũng ong ong, “Ta, ta vừa rồi, xem, thấy ngươi không thấy, cho rằng ngươi không cần ta……”

Khi nói chuyện, nàng còn nhịn không được tủng tủng chính mình cái mũi nhỏ, kia bộ dáng thoạt nhìn mười phần giống cái tiểu đáng thương.

[BHTT] [QT] Sư Tỷ Cái Đuôi Nhỏ - Nguyên HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ