Chương 51
Tuy rằng đối phương từng có ngụy trang, nhưng Ly Nhứ như cũ liếc mắt một cái đem đối phương nhận ra tới.
Ly Nhứ bỏ qua một bên bên cạnh một đám đồng môn đệ tử, lặng lẽ triều khán đài trung gian một người bên người đi đến.
“Thành Nguyệt.” Ly Nhứ đi vào đối phương bên cạnh, chắc chắn mở miệng kêu ra đối phương tên.
Rõ ràng là một trương xa lạ mặt, nhưng Ly Nhứ cũng không biết vì sao chính là xác định đối phương thân phận.
Mà bị nhận ra tới người nọ tựa cũng bất giác có bất luận cái gì ngoài ý muốn, ở nhìn thấy hôm nay kiểu tóc hết sức bất đồng Ly Nhứ khi, nàng ánh mắt nhiều dừng lại vài phần, ngữ tiếu yên nhiên: “Nga, là chúng ta tiểu Ly Nhứ a.”
Thành Nguyệt thoạt nhìn nhất phái nhẹ nhàng nhàn tản, hoàn toàn không một chút thân là đại yêu quái tự giác, ở một đám tu tiên chính phái còn trang đến đặc biệt như là như vậy hồi sự nhi. Nhưng Ly Nhứ nhưng không nàng như vậy tâm đại, nàng một phen đè lại Thành Nguyệt đầu vai, thấp giọng nói: “Ngươi hôm nay lại đây làm gì, ngươi không muốn sống sao?”
Thành Nguyệt duỗi tay câu lấy chính mình bên mái phát ra, ở đầu ngón tay quấn quanh, “Như thế nào?”
“Vậy ngươi còn dám tới?” Ly Nhứ nói.
Nơi này ngồi ở các đại môn phái người liền tính là lén lại như thế nào có hiềm khích, nhưng nếu là biết Thành Nguyệt thân phận, khẳng định là muốn đoàn kết đối ngoại.
“Có cái gì không dám? Những người này, có thể thương ta?” Thành Nguyệt hi thanh cười hỏi lại.
Ly Nhứ: “……”
Này có phải hay không có điểm quá tự đại một chút?
“Lại nói……” Thành Nguyệt dừng một chút, kia chỉ nguyên bản vòng quanh sợi tóc tay bỗng nhiên buông lỏng ra tóc dài, ngược lại duỗi tay khơi mào trước mặt tiểu cô nương cằm, trong mắt mang theo vài phần hoặc nhân quang, “Tiểu Ly Nhứ ngươi không phải còn sẽ giúp ta sao? Ta có cái gì sợ?”
Tay nàng đầu ngón tay thượng còn mang theo nàng sợi tóc hương vị, Ly Nhứ trực giác có chút không ổn, chủ động duỗi tay phất khai đối phương tay, nhíu mày nói: “Ngươi như thế nào như thế tự tin?”
Nàng mới sẽ không ra tay giúp đỡ, nhưng cũng sẽ không thật rút kiếm tương hướng.
Thành Nguyệt cười khẽ hai tiếng, phủi phủi chính mình trên người cũng không tồn tại tro bụi, “Hảo, ngươi chạy nhanh trở về đi, bằng không ngươi những cái đó các sư huynh nhưng lại muốn tới tìm ngươi. Đến lúc đó, cũng không phải là ta chủ động bại lộ……”
Ly Nhứ nghe nàng như vậy vừa nói, bỗng nhiên đứng lên, một phách chính mình cái trán, ôm Quan Thủy vội vội vàng vàng muốn đi xuống.
“Đúng rồi, tiểu Ly Nhứ.” Thành Nguyệt bỗng nhiên kêu đình nàng bước chân.
Ly Nhứ xoay người, đối thượng người sau có chút thâm trầm không thấy đế đôi mắt, “Ân?”
“Hôm nay nói không chừng sẽ có chút ngoài ý muốn, chính ngươi cẩn thận, đừng bị thương.”
Vừa rồi Ly Nhứ thấy thâm trầm phảng phất là cái ảo giác, giờ phút này Thành Nguyệt lại như là thường lui tới dáng dấp như vậy, không cái chính hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Tỷ Cái Đuôi Nhỏ - Nguyên Hòa
RomanceTác phẩm: Sư tỷ cái đuôi nhỏ Tác giả: Nguyên Hòa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 556 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 733 Văn chương tích phân: 46,190,872 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...