61-70

725 35 10
                                    

Chương 61

Hắn là biết chính mình hiện tại bộ dáng có chút nhận không ra người, nhưng Ly Nhứ như vậy không cần nghĩ ngợi bật thốt lên nói lại là làm hắn cuối cùng một chút tôn nghiêm đều không có, lại nhìn về phía Ly Nhứ khi, tự nhiên hận chết nàng.

Lý Sơn ánh mắt gắt gao mà tập trung vào Ly Nhứ, bỗng nhiên một chút hướng tới Ly Nhứ phương hướng tiến lên.

Ly Nhứ Quan Thủy cũng tại đây nháy mắt ra khỏi vỏ, khổng lồ linh lực cùng ma khí ở trong chớp mắt va chạm ở bên nhau.

Ly Nhứ không biết trong khoảng thời gian này Lý Sơn rốt cuộc là dùng cái gì phương pháp tăng lên chính mình công lực, nhưng không thể không nói chính là ma tu đích xác như là trong lời đồn như vậy, chỉ cần ngắn ngủn thời gian, là có thể tăng lên thật lớn một đoạn. Vừa rồi kia một kích, Ly Nhứ cảm nhận được đi theo ngày đó trên lôi đài hoàn toàn bất đồng ma khí. Lúc này đây, không biết muốn so lúc trước nàng gặp được lợi hại nhiều ít lần.

Ngực cuồn cuộn huyết khí, Ly Nhứ chẳng hề để ý dường như lau một phen khóe miệng máu tươi, lạnh lùng mà nhìn Lý Sơn, trong mắt sát khí vội hiện. Lại ra tay khi, Ly Nhứ dương kiếm cuốn lên muôn vàn tân diệp, mang theo linh lực triều Lý Sơn vọt tới.

“Chút tài mọn.” Lý Sơn hừ lạnh một tiếng, trong lòng bàn tay ma khí như là lấy chi bất tận giống nhau, đối thượng Ly Nhứ.

Hiện tại hai người hoàn toàn là ở so đấu ai linh lực cùng ma khí càng tốt hơn, Ly Nhứ sắc mặt khó coi, nàng biết chính mình khả năng không phải Lý Sơn đối thủ, nhưng hiện tại nàng cũng không muốn nhận thua, chỉ nghĩ nhất định phải kéo dài tới nói một lại đây.

Phó Tiểu Hà còn lại là trực tiếp đứng cách nhứ phía sau, một chưởng đem chính mình linh lực quá độ cấp Ly Nhứ, một khuôn mặt cũng trở nên trắng bệch.

Liền ở Ly Nhứ cảm thấy sắp việc lớn không tốt lệnh cưỡng chế Phó Tiểu Hà lập tức triệt chưởng khi, một đạo cực kỳ rất nhỏ tiếng xé gió truyền đến, theo sau thực mau một phen mang theo gió mát ánh sáng trường kiếm dễ như trở bàn tay cắt đứt Ly Nhứ cùng Lý Sơn hai người giằng co, sau đó chuôi này trường kiếm như là chính mình có ý thức như vậy, bọc mười phần sát khí huy hướng Lý Sơn.

Này nhất chiêu, Lý chân núi vốn dĩ không kịp ngăn cản, liền tính là có thể, lại cũng không có đối thượng Ly Nhứ nhẹ nhàng, ngực bị đánh cái đối xuyên.

Áp lực chợt gian triệt hồi, Ly Nhứ khụ ra một búng máu, trong đầu chưa kịp suy xét trước mắt rốt cuộc là ai đang âm thầm trợ giúp chính mình, thừa dịp Lý Sơn thở dốc nháy mắt cơ hội, Quan Thủy đâm xuyên qua người sau bụng, kiếm đặt tại Lý Sơn trên cổ, lại không trực tiếp giết chết hắn.

Phó Tiểu Hà theo sau tới rồi, đồng thời vừa rồi áp chế Lý Sơn, lấy bản thân chi lực xoay chuyển chiến cuộc kia thanh trường kiếm, lại không có chủ nhân hiện thân, trực tiếp biến mất.

Phó Tiểu Hà lấy ra tông môn đạn tín hiệu, phóng ra trời cao, sau đó lại nhìn đã dừng ở trong tay bọn họ trên mặt đã biến hình Lý Sơn, trong mắt nghi hoặc che giấu không được: “Tiểu sư cô, vừa rồi kia giống như là…… Sợ thấy?”

[BHTT] [QT] Sư Tỷ Cái Đuôi Nhỏ - Nguyên HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ