7.

2.7K 334 10
                                    

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :)))

Như Mikey đã nói, hôm nay là ngày họp bang cho sự việc mà hôm trước bọn họ đã nghe lõm được. Những thành viên cộm cán của bang đã gần như tập hợp đầy đủ. Sau khi đánh bại băng Thiên Trúc và Ba Lưu Bá La. Thủ lĩnh Izana cùng Kakucho và toàn bộ bang Thiên Trúc đã quy phục Touman, Ba Lưu Bá La thì đã giải tán. Và hôm nay cũng chính là ngày Thiên trúc chính thức xác nhập với bang dưới tướng của Mikey. Em thì vẫn đang tự hào đứng ở vị trí thành viên của phiên đội 1 do Baji nắm chức đội trưởng, cái miệng cười muốn toát ra luôn ấy, tay em cứ nắm lấy góc áo mà bóp bóp đợi cho tụi trên kia hoàn thành thủ tục rờm rà gì đó mà em cũng chả quan tâm lắm.
_ Hôm nay chúng ta sẽ họp bang về việc sát nhập bang Thiên Trúc vào Touman và về thông tin một bang mới được thành lập.
Mikey đứng trước bục, vị trí tổng trưởng quen thuộc của hắn.
Cái thần thái ngầu đét này của Mikey thật sự làm em xiêu lòng nhiều nhất. Mái tóc vàng xoã chấm vai, phía trên đỉnh được cột lên gọn gàng cùng với đôi mắt kiên định nhìn thẳng. Gió nhẹ thổi làm cho chiếc áo hắn khoác trên vai bay phấp phới, nó lại càng làm cho phong thái của Mikey đỉnh cao hơn.
Em thiệt sự rất rất chán vì phải đứng cả tiếng tại chỗ rồi, em quay sang chifuyu phía sau, ôm lấy eo hắn mà nhõng nhẽo, đầu dụi vào vai hắn để bớt mỏi.
Chifuyu không có gì là khó chịu, hai tay ôm đáp lại em, làm chỗ dựa vững chải cho em.
_ Rồi rồi, đợi một chút nữa là xong ngay thôi. Hắn vỗ vỗ nhẹ vào mông em.
Hai con người đang phát cơm cho cả đoàn xem, mặt tên nào tên nấy như muốn giết người tới nơi. Trong khi người khác đang nghiêm túc thì hai con người này lại làm trò con bò gì thế.
Mikey đứng trên cao thấy tất cả nhưng lại chẳng có động tĩnh nào là khó chịu.
_ Michi?. Đột nhiên hắn gọi em.
Vẫn không quan tâm, em chỉ quan tâm là khi nào mới xong thôi. Vẫn cứ một mực ôm lấy Chifuyu mặc cho con người trên kia sắp nổi khùng tới nơi.
Chifuyu thấy không ổn liền vỗ nhẹ em bảo Mikey gọi kìa, lúc này em mới quay lại nhìn. Cái ánh mắt sắc như dao đang nhìn em chằm chằm khiến em sợ hãi mà rùng mình một cái. Biết nếu còn bướng thì tối nay đừng hòng thoát khỏi hắn. Em dù không muốn tý nào nhưng cũng cúi mặt lủi thủi đi đến chỗ hắn, cái mỏ hồng nhạt chu ra mà giận dỗi. Mikey bỗng thấy mắc cười nhưng vẫn biểu cảm lạnh lùng như cũ, hắn ôm lấy eo em, bắt em ngồi trong lòng hắn ngay bậc cầu thang trên cùng.
Em bất ngờ cựa quậy, cái vị trí ngồi này có hơi xấu hổ a.
_ Mikey? Không được, kì lắm.
_ Ngồi im.
Giọng nói có phần hơi đe doạ làm em sợ nên nghe lời mà ngồi im ngay ngắn trong lòng hắn, cái biểu cảm sắp mắc *a tới nơi của em làm mọi người bên dưới có chút buồn cười.
Cuộc họp vẫn tiếp tục, Izana chính thức là đội trưởng đội 5, thay thế cho cựu đội trưởng Yasuhiro Muto. Em nhìn Izana và Kakucho mỉm cười, thật vui vì họ còn sống, em biết quan hệ giữa Mikey và Izana vẫn chưa tốt lắm nhưng như thế này em đã mãn nguyện rồi. Không uổng công em cố gắng nhỉ, ở trận Thiên Trúc em cứ ngỡ mình sắp chết rồi ấy. Đỡ ba phát đạn cho Izana mà lị. Nghĩ lại thôi làm em rùng mình, không biết em lấy can đảm đâu mà lại làm thế nhỉ. Rồi trận Ba Lưu Bá La, em cũng thành công kéo Baji thoát khỏi cửa tử đồng thời Kazutora cũng đã cải tà quy chính. Kazutora thì không gia nhập Touman nữa nhưng cậu ấy vẫn luôn qua lại với mọi người, đặc biệt là em, chỉ cần em có mặt là hắn cũng sẽ có mặt. Ví dụ như hôm nay nè và cả tiệc sinh nhật em nữa. Mà cũng do cái tên Kisaki kia, hắn thật sự làm em sợ mỗi khi nhắc đến. Cái chết của hắn em là người duy nhất chứng kiến, cô độc đến đau thương. Đối với hắn em cảm thấy đáng thương hơn đáng ghét. Vì dù sao cũng vì quá yêu Hina đến điên dại nên hắn mới làm đủ thứ thấp hèn thế này. Đến cuối cùng người duy nhất chết là hắn.
Suy nghĩ một lúc tự nhiên mắc tè quá, nhưng mà chừng nào mới xong vậy trời, em sắp ra quần luôn rồi nè. Cái mặt nhịn có khác gì khỉ đột không. Em không thể ngồi mà cứ yên qua trái qua phải, hai tay bụm lấy "cục cưng" đang biểu tình. Chịu không nổi nữa em mới nghiêng người sang Mikey đang nói rồi rướn người lên tai hắn nói nhỏ.
_Mikey à, tao mắc tè quá hà. Tao đi chút rồi về nha.
Mikey bất ngờ nhìn xuống khuôn mặt sắp nhịn hết nổi của em liền không chịu được mà trêu một chút.
_ Mày tè ở đây đi cũng được.
_ MIKEY!!!.
Em giận dữ mắng hắn, nước mắt rưng rưng sắp khóc tới nơi rồi. Hắn bật cười lớn rồi gật đầu chấp nhận. Bên dưới mọi người chẳng hiểu hai con người kia đang làm gì. Thật khó hiểu.
_ Cái tên Mikey này, nghĩ là tổng trưởng nên cứ ôm khư khư bảo bối trong người hoài, tức chết. Baji khó chịu lầm bầm
Khi thấy em đi đâu đó hắn liền có ý định đi theo, bất chợt nụ cười dâm tà hiện trên khuôn mặt hắn để lộ rõ cặp răng nanh độc quyền.
Hắn bảo Chifuyu có gì nói lại hắn nghe cuộc họp, bây giờ hắn phải đi vệ sinh một chút.
Em thì chạy bán sống bán chết đến vào những chỗ gốc cây khuất bóng mà xử lí. Thầm chửi rủ tên Mikey ngốc ấy dám chọc mình. Sau khi xả xong, tinh thần cũng sảng khoái, em định bụng quay lại căn cứ nhưng chưa kịp làm gì đã bị cánh tay to lớn mạnh mẽ kéo em lại bụi rặm gần đó.
_ Ui da. Bớ...bớ người ta. Em mếu máo la lên., tay chân quơ quào lung tung mong tên ôm mình có thể thả em ra.
_ Michi là tao nè.
Giọng nói này là của Baji mà, em ngỡ ngàng quay lại xem, đúng là hắn thật. Nhưng mà hắn kéo em vào đây để làm gì. Không họp nữa sao?.

[AllTakemichi][r18] NIỀM TINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ