27.

967 166 2
                                    

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :)))

Takemichi ở đây cũng được 2 ngày. Căn cứ mà bang Lục Ba La Đơn Đại thường tụ tập lại chính là ngôi biệt thự to tổ chảng của tên thủ lĩnh South Terano nằm giữa một khu phố khá thưa người. Tuy em chưa hề được bước ra ngoài, xung quanh luôn có người quan sát. Trước cổng cũng không có bất cứ người nào dám lảng vảng ở đây, nhưng có thể đoán được trong vài dặm xung quanh chắc chắn đều là người của gã. Nơi đây em cũng chưa từng thấy hay đi qua bao giờ, có lẽ nó khá xa trung tâm thành phố đi. Takemichi chán nản khi chỉ được quanh quẩn trong phòng cùng Hanma, nhất cử nhất động luôn bị người khác để ý. Nếu được cũng chỉ cùng Hanma đến khu vườn phía sau biệt thự.

Takemichi thật sự rất cảm thán với độ chịu chơi của bang này. Có lẽ thủ lĩnh của bọn chúng không phải chỉ là những kẻ bất lương bình thường. Đằng sau còn có cả một đường dây mafia cũng không chừng. Tuy em không biết rõ về bọn chúng nhưng cũng biết chút về thời thế đang thay đổi chóng mặt như bây giờ. Giới mafia từng bước nổi lên càng nhiều và những tên bất lương như các bang Phạm hay cả Hắc Long vừa mới thành lập cũng dần móc nối với thế giới ngầm đầy quyền lực. Đó cũng vì thế mà căn biệt thự cùng cả khu phố này đều được gã nắm trong lòng bàn tay.

_Cục cưng. Em đang nghĩ gì thế?.

Em giật mình khi giọng nói mang đầy dịu dàng ghé sát tai em từng câu từng chữ phát ra. Bàn tay to lớn mạnh mẽ bóp mạnh vào mông em. Takemichi hơi run rẩy, mặt đỏ bừng liếc xéo tên đang cố ý đụng chạm vào mình. Em quên mất mình đang ngồi lên đùi Hanma, hai tay ôm cổ hắn làm điểm tựa. Takemichi và hắn đang dự cuộc họp khẩn của bang bọn chúng, em xấu hổ vô cùng mỗi khi đi đâu, ngay cả cuộc họp với bao nhiêu cặp mắt nhìn, Hanma đều thoải mái thân mật với em, biểu cảm của hắn vẫn không một chút ngại ngùng hay do dự, trực tiếp ôm ấp, sờ mó em, ngay cả đang vào chủ đề quan trọng hắn vẫn ngang nhiên cùng em triền miên môi lưỡi. Người ngoài nhìn vào thấy chả khác gì cặp tình nhân mới yêu cả.

Takemichi lúc đầu không hề đồng ý cái hành động đáng xấu hổ này, dù sao em cũng là con trai, làm sao mà để người khác ôm hôn thân mật như vậy chứ. Nhưng Hanma cứ đe dọa em nếu không đồng ý sẽ chẳng thể ra ngoài.

_Em buồn ngủ. Muốn về phòng.

Biết chẳng thể làm gì khác, em đành phối hợp diễn kịch với hắn. Nũng nịu ôm chặt cổ hắn, cả người uốn éo. Thật ra em thấy khó chịu thì đúng hơn, trên người em chỉ mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng, phần tà áo dài đến gần đầu gối, bên trong chỉ mặc độc một chiếc quần lót. Cũng là cái trò biến thái của Hanma. Tuy rất muốn cùng hắn ở lại thám thính tình hình một chút nhưng có vẻ mấy ngày trước em không thể ngủ được, sáng nay lại bắt họp khẩn. Đôi mắt em đến bây giờ vẫn chưa được nghỉ ngơi.

Hành động của Takemichi thành công làm cho những tên xung quanh trừng mắt nhìn. Một số chán ghét, một số thì thèm thuồng căn bản muốn chạm vào tiểu bảo bối dụ hoặc này nhưng người ôm bảo bối lại không hề hiền từ gì cho cam. Ánh mắt sắc lạnh của hắn đủ biết rằng cứ thử đụng vào xem, tao có chặt mày ra làm tám khúc rồi cho chó ăn hay không.

_Hanma. Tao không cần biết tụi mày có đè nhau ra làm tình tại đây hay không?. Nhưng cuộc họp vẫn chưa kết thúc, mày kêu nó bớt càn quấy. Đừng để tao nhắc lại lần nữa.

Em hơi giật mình, tên thủ lĩnh này thật sự rất cứng rắn a. Đúng là không dễ gì lừa được gã. Hanma cũng biết được giới hạn liền vui vẻ tạo không khí bớt căng thẳng. Takemichi vội vùi đầu vào hỏm cổ hắn, im lặng không dám quấy phá nữa.

Cuộc họp lại tiếp tục, bọn chúng một chút nói về Touman cũng không có, chỉ toàn nói về thuốc gì đó, rồi vận chuyển gì đó. Thật sự em không thể ngấm được a. Cũng không thể lấy được thông tin có ít gì.

_Ôi chà!. Cuộc họp hôm nay có vẻ đông vui nhỉ?.

Đồng loạt những ánh mắt đang chăm chú bàn luận liền hướng cùng một nơi trước cửa chính. Hai bóng người cao lớn đứng chắn trước cửa. Một người tóc light hai màu vàng xanh được cắt tỉa khá đẹp, phần đuôi vừa chạm phía sau gáy, phần mái phía trước vuốt ngược ra sau, cặp kính tròn che đi đôi mắt màu nâu nhạt. Người kế bên lại có hai bím tóc dài chuyển ombre xuống tận ngực vén lên phía trước, đôi mắt nâu nhạt hời hợt nhìn chằm chằm vào hai con người đang ôm ấp phía đối diện.

Takemichi bị chột dạ, em nhìn hắn rồi sợ hãi né tránh đi ánh mắt lạnh lẽo muốn xuyên thủng tâm can mình. Bọn hắn có lẽ là hai anh em nhà Haitani nổi tiếng tàn ác mà Hanma đã nói. Một khi bị nhắm trúng, chắc chắn không thể lành lặn mà thoát ra ngoài. Trong những trận đánh trước, em cũng đã nghe thoáng qua, nhưng chưa hề tiếp xúc hay đối mặt gần như thế này. Và cả việc tên tóc bím cứ nằng nặc nhìn em chưa hề chớp mắt một lần nào. Cảm giác bất an cùng sợ hãi len lỏi khiến cơ thể em một trận rùng mình ớn lạnh.

Em bất ngờ hơn khi cảm nhận được lực tay người mình đang ở trong lòng siết chặt, đôi mắt sắc lạnh nghiêm túc nhìn hai tên ngoài cửa. Một tên tử thần như Hanma cũng phải nghiêm túc như vậy, khiến em càng sợ hãi nhiều hơn.

_ Ran Haitani, vừa hay bọn tao đang bàn về số thuốc mà bọn mày vừa vận chuyển. Vào cuộc họp luôn đi. South ngước mắt nhìn bọn hắn ra lệnh.

Sau khi South dứt lời, bọn hắn cũng thản nhiên bước vào trong, lựa một chỗ gần với em và Hanma rồi ngồi xuống. Ran Haitani vẫn không hề dời mắt khỏi em cho đến khi đã an toạ trên chiếc ghế nhỏ phía bên trái. Đôi môi mỏng của gã mỉm cười, một nụ cười như vừa mới tìm được thú vui mới, một con mồi mới.

Hanma đang ôm em cũng cảm giác được Ran đang nhắm đến em. Hắn khẩn trương đến mức siết chặt thành nắm đấm. Hắn càng không muốn cả hai quá lộ liễu.

_ Hanma, mày tìm đâu một bé cưng đáng yêu thế?.

Giọng nói trầm trầm của gã vang lên làm bầu không khí xung quanh cô đọng lại. Tên kế bên - em trai gã cũng thích thú ngước nhìn. Em sợ đến mức chỉ có thể nắm chặt lấy cổ Hanma, đầu vùi sâu vào cổ hắn tránh né ánh mắt như muốn thiêu đốt em của gã.

_ Mày không cần bận tâm đến người của tao đâu.
Hanma trả lời. Lại nhanh chóng quay ra South.

_ Tao đã xong phần của mình, còn về vấn đề tiếp theo tao nghĩ mày cũng không muốn bọn tao đi quá sâu chứ?.

South - gã cũng định sẽ kêu Hanma rời khỏi cuộc họp, vì dù sao hắn không phải người trong bang, càng để hắn biết nhiều càng nguy hiểm cho gã.

_ Được rồi, mày cùng người của mày về phòng đi. Không còn việc của mày ở đây nữa. Nên nhớ ngày mai chúng ta có việc quan trọng, cùng người mày yêu tâm sự hết đêm nay đi. Mày hiểu ý tao mà phải không, Hanma?.
Gã xua tay chấp nhận, bồi thêm một câu ẩn ý.

Không nói gì Hanma liền bế em xoay người rời khỏi. Càng ở lâu cũng chỉ càng bất lợi cho hắn nếu như hai tên kia biết được người trong lòng hắn là ai.

_ Hanma... Người của mày khá đáng yêu đấy. Sau cuộc họp tao nghĩ tao nên qua chào hỏi một chút chứ nhỉ?.

[AllTakemichi][r18] NIỀM TINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ