Từ sau chuyện xảy ra ở kho nhạc cụ, mối quan hệ giữa Win và Bright trở nên.....tốt hơn một chút?
Hôm đó, cho dù Win có không ngừng hỏi hắn tại sao? Tại sao lại làm như vậy với cậu? Bright vẫn nhất quyết không trả lời, chỉ dùng ánh mắt kì lạ nhìn cậu, sau đó không ngừng ấn cậu lên tường mà hôn, mãi cho tới khi Win tưởng rằng cánh môi sắp bị cắn mút tới bật máu rồi, tiếng gọi của ai đó ngoài cửa mới khiến hắn buông ra. Trước khi ra ngoài, hắn vẫn còn nhíu mày nhìn cậu, để lại một câu:
"Đừng đi!"
Win không biết bản thân đã làm cách nào để trở về nhà. Chỉ nhớ khoảnh khắc nhìn thấy chính mình trong gương, đôi môi sưng tới lợi hại, đầu lưỡi vẫn còn tê rần, cậu mới xác định....
Đây không phải là mơ!
Bright đã thực sự hôn cậu, còn hôn hơn cả một lần!
Nhưng tại sao? Tại sao hắn lại làm thế? Tại sao hắn lại có thể đối xử với cậu như vậy?
Cậu đã chịu đựng đủ rồi....!
________"Metawin!"
Win đang nói chuyện với bạn học, đột nhiên nghe được tiếng gọi của Bright. Nụ cười trên môi lập tức cứng đờ, gượng gạo chào tạm biệt bạn học rồi đi theo hắn. Vừa bước vào một phòng học trống, Win đã bị Bright nắm vai ấn ngồi xuống, hai tay hắn đặt trên thành ghế làm điểm tựa, quen thuộc cúi đầu xuống hôn.
Win hơi hơi nhíu mày, tùy ý để Bright hôn, môi của hắn thực ướt át, hơi thở nóng rực. Bright nâng tay vuốt một bên mặt cậu, hơi thở của hai người rất sâu.....rất nặng nề......
Gần đây......mỗi ngày đều như vậy. Win không biết Bright rốt cuộc là muốn cái gì? Ngày nào hắn cũng chủ động tìm cậu, rồi lại chẳng nói câu nào, chỉ hết lần này tới lần khác nắm lấy cậu mà hôn rất lâu. Cho tới khi mặt Win đỏ bừng giãy giụa, Bright sẽ để cậu thở một lúc, áng chừng đã đủ..... lại nắm cằm cậu hôn lên.
Không thể trốn tránh!
Cái cảm giác bị áp bức tới ngạt thở này, khiến ngón chân cậu cũng cong lại. Cả người như không nghe theo sự điều khiển của bản thân, cứ mềm nhũn ra, một ngón tay cũng không nhấc lên nổi.
Hôn xong, Win gục đầu trên vai Bright thở dốc, vòng tay qua sau lưng ôm hắn. Bright cũng tuỳ ý để cậu ôm, im lặng không nói gì. Win ngồi trên ghế, còn hắn ngồi trên đùi cậu...mặt đối mặt....cứ im lặng mãi cho tới khi....Win cảm giác được có thứ gì đó cứng rắn đang chọc vào bụng cậu.
"P'B....P'Bright.......!" Cậu hoảng hốt gọi hắn, nhưng Bright lại mất kiên nhẫn trừng lại cậu:
"Gọi cái gì?"
"Anh....." Ánh mắt vội vã đảo xuống phía dưới.
"Thì làm sao? Giờ cậu muốn tôi phải làm sao? Hay cậu không nhớ đây vẫn là phòng học à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
PLEASE DON'T GO • BrightWin
FanfictionALO TRUYỆN NÀY CHỬI LÁO LẮM =)))) AI TÂM HỒN MỎNG MANH ĐỪNG ĐỌC NHA. Tất nhiên về cuối thì chỉ có tấu hề và soft soft soft. Tóm tắt: Quá trình nghiệp quật và hành trình trên con đường Umetawin không lối thoát của Bright Vachirawit.