18.

6.6K 486 193
                                    

Win trả lại đồ cho Venn thì quay về.

Bright nghĩ vất chúng đi, nhưng cậu lại thấy tiếc. Tiếc cho một tình bạn mà cậu từng nghĩ là rất đẹp kia.

Không biết liệu rằng, trong giây phút nào đó, sự thật lòng của cậu có đổi được gì....Hay trước giờ, vẫn luôn là cậu ta nhìn cậu bị lừa mà cười nhạo trong lòng.

Cũng thật may trước đây Venn không tỏ tình với cậu.

Lúc đó, chưa biết chừng cậu lại không từ chối đâu. Vì trước đây cậu luôn nghĩ cậu ta đối xử với cậu rất tốt.

Sau mới biết, hoá ra tất cả đều là giả dối. Không có được Bright, liền không cam lòng mà chuyển mục tiêu sang cậu.

Chắc có lẽ là vì cậu dễ lừa hơn anh chăng?

Vậy nên, cậu mang chúng trả lại cho Venn, cũng muốn nói với cậu ta từ nay chúng ta chấm dứt tình bạn này đi. Tôi không muốn làm bạn với cậu nữa, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt chúng tôi!

Phải, là "chúng tôi".

Giờ thì đừng hòng đụng vào P'Bright của cậu.

Venn đương nhiên là không đồng ý, vươn tay ra muốn nắm như trước, lại thấy Win rụt tay lại, nụ cười trên mặt câu ta cứng lại.

"Metawin, mấy chuyện hôm trước là do tớ say mà ra. Sao cậu có thể để trong lòng chứ?"

"Cậu cũng biết trước giờ, tớ luôn đối xử tốt với cậu mà?"

"Đến cả việc tớ thích Bright, cậu biết rõ, vẫn cùng anh ấy trở thành một đôi, tớ sẽ không để ý đâu"

"Vì Metawin là bạn tốt nhất của tớ!"

Win cúi đầu im lặng, sau đó đứng dậy:

"Tôi mong là cậu sẽ hiểu, nhưng có vẻ không được rồi"

"Tạm biệt"

"METAWIN!" Venn lập tức vươn tay, kéo cậu lại.

Có lẽ đã không còn giữ được bản mặt dịu dàng giả tạo kia nữa, đôi mắt cậu ta lạnh đi mấy phần, giọng cũng gằn xuống:

"Cậu đừng bao giờ dám như thế này nữa. Cái gì đây? Vừa trở về gặp Bright đã muốn đá tôi đi? Thì ra cậu sống bội bạc như thế này à?"

"Ừ"

Win muốn phản bác, lại nghĩ tới, nhiều lời với cậu ta cũng không có ích lợi gì. Hất tay Venn ra, sau đó bỏ đi:

"Cậu còn theo tôi nữa, tôi sẽ gọi cảnh sát"

"Winnie, tớ...."

Thang máy đã đóng lại. Mà Win cũng chẳng thèm nghe hết.

Mất một người bạn cũng đau đớn không kém....cậu cảm thấy thế.

Nhưng mà cậu có người yêu rồi, còn yêu cậu rất nhiều nữa.

Win vừa bước ra khỏi thang máy, đã thấy hai hình bóng quen thuộc một lớn một nhỏ lướt qua, hai người trông rất vội vã, hớt hải chạy như tìm kiếm thứ gì đó.

"P'Bright? Dome?"

Khoảnh khắc nhìn thấy Win đang vẫy mình, Bright sững người lại, sau đó ôm Dome gấp gáp chạy qua chỗ cậu.

PLEASE DON'T GO • BrightWin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ