14.

7.2K 544 243
                                    

"P'Bright...!"

Nghe giọng Win gấp gáp gọi từ trong phòng phát ra, Bright vội vã chạy vào. Chưa gì đã thấy Win đang giang hai tay ra với anh.

"P'Bright! Đỡ em...đỡ em dậy đi! Em phải về căn hộ ngay bây giờ!"

Bright nghe vậy cũng đi qua ôm cậu ngồi dậy, có điều vẫn muốn hỏi:

"Có chuyện gì vậy? Sao đột nhiên lại về? Em nghỉ thêm đi..."

Nhưng Win lại có vẻ không nghe lời anh nói, chỉ cuống quít giục:

"Aaa! P'Bright cho em mượn quần áo đi! Đồ dài tay cao cổ ấy!!!"

"Chìa khoá xe em ở kia! Anh giúp em lái xe được không?"

"Chết rồi! Không kịp mất! Cậu ấy sẽ đến mất!!!"

Win lúc ngồi trên xe trở về rồi vẫn không ngừng nhấp nhổm lo lắng. Có điều cho dù Bright hỏi như thế nào cận cũng lắc đầu, chỉ nói là có việc rất quan trọng. Điều này khiến cho lông mày Bright càng ngày càng cau lại, trong lòng có chút bực bội.

"Đỡ em....! Đỡ em lên phòng với!!!"

Nhưng mà thân mật với Metawin như này cũng tốt....Còn có cơ hội vào phòng cậu....Bright hơi hơi tích cực mà nghĩ.

"Anh về đi"

Mà câu nói của Win sau khi bước chân vào phòng lại làm Bright thất vọng.

Cậu thật sự thật sự không muốn Venn gặp P'Bright đâu! Dù sao thì....một người là bạn cậu....một người lại là người cậu thích....hai người này lại từng có cảm tình với nhau.....

"Em đuổi anh à?"

Bright bất bình hỏi lại.

"Không!!! Nhưng P'Bright về đi! Xin P'Bright đấy!!!"

Win làm hết cách, mới thành công nài nỉ được Bright ra về. Vừa đóng cửa đã thở phào một hơi. Cậu sao lại đột nhiên quên được hôm nay là sinh nhật Venn cơ chứ? Rõ ràng quà đã mua từ sớm, đến việc hẹn gặp cũng là do cậu hẹn! Vậy mà bị Bright làm cho một chút xíu cũng không nhớ! Sáng nay còn bị cuộc gọi của Venn làm cho giật mình.

Chuông cửa vừa reo, Win liền có chút hốt hoảng, chẳng hiểu sao bất giác đi qua gương nhìn lại bản thân một lượt. Giống như sợ có chút nào sơ hở, Venn liền biết được tối qua cậu ở cùng Bright vậy! Cậu biết giấu giếm như thế là ích kỷ, nhưng cậu thật sự không muốn hai người này lại liên quan đâu.....

"Winnie!"

Venn vừa bước vào đã mỉm cười ôm chầm lấy Win một cái.

"Sinh nhật vui vẻ!" Win có chút gượng gạo cười lại. Sao lại có cảm giác chột dạ như thế này chứ?

"Cảm ơn Winnie! Cậu biết không? Năm nào tớ cũng chờ đợi tới sinh nhật, Metawin sẽ là người đầu tiên chúc tớ....."

Venn đang nói bỗng khựng lại. Vẻ tươi cười ban nãy ngay lập tức biến mất....

"Winnie, cậu có mùi của người khác? Sao lại thế?"

"Đây là quần áo của ai? Chắc chắn không phải đồ của cậu?"

"Winnie, đừng nói dối tớ. Cậu biết là cậu không nói dối được tớ"

"À.....quần áo......hôm qua trở về nhà với ba mẹ. Quên...quên mang đồ, mượn tạm của em trai tớ mặc...."

PLEASE DON'T GO • BrightWin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ