17.

7.4K 472 93
                                    

Win nghe vậy, liền vươn hai tay, nhẹ ôm lấy khuôn mặt Bright, để anh nhìn thẳng vào mắt cậu:

"P'Bright à....."

"Đến lúc phải tỉnh lại thật rồi....."

Trong tích tắc, Bright cảm thấy tim anh như ngừng đập một nhịp.

Giây tiếp theo, Win há miệng, cầm tay Bright cắn mạnh một cái lên đó, hét lên với anh.

"Tỉnhhh!!!!!"

Cậu cắn cắn cắn, ai bảo Bright dám làm thế với cậu trước chứ?

Bright đầu tiên là sững người một lát....sau đó bật cười....

"Đau quá...." Nên chắc chắn là thật rồi.

"Sau này em sẽ suốt ngày bắt nạt P'Bright, tại vì anh làm thế với em trước!" Win chỉ chỉ vết răng của mình trên cổ tay Bright, nói với anh.

"Không. Anh sợ lắm. Metawin tha cho anh đi" Bright giả vờ tỏ ra sợ sệt, sau đó tự không nhịn được mà cười.

"Còn lâu!" Win quả quyết.

"Ừ ừ, thế chút nữa đi đón Dome với anh nhé?"

"Không!"

"Anh năn nỉ Metawin mà"

"Um thế thì cũng được"

Bright véo má cậu:

"Học nhanh quá!" Chưa gì đã biết cách bắt nạt anh rồi.

"Đương nhiên, em học từ người giỏi nhất mà"

"Ý em là anh quá đáng chứ gì?"

"Ừ đúng đó?"

"Đanh đá quá....." Bright bĩu môi.

"Nhưng mà yêu em....."

_________

Dome tan học được cả ba lớn và ba nhỏ tới đón, bé cảm thấy cực kì vui vẻ.

Nhưng mà bé con cũng cảm giác được có gì...khang khác thì phải...

Bé biết dạo này ba lớn hay nhìn ba nhỏ rồi cười, nhưng lần này cười có hơi nhiều quá nha.

Dome hôm nay nhìn thấy Win, liền giơ tay đòi ôm, muốn gọi ba nhỏ, lại vì sợ cậu không thích, liền rụt rè sửa lại...

"Chú...."

Win mỉm cười hôn lên tóc bé con một cái.

"Không phải chú, mà là ba nhỏ"

Dome ngơ ngác, hai mắt tròn xoe nhìn Win, sau đó vì vui mừng quá mức mà đưa tai tay nhỏ xíu ôm cổ cậu, không ngừng cười gọi:

PLEASE DON'T GO • BrightWin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ