Vào ngày chủ nhật đẹp trời, đối với thời tiết trong lành thế này là khoảng thời gian rất thích hợp để Tống Vũ Kỳ ngủ nướng. Nhưng không! Bây giờ 6h sáng, cô lại bị Trương Lam Lam lôi ra ngoài để tập thể dục.
- Vũ Kỳ à cậu chạy nhanh lên!
Tống Vũ Kỳ căn bản mệt rồi. Cô dừng lại thở hồng hộc. Liếc nhìn về Trương Lam Lam tinh thần phơi phới đằng xa
- Trương Lam Lam, mình thấy cậu căn bản có bệnh rồi! Cậu biết bình thường mình phải dậy sớm đi làm không? Hôm nay cậu sống chết lôi mình ra ngoài chỉ để chạy bộ tia trai với cậu?- Cậu bảo mình điên, chẳng phải cậu vẫn phải khuất phục trước một con điên như mình sao?
Tống Vũ Kỳ nghẹt lời. Được! Cô thua rồi!
- Anh Lê Minh của cậu đâu? Bắt mình ra ngoài tia trai với cậu làm gì?- Ai da mình đây là muốn tốt cho cậu. Sáng sớm ra ngoài chạy bộ nâng cao sức khỏe, lại còn bổ mắt ra đấy!
- Cậu cảm thấy mình cũng như cậu? Thấy trai là bỏ bạn?
Trương Lam Lam có vẻ đăm chiêu suy nghĩ, rồi có vẻ gật gù
- Đúng nhỉ cậu không giống mình được. Bởi vì bên cạnh cậu đã có một người đẹp đến ảo rồi nên Kỳ Kỳ của chúng ta sẽ không háo sắc!- Trương Lam Lam!
- Mình nghe nói KR sáp nhập vào Way rồi. Sao nào? Mình chắc chắn 100% là người yêu cũ cậu làm. Chắc chắn chính là muốn cùng Kỳ Kỳ nhà ta nối lại tình xưa.
- Trương Lam Lam cậu là bạn mình sao?
Trương Lam Lam nghe vậy đành bất lực chạy lại chỗ Tống Vũ Kỳ
- Vũ Kỳ à mình đây cũng là muốn tốt cho cậu thôi! Dù Hoàng Húc Hi không nói cho cậu biết thân phận thật nhưng mình nhìn ra được Húc Hi thật sự thích cậu, có thể bảo vệ cho cậu thật tốt. Vương Nghĩa căn bản vẫn còn quá lệ thuộc quá nhiều vào gia đình, lấy về chính là con trai cưng!Tống Vũ Kỳ nhăn mặt nhìn Trương Lam Lam
- Mình không hề có ý định lấy Vương Nghĩa.- Đấy là mình lấy ví dụ!
Bỗng nhiên mắt Trương Lam Lam phát sáng, cầm lấy tay Tống Vũ Kỳ
- Vũ Kỳ à, cậu tin mình đi, với kinh nghiệm đọc tiểu thuyết của mình, cậu và Hoàng Húc Hi nhất định sẽ quay lại!- Mấy cuốn tiểu thuyết cậu đọc không đáng tin.
- Kỳ Kỳ à, cậu nghĩ mà xem, Hoàng Húc Hi vì cậu mà sáp nhập KR vào Way, vì cậu mà bỏ 5 triệu tệ mua bộ trang sức đá quý, cậu không thấy Vương Nghĩa lúc đó sao? Căn bản không dám vì cậu mà đấu giá, mà cái vị hôn thê gì đó của Hoàng Húc Hi, mình tin rằng anh ta sẽ nhanh chóng giải quyết!
Tống Vũ Kỳ hơi nheo mắt nhìn Trương Lam Lam. Con nhỏ này đã đọc bao nhiêu truyện vậy?
Trương Lam Lam ánh mắt trở nên nghiêm túc
- Tống Vũ Kỳ! Cậu còn thích Hoàng Húc Hi không?- Đương nhiên là không! Bọn mình đã chia tay rồi!
Tống Vũ Kỳ không nghĩ tới Trương Lam Lam sẽ hỏi vấn đề này. Cô không hiểu sao bản thân lại có chút lảng tránh.
Trương Lam Lam vừa nhìn đã thấy sự khác thường của Tống Vũ Kỳ
- Cậu nói dối! Tống Vũ Kỳ cậu vậy mà muốn nói dối mình!- Mình không nói dối!
- Không nói dối? Vậy cậu nhìn thẳng vào mắt mình đi.
Tống Vũ Kỳ liền mở to mắt nhìn Trương Lam Lam
- Mình hết thích Hoàng Húc Hi rồi!Trương Lam Lam quan sát Tống Vũ Kỳ, cô rõ ràng thấy được, Tống Vũ Kỳ là đang do dự. Cô khẽ thở dài, vỗ vai Tống Vũ Kỳ
- Vũ Kỳ à, tình đầu thường là mối tình khó quên nhất! Cậu với Húc Hi chia tay lại không phải vì hết yêu. Mình chắc chắn không sớm thì muộn, hai người cũng tái hợp thôi!...............................
Tống Vũ Kỳ ngồi thẫn thờ ăn sáng. Trương Lam Lam đúng là đồ rắc rối! Cái ngày chủ nhật đẹp trời như vậy, đáng nhẽ ra bây giờ cô vẫn đang say giấc nồng, rồi ăn vặt, rồi chơi game. Vậy mà giờ cô còn phải ngồi suy nghĩ về câu nói của Trương Lam Lam nữa! A! Rắc rối quá đi!Trương Lam Lam quay trở về bàn, trên tay là 2 cốc cacao đá.
- Cacao đá của quý cô đây! Sao thế? Sao ngồi thẫn thờ vậy?- Không phải tại cậu sao?
- Được rồi! Vào một ngày chủ nhật đẹp như vậy, mình sẽ giúp cậu xả stress. Chúng ta đi trung tâm thương mại đi!
- Làm gì?
- Mua sắm! Ăn chơi! Tiêu tiền chính là một trong những cách giảm stress hiệu quả nhất đấy!
.............................
Trương Lam Lam kéo Tống Vũ Kỳ đến trung tâm mua sắm. Nhìn đông nhìn tây rồi kéo Tống Vũ Kỳ vào cửa hàng Alessandra Rich gần đấy
- Vũ Kỳ à, đồ ở đây rất đẹp! Hôm nay chị đây sẽ mua cho cậu mấy bộ, cứ thoải mái chọn!Tống Vũ Kỳ chọn bừa một chiếc váy dài liền thân.
- Thế nào?- Cậu bây giờ thích style gái nhà lành sao?
- Mình thấy cũng được mà!
- Ai da, cậu nhìn đi cái vạt váy này dài như vậy, sẽ che mất chân cậu. Cái phần cổ kín thế này, cậu không thấy nóng sao? Cầm cái này đi thử cho mình!
Trương Lam Lam đưa cho Tống Vũ Kỳ một chiếc váy ngắn hở vai màu đen lấp lánh. Tống Vũ Kỳ căn bản chỉ có thể vào thử.
- Woa không tồi nha! Quả nhiên là con mắt của mình có khác!
- Cái váy này có phải hơi khoa trương không?
- Khoa trương cái gì chứ? Nước da cậu trắng như vậy mặc lên rất đẹp, mà body Kỳ Kỳ nhà chúng ta không tồi! Quả nhiên mình chăm cậu quá tốt!
Tống Vũ Kỳ cạn lời. Tự mãn quá!
Trương Lam Lam kéo Tống Vũ Kỳ đi từ tầng 1 lên tầng 3, cô căn bản không biết mình đã xách bao nhiêu cái túi, thật sự mệt chết mất. Trương Lam Lam đưa cho Tống Vũ Kỳ một cốc hồng trà
- Nè Kỳ Kỳ, uống đi cho có sức!- Cậu cũng biết vậy à? Cậu xem cậu mua bao nhiêu đồ đi!
- Mình đây là mua đồ cho cậu mà! Thấy cậu bỏ bê bản thân quá nên mình đang giúp cậu đó!
Tống Vũ Kỳ không thèm trả lời Trương Lam Lam, hút một hơi hết nửa cốc hồng trà.
- Vũ Kỳ à, là con gái lúc nào cũng phải đẹp hiểu chưa? Cậu không biết lúc nào sẽ có vài bé trà xanh trà đào lượn lờ quanh người yêu cậu đâu, nên lúc nào cũng phải đẹp!
- Hiểu biết nhiều vậy sao cậu không đi cưa nốt Lê Minh học trưởng của cậu đi?
- Lê Minh học trưởng vốn là con nhà gia giáo. Nếu mình cứ bám riết lấy thì anh ấy sẽ nghĩ mình là đứa con gái dễ dãi. Xin lỗi đi! Mình là ai chứ? Cưa trai cũng cần có tôn ti trật tự nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Luqi] Anh có cảm thấy quen thuộc
FanfictionMối oan gia với người yêu cũ là thứ Tống Vũ Kỳ ghét nhất! Mà có đánh chết cô cũng không thể ngờ mối oan gia này lại rơi vào người mình khi hắn- Hoàng Húc Hi quay về rồi