Buổi tối, Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ đi dạo phố. Tống Vũ Kỳ chạy từ hàng này sang hàng khác, trên tay đủ loại đồ ăn khác nhau. Hoàng Húc Hi đi sau tay xách đủ loại đồ. Bỗng chợt nhìn sang một cặp đôi trên phố, cô gái dịu dàng đút đồ ăn cho bạn trai, hai người vui vẻ cười đùa, rồi Hoàng Húc Hi quay ra nhìn Tống Vũ Kỳ với một ánh mắt "nồng cháy".
Đang ăn bị nhìn chằm chằm khiến Tống Vũ Kỳ không được tự nhiên. Cô vừa quay lại đã bắt gặp ánh mắt của Hoàng Húc Hi. Tống Vũ Kỳ nhăn mặt khó hiểu, tên này lại lên cơn gì vậy?
Hoàng Húc Hi cũng nhanh chóng nhận ra cô không hiểu ý mình muốn truyền đạt liền nghiêng đầu qua chỗ đôi tình nhân, mà Tống Vũ Kỳ cũng đưa mắt theo. Kết quả, khi nhìn thấy cảnh tượng chim chuột trước mắt, mặt Tống Vũ Kỳ càng đen hơn, cô liếc nhìn Hoàng Húc Hi
- Hoàng tổng! Với cương vị sếp và nhân viên vốn đã không hợp lý, lại có thân phận người yêu cũ càng không hợp lý hơn!
- Người yêu cũ nhưng chẳng phải đã hôn rồi sao? Lại còn ngủ chung phòng nữa, mà thế này em lại không chấp nhận sao?
Tống Vũ Kỳ vội vàng nhét đồ ăn vào miệng Hoàng Húc Hi
- Anh be bé cái mồm thôi! Đấy là sự cố à không phải, đấy chẳng phải là bẫy của tên mất não nhà anh sao?!
- Bẫy của tên mất não không phải em vẫn tự chui vào hay sao?
Tống Vũ Kỳ nghe vậy quay ngoắt đi, bước nhanh hơn không quan tâm tới anh nữa.
Lúc hai người về đến khách sạn mới là 8h30, điện thoại của Hoàng Húc Hi đột nhiên reo lên, là Hứa Bằng gọi tới
" Không biết bây giờ Hoàng tổng rảnh không?"" Không"
Hứa Bằng á khẩu, ông ta không nghĩ tiểu tử này lại trả lời như thế, nhưng bản thân vốn là một con cáo già, Hứa Bằng nhanh chóng bình tĩnh
" Là thế này, tôi muốn tăng thêm vốn đầu tư cho dự án này, muốn bàn bạc với Hoàng tổng một chút"Hoàng Húc Hi hơi nhăn mày. Tăng vốn đầu tư? Lão già này sao? Hoàng Húc Hi liếc nhìn Tống Vũ Kỳ đang nằm lì vì chán, anh đại khái đoán ra được mục đích của lão già này rồi, dù sao anh đối với con gái lão như vậy, lão già này nhất định không để vuột mất dễ dàng.
" Tăng vốn đầu tư sao? Hứa tổng thật hào phóng"
" Nếu vậy chúng ta gặp nhau bàn bạc một chút đi"
" Được"
" Vậy tốt quá! Chúng ta gặp nhau ở quán bar tầng 8 khách sạn Lavender nhé"
Hoàng Húc Hi cúp mắt, lão cáo già này, nhất định sẽ đưa Hứa Liên theo. Anh liếc nhìn bộ quần áo thể thao trên người Tống Vũ Kỳ.
- Em dậy đi thay quần áo đi, giờ chúng ta tới khách sạn Lavender
- Giờ tới đó làm gì?
- Hứa tổng tăng vốn đầu tư, gọi chúng ta tới bàn bạc.
- Ồ!
Tống Vũ Kỳ định vào lấy một bộ đồ công sở lại bị Hoàng Húc Hi ngăn lại
- Chắc chắn ông ta sẽ đưa Hứa Liên đến!
- Thì?
- Tôi muốn hủy bỏ kế hoạch của ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Luqi] Anh có cảm thấy quen thuộc
Fiksi PenggemarMối oan gia với người yêu cũ là thứ Tống Vũ Kỳ ghét nhất! Mà có đánh chết cô cũng không thể ngờ mối oan gia này lại rơi vào người mình khi hắn- Hoàng Húc Hi quay về rồi