Chap 4

4.4K 154 7
                                    

Flashback

_ Jessica unnie giờ này chưa về sao?

Nghe tiếng hỏi Jessica ngẩng đầu lên, nhìn quanh quất mới nhận thấy hiện tại đường phố đã lên đèn cả rồi. Yuri đang thò đầu vào cửa và cười toe toét với cô như mọi khi, cái kiểu cười vô tư vô lo khiến người ta dù cho đang căng thẳng cỡ nào cũng thấy dễ chịu.

_ Tôi chưa xong việc, em giờ cũng chưa về à, mọi người về lâu rồi mà – Jessica xoay xoay cổ một chút cho bớt mỏi và hỏi Yuri.

_ Em cũng mới xong việc thôi, cứ tưởng mình là người chăm chỉ nhất công ty rồi nào ngờ còn thua sếp – Yuri không câu nệ tự tiện chui vào phòng và ngồi thoải mái trên ghế bành êm ái.

_ Chứ em nghĩ để leo lên vị trí này đơn giản lắm sao? Mục tiêu của tôi còn ở xa hơn nữa nên phải cố gắng hết mình thôi.

_ Vậy thì em còn phải cố gắng gấp đôi mới mong được như chị rồi.

_ Em rất có tiềm năng trong công việc, khả năng xử lý tình huống rất tốt, lại có đầu óc phân tích cùng khả năng sáng tạo, cố gắng lên – Jessica lại chăm chú vào công việc của mình , miệng thì nói nhưng mắt vẫn không thèm nhìn Yuri.

_ Chỉ tiếc em lại không chăm chỉ bằng sếp, hehehe người yêu em đang chờ, em về trước nhé.

Jessica vẫn không ngẩng đầu lên mà chỉ vẫy vẫy tay nửa chào nửa đuổi cái tên nhóc ồn ào này đi mau mau cho cô yên tĩnh  làm việc tiếp. Khẽ mỉm cười, Jessica vẫn vơ suy nghĩ nếu mình có người đang chờ đợi mình như thế thì chắc gì cô có thể chăm chỉ ở công ty đến tận tối khuya như vậy. Đi làm mệt mỏi nhưng biết vẫn có người đang chờ đợi mình, cảm giác đó chắc sẽ rất tốt đúng không? Chào đón cô sẽ là một vòng tay ấm áp chứ không phải bốn bức tường lạnh lẽo. Rồi sẽ đến một ngày cô tìm được người đó, đúng không?

Tiếng bước chân dồn dập ngoài hành lang làm Jessica nhíu mày thoát khỏi những dòng suy nghĩ vẩn vơ. Yuri lại một lần nữa mở cửa nhanh nhẹn bước vào đặt lên bàn một ly Tteokbokki còn nóng hổi và một túi đầy  snack cùng vài chai nước đủ loại.

_ Jessica unnie ăn đi cho nóng, chăm chỉ nhưng cũng nên chú ý đến cái bao tử một chút, có thực mới vực được đạo – Yuri lau mồ hôi trên trán chống hông vừa thở vừa nói, ý cười trên mặt vẫn không giảm đi chút nào.

_ Cái này được tính là nịnh bợ lãnh đạo nha – Jessica mặt thì nghiêm khắc nhưng giọng nói lại vô cùng dịu dàng lại còn có ý tứ đùa giỡn.

_ Tổng cộng là 10.000 won, trả đây cho em khỏi mang tiếng xấu – Yuri xòe tay ra đòi hỏi.

_ Em …. – Jessica nhìn gương mặt đắc ý của Yuri thì không khỏi tức giận, ngẫm ngẫm 1 hồi liền kéo hộc tủ ra lấy thẻ của mình đưa cho cô ấy và nói – tôi không có tiền mặt, cà thẻ được không?

_ Hahaha vẫn là sếp cao tay hơn em, không đùa nữa, người yêu của em sẽ giận em mất. Coi như Jessica unnie nợ em 10.000 won nhé.

Yuri nói xong đã vọt ra khỏi phòng để lại Jessica lắc đầu cười dịu dàng, Tteokbokki nóng rất ngon, rất hợp với cái bao tử vốn đã gào thét biểu tình cách đây cả tiếng đồng hồ của cô.

[Longfic] Người đến sau |Yulsic | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ