Ngày hôm sau Kwon Yuri dìu Jessica đến phòng bệnh của Crystal Liu rồi ngồi im lặng trước cửa phòng chờ đợi. Qua tấm kính cửa sổ, cô nhìn thấy Jessica dịu dàng ngồi bên giường bệnh trò chuyện cùng Liu tổng. Thật kỳ lạ, bình thường họ vẫn là hai nữ doanh nhân thành đạt, lúc nào cũng toát ra bá khí áp đảo người khác, vậy mà giờ đây chỉ là hai cô gái bình thường trong bộ đồ bệnh nhân. Nhìn có chút không quen mắt, nhưng Yuri nghĩ là cô thích một Jessica đơn giản hiền lành thế này hơn là một giám đốc Jung lạnh lùng quyết đoán trên công ty.
Yuri mệt mỏi đi đến máy bán café tự động ngay góc hành lang và mua cho mình một ly café sữa nóng, thứ duy nhất giúp cô tỉnh táo suốt mấy ngày nay. Café pha sẵn không ngon bằng một góc của café cô tự pha ở nhà, nhưng trong tình trạng hiện tại thì có còn hơn không.
Nhấp một ngụm café, Yuri trở về chỗ cũ và chờ đợi. Ngẩng đầu lên, cô nhìn thấy Jessica và Crystal đang ôm nhau.
Vị café sữa ngọn ngào trong miệng bỗng trở nên đắng chát.
Yuri cay đắng nhận ra, cái ôm thật chặt hôm qua hóa ra là một lời chào tạm biệt.
Tạm biệt mối tình đầu vụng dại đầy say đắm.
Tạm biệt nỗi đau dằn vặt cô ấy bao nhiêu năm qua.
Tạm biệt người đã khiến cô ấy đau khổ hằng ấy thời gian.
Tạm biệt Kwon Yuri.
1 tuần sau, Jessica Krystal Crystal Amber và Tiffany Tang cùng nhau trở về Mỹ.
Yuri tiễn bọn họ ra sân bay. Jessica chỉ nhìn cô mỉm cười rồi vẫy tay chào tạm biệt và đi thẳng vào trong cùng với Krystal và chị em nhà họ Liu. Chỉ có Tiffany Tang đứng lại bắt tay Yuri một cái trước khi chia tay.
_ Cô chấp nhận thua cuộc sao Yuri? – Tiffany Tang hỏi.
_ Jessica đã chọn Liu tổng, tôi còn làm gì được đây – Yuri mỉm cười cay đắng trả lời.
_ Vậy thì cuộc chiến đấu này chỉ còn một mình tôi thôi à?
_ Xin lỗi cô Đường Yên, nhưng chuyện tình cảm của chúng ta khác nhau. Crystal không nhớ ra cô nên cô còn động lực mà giúp cô ấy nhớ lại quá khứ. Còn Jessica thì đã hết yêu tôi rồi, tôi còn làm gì được nữa đây.
_ Phút thứ 90 thì trận đấu vẫn chưa kết thúc, nếu biết cố gắng hết sức thì trong vài phút đá bù giờ thôi cũng có thể giúp cô lật ngược thế trận mà giành chiến thắng.
Máy bay cất cánh, Yuri lặng lẽ nhìn theo cái chấm nhỏ màu trắng ấy tận đến khi nó khuất khỏi tầm mắt. Một lần nữa, trái tim cô vỡ vụn khi nhìn máy bay cất cánh mang Jessica ra đi.
.
.
.
1 tháng sau
_ Kwon Yuri hôm nay lại không đi làm à.
Kim Heechul hỏi người trợ lý của mình và nhận được lời xác nhận đầy sợ sệt của cậu ta. Thật không thể tin được, 3 ngày rồi không đến công ty, đơn nghỉ phép không có, 1 tin nhắn báo với anh cũng không. Kwon Yuri chết tiệt đang làm cái trò khỉ gió gì vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Người đến sau |Yulsic | END
Fanfiction"Tình yêu thì không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động"