Chap 15

5.7K 185 12
                                    


Kim Heechul nhấp 1 ngụm café thong thả ngắm nhìn thành phố Seoul xinh đẹp từ văn phòng của mình. Từng dòng xe cộ nhộn nhịp chạy trên những con đường lớn, và rồi chiếc xe mà anh đang mong chờ cũng vội vã lái vào tầng hầm đỗ xe của công ty. Bật camera an ninh lên, anh khoái chí trước hình ảnh của 1 Kwon Yuri vội vã đi dọc hành lang đến văn phòng. Mái tóc đen xõa ra có chút rối , bước chân gấp gáp vừa đi vừa nhìn đồng hồ, tranh thủ chỉnh trang lại trang phục khi đứng chờ thang máy. Kwon Yuri phong độ ngày nào đâu mất rồi.

Heechul ngồi xuống ghế và xoay nó 1 vòng đầy hứng khởi, cô em gái này của anh đã phải chịu cực rồi. Thôi thì vì sự nghiệp dại gái đi ha, anh cũng không có xót thương gì đâu.

Flashback

_ Sao anh biết mà không nói cho em đây là đám cưới của Krystal và Amber – Yuri tức giận cằn nhằn ông anh quý hóa của mình.

_ Do mày xớn xác không chịu đọc kỹ thiệp mời, còn dám trách anh mày? – Heechul nhơn nhơn phản bác.

_ Bộ anh nói cho em 1 tiếng thì anh phá sản hả?

_ Chứ mày mở thiệp mời ra đọc 1 cái thì mày chết à?

_ Aishhhhhhh, em phát điên lên với anh mất.

_ Anh mày đã cản rồi, đã 1 2 nói không được là không được, là đứa nào khóc lóc thảm thiết xong khùng khùng điên điên đòi bơi qua Mỹ cướp dâu.

_ Em ghét anh Kim Heechul!

End flashback

Kwon Yuri hiện nay sáng phải thức dậy từ ghế sofa vì giường đã phải nhường cho người ta mất tiêu rồi. Rồi còn tất bật chuẩn bị đồ ăn sáng, rồi đánh xe chở người ta đi làm, sau đó lại vòng ngược về công ty của mình. Heechul đã thương tình cho Yuri đi làm trễ 15 phút rồi nhưng trưởng phòng Kwon vào công ty lúc nào cũng trong tình trạng mém trễ tới nơi. Chiều lại còn phải tất tả chạy đi đón người ta về, rồi nấu cơm tối. Tuần 1 2 lần gì đó phải tháp tùng người ta đi siêu thị, người ta thích ăn món gì thì chỉ, mình lui cui bỏ vào xe đẩy v.v...

Haizzz..... đừng trách Kwon Yuri dại gái mà hãy khen Jessica Jung quá cao tay đi. Tỉnh bơ ở nhà người ta, biến người ta thành osin cao cấp mà không cần nói một lời. Cứ lửng lửng lơ lơ, yêu cũng không nói mà không yêu cũng không nói. Yuri ấm ức đến phát điên mà cũng phải cắn răng nhịn nửa lời cũng không dám oán thán. Người trước mặt cô cứ như con mèo batư sang chảnh và quý phái, vui thì ngoắc ngoắc lại ban phát ân sủng, chán thì lạnh lùng bơ cô đi không thương tiếc.

Không phải chỉ một lần Yuri nhìn thấy cái tên Liu's home nhấp nháy trên điện thoại của Jessica. Jessica khi đó liền đi ra chỗ khác trò chuyện rất vui vẻ, thi thoảng Yuri còn nghe được cô ấy nói những câu kết đại loại như : "I miss you so much baby. Love u honey. Oh I wanna hug you right now"

Cứ như vậy thì sao Yuri dám nói gì với Jessica đây.

Than thở thì vậy thôi chứ Yuri thấy cuộc sống của mình bây giờ cũng không đến nỗi tệ. Đó là cô nói giảm nói tránh đi chứ thật ra là hạnh phúc đến mức muốn nhãy cẫng lên. Cùng người mình yêu sống chung một nhà, sáng sáng được đưa cô ấy đi làm, chiều tối lại đón về, cùng nhau nấu một bữa cơm. Những điều rất đơn giản thôi nhưng lại khiến cô không ngừng được nụ cười trên khóe môi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Người đến sau |Yulsic | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ