Cuộc sống của Jessica không có Kwon Yuri và Crystal Liu đúng nghĩa trở lại thế giới bình yên. Cô chuyên tâm vào công việc, sáng đi làm, tối về nhà gọi điện thoại trò chuyện cùng Krystal và ba mẹ. Cuộc sống êm ả bình yên đâu chỉ được 3 ngày thì lại bắt đầy dậy sóng.
Buổi sáng, Jessica đến văn phòng Heechul cùng bàn luận về phần chi phí phát sinh khi xây dựng khách sạn thì có tiếng gõ cửa phòng. Yuri từ bên ngoài đi vào trong ánh mắt sửng sốt của cô và cái nhíu mày không vui của Heechul. Cô ấy lướt qua cô, gật đầu chào một cái cho có rồi ngồi xuống nghiêm túc báo cáo: " tình hình bên đó không ổn nên em về sớm, chúng ta nên tạm dừng kế hoạch tấn công thị trường Trung Quốc thôi"
_ Sao vậy? — Heechul cau mày hỏi.
_ Độ ô nhiễm môi trường còn kinh khủng hơn những gì chúng ta biết. Nguồn lao động giá rẻ nhưng những vấn đề an sinh xã hội rất phức tạp, nguồn nước ô nhiễm nặng, chưa kể đến nguồn thực phẩm khó mà xác định được có an toàn thật hay không — Yuri chán nản nói.
_ Thành phố không phát triển khách sạn được, vậy các khu resort tự nhiên thì sao? — Jessica hỏi, sau khi Crystal đến đây thì dự án phát triển bên Trung Quốc của HC lần này đương nhiên có sự tham gia của An Phong.
_ Em đã lăn lê bò trườn đến hết mấy địa điểm mà chúng ta dự tính, cảnh quang có đẹp thật nhưng nếu xây dựng resort thì mệt nha. Một mình em đi đến đó đã rất khó khăn, nếu muốn xây dựng khu nghỉ mát thì phải làm đường cho xe chở nguyên vật liệu vào. Mà muốn làm đường thì phải gặp chính quyền, mà đã gặp chính quyền thì chi tiền không ít đâu.
_ Vậy thì có lẽ chúng ta nên hoãn lại kế hoạch Trung Quốc rồi. Bên đó dân số đông, cảnh quang đẹp, thị trường trông thì có vẻ rất tiềm năng nhưng về lâu về dài thì tôi thấy không ổn lắm — Jessica suy nghĩ mông lung.
_ Miếng mồi ngon thì con mèo nào cũng nhảy vào tranh giành, chi bằng khai thác một khu vực mới, em thấy Đông Nam Á thế nào Yuri? — Heechul hỏi.
_ Vùng trũng của thế giới, cửa ngõ quan trọng để tấn công Châu Á nên chịu hậu quả nặng nề của chiến tranh, thiên tai thường xuyên, trình độ dân trí thấp, kinh tế chỉ có Singapore là phát triển nhất nhưng bù lại cảnh quan thiên nhiên rất có tiềm năng và chi phí nhân công rẻ — Yuri nhận xét.
_ Được rồi, anh sẽ nghiên cứu kỹ hơn về bên này, cám ơn em Yuri.
Vừa lúc đó thư ký vào báo cáo dưới công trường có chút vấn đề, vậy nên Yuri phải lập tức chạy tới đó. Jessica cũng nhanh chóng trở về văn phòng của mình, để lại Heechul một mình với nụ cười hài lòng.
Để Yuri đi Trung Quốc đúng là một công đôi ba việc, anh đã dự tính trước được việc Yuri đi chỉ cần vài ngày là cùng nhưng vẫn thông báo là cần đến 2 tháng trời để Liu tổng an tâm mà về Mỹ. Tất nhiên là hành hạ cô em mình trèo đèo lội suối một chút, về đây phải vất vả thêm một chút, thế mới là khổ nhục kế đánh động lòng thương xót của cô nàng họ Jung lạnh lùng kia chứ. Kwon Yuri à, anh đây đã giúp hết mức có thể rồi nhé, việc còn lại chỉ có thể dựa vào chính bản thân em mà thôi.
_ Jessica unnie vẫn chưa về sao? — Yuri thò đầu vào văn phòng của Jessica khi hiện tại đã là 6h tối và công ty đương nhiên chỉ còn 2 người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Người đến sau |Yulsic | END
Fanfiction"Tình yêu thì không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động"