Chap 5

4.2K 163 27
                                    

Bầu trời hôm nay thật đẹp, cao xanh không một gợn mây với ánh nắng ấm áp lan tỏa khắp nơi. Yuri đứng ngay bên khung cửa sổ lơ đãng phóng tầm mắt lên bầu trời cao vợi kia nhìn chiếc máy bay trên cao cất cánh bay đi, mang theo tình yêu của cô đến một phương trời xa lạ nào đó. Gương mặt vẫn bình thản, đôi mắt vẫn ráo hoảnh, nhưng đôi bàn tay Yuri đã nắm chặt lại đến trắng bệch. Mất thật rồi, cô ấy đã đi thật rồi, ngay đến cả một câu tạm biệt cũng không thể nói ra…..

Flashback

_ Sica ăn Tteokbokki – Yuri cười toe toét đưa túi đồ ăn cho Jessica rồi tự nhiên vào nhà cô ấy. Từ khi đề án kinh doanh mới được đưa ra thì Yuri gần như đêm nào cũng trú ngụ tại nhà Jessica để cùng cô làm việc.

_ Đêm nay ngủ lại luôn? – Jessica hỏi khi thấy Yuri đeo một cái balo to phồng sau lưng.

_ Oh, chạy đi chạy về hoài mệt quá. Sica há miệng ra – Yuri gắp một miếng mực đưa đến cho Jessica.

_ Sao em không ăn đi? – Jessica vừa nhai vừa hỏi, mắt vẫn không rời khỏi laptop.

_ Cay quá em ăn không được.

_ Thảo nào chỉ mua có 1 phần. Trong tủ còn mì, lát có đói thì tự đi nấu nha.

.

.

.

_Sica, Yul bị khùng rồi – Yuri cứ đi vòng vòng trong phòng khách Jessica lảm nhảm một câu phát nhức đầu.

_ Yul, em không có khùng đâu mà em điên rồi đó – Jessica vừa buồn cười trước dáng vẻ lẩn ngẩn của Yuri vừa bực mình vì công việc còn chất chồng ở đây mà tên ngốc đó vẫn không chịu tập trung.

_ Đúng đúng, em điên rồi, em thích Sica, em điên mất rồi – Yuri thả người nằm sấp xuống sofa than thở.

_ Thần kinh em có vấn đề rồi, đi khám đi – Jessica phẩy tay coi như đó là một lời nói đùa.

_ Chắc dạo này công việc căng thẳng quá – Yuri ngồi dậy hôn lên má Jessica một cái tỉnh bơ như thể đó chỉ là một hành động choàng vai bá cổ nào đó bình thường rồi nói – làm việc tiếp thôi. Sica đừng có nhìn em như thế, em biết em đẹp mà, em còn tự mê nhan sắc của mình nữa chứ huống chi là Sica.

_ Mai em khỏi đi làm, đi bệnh viện khám đi nhé, bệnh nặng lắm rồi – Jessica gương mặt khinh bỉ nhìn Yuri đang tự khen bản thân.

.

.

.

_ Yul, chỗ này em tính sai rồi – Jessica cau mày chỉ chỉ vào mấy con số Yuri vừa đưa cho mình.

_ Hửm, sai chỗ nào? – Yuri nhích người qua ngồi sát một bên Jessica và hỏi. Bình thường khi làm việc tại nhà cả hai sẽ ngồi dưới sàn dựa lưng vào sofa và bày biện giấy tờ ra khắp bàn.

_ Chỗ này em chưa cộng thêm thuế vào – Jessica dùng bút chỉ chỉ vào giấy rồi quay sang Yuri. Thế nhưng Yuri đang nhích sát vào người cô nên chỉ mới vừa nghiêng qua thì cả gương mặt nghiêng nghiêng của em ấy đã lọt vào mắt cô, thu hút đến nỗi khiến Jessica thoáng sững sờ.

[Longfic] Người đến sau |Yulsic | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ