Choi Hyunsuk là chủ tịch công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - YG Ent. Phó chủ tịch là Park Jihoon, kiêm thư ký của anh. Cả hai là bạn thân từ đại học nên khá gần gũi nhau. Chẳng hiểu sao một ngày đẹp trời chủ tịch Choi lại phải lòng Phó chủ tịch Park. Và thế là họ đã tiến tới hôn nhân.
Sở thích của cả hai là đi thăm cô nhi viện. Ai cũng mê con nít cả, nhưng chỉ sợ không có thời gian chăm sóc chúng nó. Một hôm, Hyunsuk và Jihoon đang trên đường tới cô nhi viện thì phát hiện một đứa trẻ nằm lê lếch trên lề đường, áo quần rách nát, da mặt dính bùn đất có cả mấy vết sẹo như vừa bị đánh. Em nó nằm yên, không cử động nổi luôn. Jihoon thấy thương quá, réo Suk dừng lại cho anh kiểm tra đứa trẻ này bị làm sao.
Jihoon ngồi thấp xuống kế bên em, định sờ trán xem em còn khỏe mạnh không thì bàn tay nhỏ bé có vết sẹo nắm chặt tay anh.
- Anh à....chúng ta có nên nuôi 1 đứa không?
Hyunsuk gật đầu. Bấy lâu nay anh cũng mong mỏi có con lắm rồi. Jihoon bế em lên xe hơi, kêu tài xế quay về nhà để cấp cứu cho em.
- Trông nó dễ thương quá anh nhỉ?
- Nhìn thương thật sự á. Không biết ai nỡ bắt nạt thằng nhỏ thế kia?
Jihoon xoa xoa mái tóc rối của em, bỗng em mỉm cười, dựa đầu vào người anh.
- Thương quá...
Về đến nhà, cậu bé này đã tỉnh. Hyunsuk đặt em vào sofa, hỏi thăm tình hình:
- Con thấy ổn hơn chưa?
- Dạ rồi ạ...
- Ba mẹ con đâu?
- Con...mồ côi ạ...
Jihoon vừa bước vô, vừa nghe thấy câu nói của cậu bé, anh la lên:
- Vậy kêu chú là ba nhỏ, Hyunsuk là ba lớn đi!
Cậu bé này mừng lắm, ôm vồ lấy người Hyunsuk. Cả ba đều cười mừng rỡ.
- Cơ mà...con tên gì?
- Dạ....Junkyu ạ! Con 7 tuổi ạ....
- Ừm. Vậy tên ở nhà của con là Bíu hen?!
- Em để tên nghe xấu dị?
- Kệ tôi. Ý kiến ý còi nhịn cơm nha!?
Junkyu thấy ba lớn sợ ba nhỏ vui quá nên em ngồi cười quá trời. Hyunsuk bế em vô phòng tắm, tắm gội sạch sẽ cho em, còn ba nhỏ thì vô bếp nấu bữa tối. Hôm nay có 3 người, nên Jihoon kéo thêm một cái ghế vô bàn cho Junkyu nữa. Chào mừng con đã về với gia đình mới!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUKHOON] GIA ĐÌNH NHỎ Ở SEOUL
FanfictionBa nhỏ ba lớn dù tính cách ngược nhau nhưng ai cũng yêu thương đám nhóc tì cả. Nhà đông con, dù nghịch ngợm lắm nhưng lúc nào cũng đoàn kết nhau cả.