Ngày đầu tiên đi học

445 49 9
                                    

Hôm nay là ngày nhóc Bíu tựu trường. Ba lớn chở nó đi học, còn ba nhỏ thì phải ở nhà chăm bé út. Hyunsuk nắm lấy bàn tay nhỏ xíu của Bíu dắt em đến trước cổng. Chao ôi, bạn bè quá trời luôn, có cả cô hiệu trưởng đứng đón từng bé vào nữa. Em thích lắm, nhưng tính em khá ngại đám đông, nên cứ bám lấy áo ba lớn thôi.

- Con học giỏi ba lớn mua cho con gấu bông nha!?

- Dạ!

Nghe nói được mua gấu bông, nhóc Bíu quên cả sự ngại ngùng kia và thơm má ba lớn một cái rồi đeo cặp đi vô trường. 

Hyunsuk xong việc thì lên công ty đi làm, đến chiều thì lại đón nhóc Bíu.

Bò cũng ngoan, không hay khóc quấy nên Jihoon cũng có thể yên tâm làm việc ở nhà. Nhưng em bé mà, đôi khi cũng phải canh để bé nó không khóc, rồi phải bế ru ngủ nữa. Cũng cực lắm, nhưng con mình mà, ai nỡ nào để nó khóc.

Bò uống 1 ngày 3 bình sữa, sáng 1 bình, trưa 1 bình và tối trước khi ngủ 1 bình nữa. Em ăn khỏe lắm, sữa gì cũng uống, không kén loại nào cả. 

Đến chiều, Hyunsuk tranh thủ xong việc sớm đón nhóc Bíu về, anh hỏi han ngày đầu đi học có vui không? Có bạn mới không?

- Ba ơi, đi học vui lắm, y hệt ba nhỏ kể á. Có bạn, có cô và đồ ăn ở trường cũng ngon nữa. Bíu thích đi học lắm!

Anh nghe xong cười cười với đứa con trai nhỏ. 

Về tới nhà, Bíu xếp cặp gọn gàng, bỏ giày lên kệ rồi chạy vèo vô chơi với em út. Jihoon ngồi kế mới đánh nhẹ cái mông bé xíu của em:

- Về thì tắm đi, hôi thế dính sang em rồi sao hả con?

- Dạ...hihi. Tại con nhớ em quá.

Jihoon cười cười bó tay. Bíu thương em lắm, mong em lớn nhanh để có thể chơi với Bíu nhiều hơn nữa.

Lúc ăn cơm, hai ba hỏi hôm nay Bíu đi học thế nào. Bíu kể say mê không thiếu một chi tiết nào luôn. ba nhỏ vừa cho em Bò bú bình vừa nghe. 

- Con có làm quen nhiều bạn lắm luôn ạ. Có bạn kia tên là Jaemin á ạ, bạn ấy dễ thương lắm. Bạn ấy ngồi kế con á ạ.

- Ồ, sướng hen!

Bíu cười tít mắt, hai cái má phúm phím của em nổi rõ trên mặt. Em vừa kể vừa nắm tay bé Bò xoa xoa bàn tay nhỏ xíu của bé con. 

- Con mong sau này con được dắt em Bò đi học giống ba lớn ạ.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Còn tiếp



[SUKHOON] GIA ĐÌNH NHỎ Ở SEOULNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ