Sinh Nhật Nana (P2)

243 33 0
                                    

Cuối cùng ngày ấy cũng đã đến, trong lúc người lớn đang tranh thủ trang trí bữa tiệc thì các bạn nhỏ vẫn đang tìm cách đánh lạc hướng nhân vật chính của chúng ta ra công viên gần nhà. Bíu dắt Nana đi chơi xích đu, Chún và Hổ sẽ chơi cầu tuột.

Chơi một hồi chán chê, nhóc nào nhóc đấy đều thay nhau thở hồng hộc. Cũng 5 giờ chiều rồi, hai ba cũng vừa chuẩn bị đồ ăn xong xuôi hết, Hyunsuk chạy ra gọi Bíu vô.

Mamo liền lấy đồ bịt mắt của mình che mắt Nana lại để anh hong thấy đường.

- Ơ sao trời tối thế này? Mamo ơi, em bật đèn lên đi...

Hổ cầm tay Nana dắt em vô nhà. Nana cảm nhận được có ai đang kéo mình đi nên hơi sợ.

- Tụi em có bất ngờ cho anh nên anh đừng lo.

Mamo vuốt nhẹ lưng Nana an ủi.

Phòng tối thui, mở bịt mắt ra cũng như không. Nana sợ bóng tối, nên bắt đầu mếu.

BÙM

Ngạc nhiên chưa!!!!!

Chao ôi hoành tráng quá.

- Mọi người...tổ chức sinh nhật cho Nana sao?

Hai ba của Nana cũng góp sức trong khâu chuẩn bị. Đây là lần đầu tiên Nana được đón sinh nhật đông vui thế này, đặc biệt là có hai ba nữa.

Jaehyun cầm ổ bánh kem hình con thỏ màu hồng ra, mọi người cùng hát bài Happy Birthday với nhau khiến bữa tiệc sôi động hơn nhiều.

Doyoung bế con trai nhỏ của mình lên, thơm má em 1 cái. Nana cười tươi lắm luôn, ôm chặt cô ba nhỏ làm anh xém tí nữa ngạt thở rồi.

- Nana thổi nến đi con.

Jihoon thắp nến cho Nana, nhóc vừa cười vừa thổi. Nhưng nó vẫn không chịu tắt lửa.

Hổ và Bíu thổi phụ Nana và cuối cùng nến cũng tắt. Mọi người vỗ tay chúc mừng sinh nhật Nana.

- Hôm nay hai ba hong đi làm ạ?

- Sinh nhật thiên thần nhỏ của ba sao ba có thể bỏ qua được.

Jaehyun vừa đặt chiếc bánh xuống vừa nói.

Nana vui lắm, ước mơ của em đã thành hiện thực rồi.

- Nana mở quà đi.

Renjun dắt Nana ra chỗ để quà. Nana gật đầu, em nâng niu từng món quà quý giá của mọi người tặng cho em rồi mở ra từng món. Mỗi món quà đều là một bất ngờ. Có nhóc tặng đôi giày nhảy, nhóc tặng áo thun, nhóc thì tặng đồ chơi, etc. Đặc biệt Renjun tặng cho Nana bộ trò chơi điện tử mới ra nữa.

- Con thích không Nana?

Jihoon hỏi. Đườn nhiên là thích rồi, em ấy thích đến nỗi không nói lên lời luôn cơ.

- Cảm ơn mọi người, con yêu mọi người nhiều.

Nana chạy ra ôm từng nhóc rồi ôm hai chú, xong ôm hai ba và thơm má hai ba. Nana là đứa trẻ tình cảm, em ấy rất trân trọng những giây phút thế này.

- Ba nhỏ, Nana hong cần quà. Nana mong hai ba có thể ở nhà với Nana lâu hơn.

Doyoung xoa đầu Nana cười. Nhóc con ngốc quá, ở nhà thì lấy tiền đâu mua đồ ăn ngon cho nhóc.

-----------------------------
- Nhìn đám nhóc bóc quà ra làm tớ nhớ chúng ta ngày xưa quá.

Jihoon vừa ăn bánh kem vừa nói. Ký ức của bốn người cha bắt đầu ùa vừa. Cái thời còn cởi chuồng tắm mưa tắm sông xong về bị mắng, thời mà họ mong ước được tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng đầy đủ gia đình thế này như tụi nhóc.

- Cơ mà Bíu nó cũng giỏi ghê, làm anh hai gánh cả đám nhóc. Hai cậu đỡ đau đầu nhỉ?

Doyoung vỗ nhẹ vai Hyunsuk.

- Jihoon giáo dục kĩ lắm nên Bíu cũng khôn từ nhỏ.

- Nhìn tụi nhỏ tớ nhớ ngày xưa tớ với Jaehyun hay ghé nhà hai cậu chơi xong rồi ăn kem Ý mẹ Hyunsuk mua cho tụi mình, ngon ghê.

- Cái thời cậu chét kem lên mặt tớ đó ư? Ôi trời...

Jihoon bật cười. Hôm nay không khí bữa tiệc rất vui và tràn ngập tiếng cười.

Jaehyun tranh thủ khi đám nhóc không để ý lấy máy ảnh ra chụp làm kỷ niệm. Xong sau đó cả nhà chụp với nhau một tấm.

Vậy là Nana đã thực hiện được ước mơ rồi. Hi vọng em ấy sẽ trở thành 1 người có ích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SUKHOON] GIA ĐÌNH NHỎ Ở SEOULNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ