Kể tới đây, mấy đứa nhỏ đứa nào đứa nấy đều núp vô người bà ngoại, bà nội và ba nhỏ. Mamo thì núp vô người anh Bíu, Dobby thì sắp khóc mất rồi, anh Hổ lại phải tốn thêm một bịch khăn giấy nữa.
- Ủa thế hai ba yêu nhau nhờ chuyện kinh dị này ạ?
Bíu tò mò. Hyunsuk khoanh tay gật đầu. Bản thân anh cũng không tin được chuyện này có thật.Tiếp nè......
Hyunsuk vừa bước ra cổng thì bỗng có một bàn tay chạm lên vai cậu.
- Á!!!!!!!!!!!!!!!!Hyunsuk hét toáng lên, tay đánh đấm tùm lum để tự vệ. Ai ngờ đó là Jihoon, bạn thân của cậu nhưng khác lớp.
- Cái gì vậy thằng này!
- Ủa, cậu hả? Ôi cho tớ xin lỗi....
- Sợ ma à? Sao về muộn thế?
- Nay trực lớp nên về muộn. Còn cậu?
- Tớ ở lại bắt ma. Nghe bảo trường này có ma thật đó, tớ muốn viết một bài báo về con ma đó.
Cũng đúng, Jihoon học ngành truyền thông mà, nên khá đam mê viết lách.
- Trời ơi, lỡ con ma đó....ăn thịt cậu rồi sao?
- Bớt nói nhảm đi, đi về chú thư ký đang đợi kìa.
- À ừm thôi mai gặp nha.
Jihoon vẫy tay, Hyunsuk mỉm cười đáp lại rồi đi ra xe đi về. Nghe Jihoon nói xong, Hyunsuk không ngủ được luôn, anh không dám tới trường luôn mất. Jihoon ngược với Hyunsuk, cậu thích khám phá những điều bí ẩn trên đời, kể cả việc trường này có ma. Vì lớp Jihoon đang có bài tập báo cáo về những điều bí ẩn mà mình khám phá được nên cậu nhớ đến con ma luôn ẩn nắp ở trường. Mẹ Jihoon và mẹ Hyunsuk là hai người bạn thân từ thuở bé, do đó hai đứa con cũng thân nhau tới tận đại học luôn. Nhưng mấy ai biết được sau này họ thành vợ chồng đâu.Sáng hôm sau, Hyunsuk vô lớp thì thấy mọi thứ hôm qua anh đã dọn dẹp sạch sẽ bị phá tanh bành, rối tung cả lên. Thủ phạm không ai khác chính là con ma bí ẩn trong trường. Hyunsuk sợ hãi, đứng đơ trước cửa lớp không dám bước vô.
Jihoon cũng vừa đến, đi ngang qua thấy Suk đang bị đóng băng do sợ, cậu nhìn vô lớp thì hiểu ra hôm qua con ma đó đã vô đây phá hết đồ của lớp Hyunsuk.
- Hyunsuk à....
- kheoakeilrgnvrlsinfesli tha cho tôi điiiiiii
Suk vì quá hoảng sợ nên hét toáng lên, Jihoon giật cả mình.
- Sao cậu cứ xuất hiện bất thình lình thế?
- Trời ạ, cậu sợ ma chứ gì? Yên tâm, có tớ ở đây, lát chiều tớ với cậu ở lại tiêu diệt con ma ấy, chịu không?Điên à? Tại sao lại rủ một người không đội trời chung với ma quỷ như Hyunsuk đi bắt ma chứ? Nhưng Jihoon thông minh, tính hết rồi nên Suk cũng tin tưởng Jihoon.
Chiều hôm đó, khi trường bắt đầu vắng bóng học sinh dần, Jihoon và Hyunsuk đã lén lút núp ở cầu thang, chờ con ma đó xuất hiện. Hyunsuk sợ lắm, mồ hôi chảy ướt hết áo.
- Jihoon ơi...tớ sợ lắm....
Jihoon tay phải cầm vợt bắt ma, tay trái xoa xoa đầu của cậu bạn thân nhát gan.
Nó tới rồi, cái bóng đó đã xuất hiện.
Hyunsuk thấy cái bóng, hét toáng lên, ôm chặt Jihoon. Jihoon giật mình, chặn lại không cho Hyunsuk gây tiếng động để không bị lộ. Nhưng xui xẻo thay, ma đã nghe được.
Mắt Hyunsuk bắt đầu chảy giọt, anh đã khóc vì sợ, anh đã rất sợ. Còn Jihoon thì xông ra, Hyunsuk vì quá sợ nên đã ngất xỉu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUKHOON] GIA ĐÌNH NHỎ Ở SEOUL
FanfictionBa nhỏ ba lớn dù tính cách ngược nhau nhưng ai cũng yêu thương đám nhóc tì cả. Nhà đông con, dù nghịch ngợm lắm nhưng lúc nào cũng đoàn kết nhau cả.