Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của hai ba, nên Hyunsuk quyết định cùng đám nhóc chuẩn bị bất ngờ cho Jihoon. Hai bà mẹ của hai ông bố cũng tới dự nữa. Hôm nay hai ba được nghỉ, do muốn Jihoon bất ngờ nên ba lớn kêu bà nội dắt anh đi xem hoa, Jihoon thích hoa lắm nên không từ chối lời mời.
Các nhóc thì được ba lớn chia việc, Bíu và Hổ sẽ bưng thùng đựng đồ chơi cất bớt vô kho, Mamo Asahi và Jaehyuk thì phụ ba lớn làm bánh, nấu cơm. Yedam, Dobby thì đi theo ba nhỏ mua hoa với bà nội. Ba nhóc út thì bà ngoại chăm dùm.
- Hổ nè, tớ sẽ đếm 123 chúng ta cùng nhấc thùng này lên nhaaa. 1 2 3!
Vừa dứt câu 3 là cả hai bạn nhỏ đều dốc sức khiêng thùng đồ chơi vô trong kho kế bên phòng. Ở dưới bếp thì bay mùi đồ ăn, nào là bánh nướng, gà nướng và có cả pizza nữa.
Mamo thấy hai anh làm việc vất vả nên mang nước lên cho hai anh uống.
- Hai anh ơi, hai anh uống nước nhaaaa
Hổ cầm ly nước, mỉm cười xoa đầu em. Bíu thì hôn má em một cái làm Mamo ngại đến nỗi ôm hai má cười tươi rói rồi chạy vèo xuống khoe ba lớn.
- Thằng nhỏ đáng yêu ghê.Ở shop bán hoa, Dobby và Yedam không chịu đứng yên, cứ hở tí là đánh nhau. Rồi anh đánh em khóc, rồi em méc ba nhỏ anh méc bà nội. Ba nhỏ đánh mông mỗi đứa 1 cái, rồi đưa bà nội giữ hộ.
- Hoa lavender đẹp quá mẹ ạ, con nhớ hồi đó anh Suk đã tặng con 1 bó hoa như thế này. Nhưng con lại thích hoa cẩm tú cầu hơn.
- Ở đây không có hoa đó, hay con mua hoa hồng đi.
- Hoa hồng thơm lắm luôn ạ.
Jihoon khá rành về các loài hoa. Anh lấy 1 bông hồng đưa Dobby ngửi thử, em thích lắm nhưng vì có gai nên em khoing cầm được. Yedam thì thích mùi hoa sữa hơn, mặc dù nó khá nồng so với các loại hoa khác.
Chọn mãi cả buổi mới mua được 1 giỏi thật xinh.--------------------------
Vừa về đến nhà, đèn tối thui. Dobby sợ ma, nên bắt đầu mếu rồi bám lấy ống quần của ba nhỏ.
- SURPRISE!!!!
Hú hồn luôn. Thì ra anh chồng Hyunsuk đã bí mật tổ chức tiệc kỷ niệm ngày cưới cho mình đây mà.
- Hyunsuk ah....
- Ba nhỏ ba nhỏ, coi bánh tụi con làm nè.
Jaehyuk vừa nói, vừa chỉ vô cái bánh Asahi đang cầm. Cũng vừa thấy ba về, đám nhóc chạy lại ôm ba nhỏ chặt. Riêng anh Hổ thì lo dỗ Dobby đang khóc nhè vì giật mình. Hai bà nhìn các nhóc chơi vui mà cứ tưởng nay sinh nhật tụi nhỏ.- Jihoon à....chúng ta đã cưới nhau được 4 năm rồi đó. Không hẳn dài nhưng thật sự anh không quên được ngày này.
- Cảm ơn anh, Hyunsuk à. Thật tuyệt vì được về chung một nhà với anh, và cả những đứa con xinh đẹp này nữa.
Hyunsuk vòng tay qua eo Jihoon, kéo anh sát vào lòng mình. Cái ôm này, nó có chút ngượng ngùng vì ở đây có trẻ con nữa.
- E hèm, hai bây muốn gì để tối tính nha, bây giờ có đám nhóc ở đây đấy.
Nghe bà nội nói xong Hyunsuk và Jihoon vội buông ra, ngại đỏ hết cả mặt. Mấy đứa nhóc đứng kế bên lêu lêu hai ba bị quê mà thương cho hai anh luôn.Rột rột.....
Bíu ôm bụng, mặt đỏ ửng lên.
- Ba ơi, anh hai đói òi á ạ
Mamo dõng dạc nói với ba lớn. Dù gì cũng tới giờ ăn trưa rồi, chúng ta cùng thưởng thức những món mà Asahi, Mamo và Jaehyuk đã cùng ba lớn nấu nào.Không khí bữa ăn hôm nay không im ắng như bình thường nữa, mọi người vừa ăn vừa kể chuyện cho nhau nghe về cuộc tình của hai ba. Các nhóc là con trai mà cũng nhiều chuyện phết, cứ thích tìm hiểu chuyện hai ba quen nhau như nào cơ.
Bíu vừa cầm thìa đựng đầy cơm, vừa nói với ba nhỏ:
- Ba nhỏ ơi, hai ba yêu nhau như thế nào dọ?
Hyunsuk nghe xong xém phụt cơm ra, Jihoon đặt tay kên trán, biết nói sao đây nhờ.....
- Mẹ ơi....con có nên...
- Cứ kể cho tụi nhỏ nghe đi.
Bà ngoại đang đút Bò ăn trả lời ba nhỏ.
- Ừ thì...chuyện là thế này.....Vài năm trước.....
Năm ấy, Hyunsuk vẫn còn là chàng sinh viên trẻ tuổi, vẫn còn nhiều tham vọng lắm. Con trai chủ tịch và là người thừa kế công ty nên bạn bè ai cũng gọi anh là "đại gia ngầm" hết. Nhưng nhìn ngầu vậy chứ, chàng đại gia này sợ ma lắm, sợ đủ thứ trên đời. Hôm đó, anh phải ở lại trực lớp nên về muộn. Lúc anh về thì trời đã tối sầm rồi, hôm đó còn sắp có bão nữa. Vốn là con nhà chủ tịch, nên đương nhiên có xe riêng rồi.Nhưng hôm đó có một điều kì lạ đã xảy ra, lúc Hyunsuk đang lau lớp thì có một bóng người chạy ầm ầm trên tầng trên, Hyunsuk nghĩ đó chắc là các bạn cũng trực lớp như mình thôi. Nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy, trên tầng đó chẳng có ai cả....
Vừa khóa cửa lớp xong, bước xuống cầu thang, Hyunsuk bỗng thấy cái bóng ở hành lang, là 1 bóng người. Anh bắt đầu thấy hoảng sợ, tim đập mạnh hơn. Hyunsuk từ từ bước xuống nhẹ nhàng nhất có thể, bước từng bước sợ bóng người ấy sẽ bất thình lình xuất hiện bắt anh đi.
Vừa đi anh vừa rên: "Tha cho tôi đi....thịt tôi không có ngon đâu...làm ơn đó....!"
Nhưng bước xuống hành lang thì chẳng thấy ai cả. Có lẽ do anh bị ảo giác thôi.Nhưng thật sự là trường học này từng bị lên báo là có ma, và đây là sự thật. Do đó, chuyện gì sẽ xảy ra với Hyunsuk đây??.....
------------------------------------------
Hơi dài dòng nhưng chịu khó đuy :))) khá thú dị đó mn ạ. Hôm tui viết chap này cũng 11h đêm rồi chứ đùa =))) vừa viết vừa rén theo
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUKHOON] GIA ĐÌNH NHỎ Ở SEOUL
FanfictionBa nhỏ ba lớn dù tính cách ngược nhau nhưng ai cũng yêu thương đám nhóc tì cả. Nhà đông con, dù nghịch ngợm lắm nhưng lúc nào cũng đoàn kết nhau cả.