Chương 11 đạt mị đạt mị
Bắc Hải thị ngày mùa thu rất dài, nhìn như ôn nhu ấm dương kỳ thật là lạnh thấu xương ánh mặt trời.
Đông Lăng đem thẻ ngân hàng trả lại cho Đổng Nặc, hơn nữa thuận lợi kéo đến một bút đầu tư.
Đông Lăng là cái làm việc thực chú ý hiệu suất người, một khi quyết định muốn đi làm chuyện gì, liền sẽ lập tức hành động lên.
Trước gõ định hảo kịch bản, sau đó liền có thể trù bị thành viên tổ chức, tuyển định địa chỉ lại chuẩn bị khởi động máy.
Đông Lăng ở tuyển kịch bản phương diện không có quá độc ác ánh mắt, nàng lựa chọn đem loại chuyện này giao cho chuyên nghiệp người đi làm, Tả Chân đem kịch bản sàng chọn hảo lúc sau trình cấp Đông Lăng, sau đó làm Tống Minh Chỉ chọn lựa.
Ở chọn lựa ra tới rất nhiều vở, Tống Minh Chỉ tuyển một cái huyền nghi trinh thám kịch bản, tên là 《 một cái kẻ thần bí lễ tang 》.
Đông Lăng thấy Tống Minh Chỉ cái này lựa chọn thời điểm cũng man kinh hỉ, bởi vì ở như vậy nhiều vở bên trong, nàng cũng thích nhất này một cái, cơ hồ là ở đọc được những cái đó văn tự thời điểm, liền ở trong đầu phác họa ra Tống Minh Chỉ tương ứng hình tượng.
Chuyện xưa phát sinh ở một cái đêm mưa, ngồi ở trong nhà vai chính nghe được một trận dồn dập tiếng đập cửa, mở cửa lúc sau ngoài cửa không có một bóng người, trên sàn nhà an tĩnh đặt một phong thư mời.
Đó là một phong lễ tang thư mời, không có lạc khoản chỉ có địa điểm, người viết xưng hô vai chính vì lão hữu, thành mời nàng đã đến.
Vai chính là một cái vừa mới nhân cố bị tạm thời cách chức hình cảnh, xuất phát từ chức nghiệp nhạy bén lực, nàng đi hướng lễ tang sở tại điểm.
Đó là một cái trang viên, đồng dạng chịu mời mà đến còn có mười hai vị khách nhân.
Bị thương tiếc người chết đối với mười ba vị khách nhân tới nói thập phần xa lạ, có người tưởng rời đi lại phát hiện trang viên rơi xuống khóa, bị che chắn tín hiệu cũng làm người xao động bất an, ở mấy tràng tử vong sự kiện phát sinh lúc sau, có người giận mà xốc quan, lại phát hiện nội bộ không có thi thể, chỉ có một khẩu súng lục.
Đây là điển hình cô đảo hình thức tác phẩm, cùng với một cái lại một cái người chết, một ít ý đồ dần dần hiện lên, thậm chí cùng vai chính tạm thời cách chức sự kiện sinh ra liên hệ, vai chính lâm vào trong đó, là con mồi cũng là thợ săn.
Đông Lăng không chỉ có đối câu chuyện này cảm thấy hứng thú, hơn nữa cảm thấy thực bớt lo, đúng là bởi vì là bão tuyết sơn trang hình thức, cho nên cơ bản chuyện xưa tình tiết đều ở trang viên tiến hành, không cần lại hoa đặc biệt nhiều tiền tài đi thuê mặt khác nơi sân, như vậy ở lấy cảnh phương diện này liền có thể tiết kiệm được một bút phí tổn.
Càng quan trọng là, cái kia trang viên Đông Lăng có thể bạch phiêu, bởi vì đó chính là nhà nàng, là mười mấy năm trước nàng ba ở phía bắc mua, lúc ấy là dùng để tránh nóng dùng, bất quá sau lại theo công tác trọng tâm dời đi, cái kia sơn trang cũng chỉ có mỗi đến mùa hạ thời điểm, nàng mới có thể qua đi trụ trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Không Nghĩ Làm - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng không nghĩ làm Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12897 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26990 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22424 Văn chương tích phân: 626,238,970 Thể loại truyệ...