Chương 21 đạt mị đạt mị nước miếng tiêu độc
Đông Lăng ở nhận được Tống Minh Chỉ điện thoại thời điểm, cũng đã banh không được.
Kỳ thật nếu Huyền Độ vừa mới quan sát cẩn thận một chút là có thể nhìn ra nàng có bao nhiêu miễn cưỡng lại có bao nhiêu thống khổ, cũng may Huyền Độ cũng không có, nàng thấy nàng phản ứng không phải nàng muốn cũng đã lâm vào tức giận, bị kích thích một chút là có thể làm ra lập tức rời đi hành vi.
Nàng vừa mới sở dĩ đứng vẫn không nhúc nhích là bởi vì nàng căn bản là không động đậy, dùng hết toàn thân sức lực mới có thể đem chính mình banh giống căn không cảm giác đầu gỗ, những cái đó sinh lý tính gần như trái tim sậu đình cùng hít thở không thông cảm làm nàng gần như thấy không rõ đồ vật.
Ở cùng Tống Minh Chỉ nói xong câu nói kia lúc sau, Đông Lăng thân thể liền lay động lên, nàng chân mềm căn bản là trạm không thẳng, thế cho nên suýt nữa ngã quỵ trên mặt đất, chỉ có thể run run rẩy rẩy mà tìm gần nhất ghế dựa ngồi xuống, sắc mặt tái nhợt đáng sợ.
“Cô nương, ngươi không sao chứ, muốn hay không giúp ngươi gọi người?”
Bên cạnh du khách chú ý tới Đông Lăng dị thường, nhiệt tâm hỏi một câu.
Đông Lăng lắc lắc đầu, hữu khí vô lực mà nói: “Cảm ơn, không cần, đợi lát nữa có người tới đón ta.”
Nàng không cho phép chính mình đối Huyền Độ yếu thế, chính là đối mặt Tống Minh Chỉ, nàng luôn là có loại yên tâm ỷ lại cảm, liền tính mất mặt biểu hiện sợ hãi cũng không quan hệ, bởi vì nàng biết Tống Minh Chỉ sẽ không thương tổn nàng sẽ không cười nhạo nàng.
Tống Minh Chỉ tới thực mau, trên người còn ăn mặc đoàn phim trang phục, cũng may kia quần áo không tính đột ngột, nhiều lắm là ở vào đông có chút đơn bạc.
“Cũng không cần tới cứ như vậy cấp.”
Đông Lăng vốn là chờ đợi Tống Minh Chỉ nhanh lên tới, chính là nhìn Tống Minh Chỉ chạy chậm lại đây bộ dáng, lại có chút xin lỗi.
Nàng ngồi ở ghế dựa dùng khăn giấy giúp Tống Minh Chỉ xoa xoa giữa trán hãn, làm Tống Minh Chỉ chậm rãi.
“Lo lắng ngươi xảy ra chuyện, chân làm sao vậy?”
Tống Minh Chỉ ánh mắt ở Đông Lăng trên đùi tra xét một phen, không có thấy rõ ràng ngoại thương.
“Huyền Độ biết ta khủng cao, một hai phải mang ta tới chơi mấy thứ này làm ta sợ hãi, ta chân không có bị thương, chính là dùng bất lực khí, đi không nổi.”
Đông Lăng nhéo nhéo chính mình đùi, chẳng sợ hiện tại nàng đã ngồi ở chỗ này, chân vẫn là sẽ không tự giác mà run rẩy.
“Nàng đi rồi sao?”
Tống Minh Chỉ giữa mày hơi nhíu, trong mắt vững vàng chút tức giận.
Nàng cũng không có bởi vì Đông Lăng không có bị thương mà tùng một hơi, biết rõ Đông Lăng khủng cao còn muốn buộc Đông Lăng chơi này đó trời cao rơi xuống hạng mục, Huyền Độ ý xấu có thể thấy được một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Không Nghĩ Làm - Tiểu Ngô Quân
Roman d'amourTác phẩm: Ác độc nữ xứng không nghĩ làm Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12897 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26990 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22424 Văn chương tích phân: 626,238,970 Thể loại truyệ...