Chương 51 đạt mị đạt mị ngộ
“Ngượng ngùng, vui đùa nêu ví dụ hạ,” Dư Sương Hàn thực mau mảnh đất quá cái này đề tài, nhìn về phía Tống Minh Chỉ, “Quả ngươi là tới thí diễn Hữu Tô Trường Anh nói, ngươi có thể đi rồi.”
Dư Sương Hàn kéo ghế dựa ngồi ở trước đài, kiều chân bắt chéo thái độ tùy ý lại khẳng định mà nói: “Ngươi không phải lòng ta Hữu Tô Trường Anh, cảm giác kém quá nhiều.”
Dư Sương Hàn là cái thực tùy hứng đạo diễn, tùy hứng đến tư bản không có biện pháp tả hữu, nàng chỉ chụp chính mình tưởng chụp đồ vật, quả tìm không thấy muốn cảm giác, nàng thà rằng lượng có người không chụp hoặc là nhất biến biến chụp bất đồng phiên bản, nàng đã từng nói thẳng, quả tìm không thấy muốn diễn viên, nàng tình nguyện không chụp.
Đông Lăng là nàng fan điện ảnh, đối nàng phương thức này trong lòng biết rõ ràng, nhưng nàng vẫn là muốn thử xem mà nói: “Dư đạo không trước thử xem xem lại phủ định.”
Đông Lăng không có nói Tống Minh Chỉ có bao nhiêu nỗ lực, bởi vì ở trên chức trường mấy thứ này không cần phải nói, chỉ cần hiện ra kết quả.
Dư Sương Hàn nhướng mày, nhìn chằm chằm Tống Minh Chỉ nhìn một lát sau gật gật đầu.
Nàng vừa mới thẳng ở chú ý Tống Minh Chỉ biểu tình, mặc kệ là nàng trực tiếp phủ định vẫn là đáp ứng nàng một cái thí diễn cơ hội, cái này kêu Tống Minh Chỉ diễn viên đều thập phần bình tĩnh, bình tĩnh đến tựa hồ có chút lạnh nhạt nông nỗi, người một loại thực hợp lại cảm giác, nàng xem qua diễn viên vô số kể, không có ngàn có 800, gặp được đặc biệt mỗi người mỗi vẻ, Tống Minh Chỉ loại này làm nàng nhìn không thấu.
Nàng càng thêm cảm thấy đối phương thích hợp diễn Lương Kim An, quả này bộ diễn chụp không thành, sửa sửa chụp cái 《 Lương Kim An truyện 》 hẳn là cũng không tồi.
Vốn dĩ diễn viên thí diễn chung quanh không cần có gây trở ngại người, nhưng bởi vì Dư Sương Hàn gật đầu thí diễn, không nhiều lời khác, Tả Chân Đông Lăng cũng liền không lui ra ngoài, đứng ở phòng trong một góc quan sát.
Tống Minh Chỉ làm công khóa đích xác thực đủ, viễn siêu Dư Sương Hàn tưởng tượng, nàng ý vị không rõ mà nhìn, làm Tống Minh Chỉ đổi cái kiều đoạn lại diễn.
Đông Lăng treo tâm nhìn, nàng cảm thấy Tống Minh Chỉ diễn đến không tồi, chỉ là bởi vì ăn mặc hiện đại trang lấy hơi chút sẽ có chút vi, nhưng Dư Sương Vi mày lại là vẫn luôn nhăn, từ trước đến nay khả năng sẽ không quá thuận lợi.
Kỳ thật không diễn này bộ cũng không có gì, Đông Lăng đã ở tính toán tìm tân kịch bản.
“Có thể.”
Dư Sương Hàn hô đình, đối với Tống Minh Chỉ lắc đầu.
“Trừ bỏ cá biệt diễn thực không xong ta sẽ nói thẳng, mặt khác ta đều sẽ làm người đi chờ tin tức, ngươi diễn đến cũng không tao, nhưng ngươi không được,” Dư Sương Vi đưa điện thoại di động kịch bản gác ở phía sau trên bàn, nhíu mày lời bình nói, “Chỉ có hình không có, ngươi ra diễn thực mau, bởi vì ngươi căn bản hoàn toàn đi vào diễn, ngươi hiểu biết rất nhiều nhưng ngươi căn bản không trở thành nàng, ít nhất không có cộng minh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Không Nghĩ Làm - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng không nghĩ làm Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12897 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26990 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22424 Văn chương tích phân: 626,238,970 Thể loại truyệ...