Chương 61 đạt mị đạt mị thẳng nữ xiếc
Tống Minh Chỉ vốn là muốn tới tìm Đông Lăng đối diễn, chuẩn xác mà nói là tới giáo Đông Lăng diễn tiếp theo mạc diễn.
Nếu một hai phải đem nàng chân thật ý đồ phân tích ra tới, nàng tưởng cùng Đông Lăng một chỗ.
Tùy ý làm cái gì cũng tốt.
Bất quá đêm nay cái này kế hoạch bởi vì Đông Lăng đau bụng mà bỏ dở, Đông Lăng nằm ở trên giường cái thảm lông, kịch bản chống đỡ nàng nửa bên mặt, lộ ra non nửa biên đỏ bừng má.
“Ta sau suất diễn giống như liền không có nhiều ít, như vậy ngươi liền không luôn là tới bắt ra thời gian dạy ta.”
Đông Lăng nhớ tới dư đạo cùng nàng nói nội dung, thuật lại cho Tống Minh Chỉ.
Lương Kim An nửa đời sau thậm chí là diệt vong đều cùng Hữu Tô Trường Anh thoát không được can hệ không giả, nhưng là Dư Sương Vi cũng không có đem điện ảnh phần sau bộ phận trọng đều đặt ở Lương Kim An cùng Hữu Tô Trường Anh ở chung thượng, càng có rất nhiều Lương Kim An cùng chính mình hoàng đế nhi tử đánh cờ.
Quyền lực, đây là nữ nhân này từ nhẹ trường thậm chí tử vong, đều ở theo đuổi eo nắm chặt đồ vật.
“Có thể dạy dỗ ngươi ta thực vui vẻ, không lo lắng chiếm cứ ta thời gian, ta không cảm thấy phiền toái.”
Tống Minh Chỉ nghe xong Đông Lăng nói trong lòng có chút buồn bã, rốt cuộc đang dạy dỗ Đông Lăng cái này trong quá trình nàng thật là thích thú, vì làm Đông Lăng có thể phát hiện nàng chân thật cảm xúc, Tống Minh Chỉ đem này vừa nói ra khẩu.
Sau khi nói xong nàng trong lòng còn có chút rất nhỏ thấp thỏm, rốt cuộc này lời nói đã cũng đủ trắng ra.
Đông Lăng nghe hiểu Tống Minh Chỉ lời nói ý, phát ra từ phế phủ mà cảm thán một tiếng: “Minh Chỉ, ngươi người thật tốt.”
Đại đa số người đều là vào trước là chủ sinh vật, Đông Lăng cũng không ngoại lệ, nàng đối Tống Minh Chỉ đệ nhất nhận cũng không đến từ chính bệnh viện trên hành lang sẽ, mà đến tự với hệ thống cho nàng giáo huấn nội dung.
Ở cái này trước trí nội dung, Tống Minh Chỉ là một cái có diễn nghệ mộng tưởng lại bị chèn ép mà không có tiến vào giới giải trí thiên tuyển nữ.
Đông Lăng tiếp xúc nàng thời điểm cảm cũng đích xác như thế, hơn nữa Tống Minh Chỉ rõ ràng không phải cái này nghiệp người, kỹ thuật diễn lại đủ để nghiền áp rất nhiều người, đây là thiên phú.
Đông Lăng tưởng Tống Minh Chỉ có một viên thích giúp đỡ mọi người tâm, bởi vậy nàng nghe Tống Minh Chỉ loại này không chê chỉ đạo nàng phiền toái thái độ, chỉ cảm thấy Tống Minh Chỉ thật sự thực hảo.
Tựa như Tống Minh Chỉ sẽ thường xuyên chỉ Bộc Tinh Thuần cùng với mặt khác tới tham thảo kịch bản diễn viên như vậy, nàng chỉ là vì muốn cho hậu bối càng tốt, cùng với muốn cái này vòng càng thêm tốt phát triển.
Đông Lăng hiểu nàng loại tâm tính này, bởi vì nàng thường xuyên cũng sẽ như vậy đi chỉ đạo học cầm người, cũng không phải nghĩ muốn cái gì báo, chính là thuần túy hy vọng người khác có thể bởi vì học cầm chuyện này mà vui vẻ, hơn nữa có thể càng thêm đắm chìm ở âm nhạc tốt đẹp trong thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Không Nghĩ Làm - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng không nghĩ làm Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12897 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26990 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22424 Văn chương tích phân: 626,238,970 Thể loại truyệ...