41-50

1.9K 64 27
                                    

Chương 41 đạt mị đạt mị ẩn hôn thả mang oa 66

Sự tình còn muốn từ hôm nay buổi sáng nói lên.

Đông Lăng biết Tống Minh Chỉ hôm nay có tổng nghệ, là tính toán vây xem một chút, là lại cảm thấy chính mình như vậy có điểm cùng thật chặt, liền từ bỏ quyết định này.

Là liền ở cái này chờ, nhiệm vụ hệ thống cho nàng xoát tân nhiệm vụ.

【 cấp chủ chế tạo kinh hỉ, hoàn thành sau chủ tuyến độ thêm 2%. 】

Đông Lăng nghĩ chính mình chợt xuất hiện ở Tống Minh Chỉ trước mặt, hẳn là xem như cái đại đại kinh hỉ đi, cho nên nàng liền tới rồi tiết mục tổ.

Hết thảy đều là vì nhiệm vụ, Đông Lăng ở trong lòng cường điệu, mới không phải vì xem náo nhiệt.

Đông Lăng biết cái này tiết mục là phát sóng trực tiếp thức, cũng không tính toán lộ mặt.

Nàng trực tiếp cấp tiết mục được rồi tài trợ, làm đạo diễn trộm an bài, tóm lại muốn cho nàng xuất hiện ở Tống Minh Chỉ trước mặt là không thể bị người biết thân phận của nàng, an bài suất diễn không cần quá nhiều.

Là nàng trở thành mang miêu thể diện cụ npc, phụ trách cấp ra thắng lợi mấu chốt đạo cụ.

Đạo cụ liền ở nàng trên eo treo túi gấm, Đông Lăng mang lên nội tuyến câu thông tai nghe, ngồi ở hoa đằng bàn đu dây thượng.

Đạo diễn lo lắng nàng khả năng muốn trạm cả ngày sẽ trạm mệt, cho nên riêng cho nàng an bài một cái ghế dựa.

“Đông tổng, Tống nàng còn ở viên nhập khẩu mà, ly tìm được ngài còn có nhất định vị trí, nàng muốn thông qua hai cái manh mối mới có thể tìm được ngài, ngài vị trí sẽ căn cứ nàng ở phía trước hai cái trạm kiểm soát lựa chọn hành biến động, cho nên ngài hiện tại tự do làm chút sự tình, tại chỗ bất động liền có thể, sẽ không có màn ảnh quay chụp đến.”

Tai nghe chợt truyền ra đạo diễn có chút chân chó thanh âm, Đông Lăng lên tiếng.

Đông Lăng ở phía trước đã bị đạo diễn dặn dò quá, nhiệm vụ giả cần thiết gom đủ hai quả huy chương tìm được nàng nàng mới có thể cấp xuất đạo cụ, không để cho chính là bị kích phát npc.

Cái này tổng nghệ quy tắc trò chơi chính là như vậy, các khách quý sẽ bị thả xuống ở ly chính mình một cái manh mối gần nhất mà, sau căn cứ thượng manh mối tìm kiếm gần nhất một cái npc, thông qua một cái khảo nghiệm lúc sau, sẽ bắt được hai manh mối, tìm kiếm đến hai npc, sau được đến ba cái manh mối, bắt được thắng lợi mấu chốt đạo cụ, hướng mục đích địa.

Căn cứ tới mục đích địa gian tới hành xếp hạng, có thể dùng để lựa chọn bữa tối cùng buổi tối du ngoạn hạng mục, sau kết thúc một ngày thu.

Không phải không có mù đường cùng quan sát không cẩn thận khách quý, bỏ lỡ chính mình gần nhất chính là một cái npc, trực tiếp tìm được hai hoặc là ba cái npc, quả lấy không được trước một quả hoặc là trước hai quả, npc là sẽ không cấp ra bản thân trên tay đạo cụ.

Cái này thiết kế làm tổng nghệ nhiều rất nhiều thú vị tính, các khách quý tao thao tác làm đại gia thẳng hô thú vị.

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Không Nghĩ Làm - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ