Chương 31 đạt mị đạt mị tôm hùm cùng anh đào
Sao trời mênh mông, làm người tri giác sa vào.
Đông Lăng cũng không có thức tỉnh phương diện này yêu thích, nhưng là cũng gây trở ngại nàng thưởng thức mỹ.
Đặc biệt là đang xem bầu trời đêm thời điểm, bên cạnh còn có mỹ nữ ôn thanh giảng giải.
Cái loại này bầu không khí cùng tình thú là so bầu trời đêm càng vì lãng mạn sự.
Đông Lăng cũng không có ở lâu, bởi vì nàng hơi cùng trần thương hiệp ước thương mại hảo muốn gặp mặt.
Xem ngôi sao là một kiện rất vui sướng sự, nhưng Đông Lăng tổng cảm thấy nàng rời đi Tống Minh Chỉ gia thời điểm, Tống Minh Chỉ tâm tình tựa hồ là thực hảo.
Đông Lăng có chút vuốt đầu óc hỏi 021: 【 nàng là là tâm tình hảo? 】
021 vò đầu: 【 không có đi, có thể là ngươi ảo giác, cũng có khả năng là nàng sinh lý kỳ quá thoải mái? 】
Đông Lăng nghĩ nghĩ, Tống Minh Chỉ sinh lý kỳ giống như chính là mấy ngày nay, các nàng tốt xấu cùng nhau trụ hai tháng, xài chung một cái phòng tắm cùng buồng vệ sinh, đối lẫn nhau tình huống cũng có chút hiểu biết, thật là sinh lý kỳ, kia đối phương có một ít tiểu cảm xúc cũng thực bình thường.
Cao lầu phía trên, Tống Minh Chỉ nhìn Đông Lăng biến mất thấy bóng dáng, thần sắc khó phân biệt đứng một hồi lâu, rời đi cửa sổ biên.
021 có một cái giống khác hệ thống như vậy, có cái hảo cảm độ hệ thống loại đồ vật này, kia giờ phút này bá báo di động trị số phỏng chừng có thể đem Đông Lăng phiền chết.
Nhưng 021 không có loại này công năng, Đông Lăng không hề giác ngồi xe đi tới Trần Thương Thương sân nhà.
Trận này tụ hội là từ Trần gia dắt đầu đá quý triển, chủ yếu là vì đẩy năm nay tân phẩm.
Lui tới minh tinh danh viện đông đảo, triển sẽ ngoại nhớ kỹ ánh đèn lập loè.
Đông Lăng bởi vì Trần Thương Thương mời mới phó ước, nàng không có đi trước môn, mà là đi rồi bí mật thông đạo đệ thiệp mời vào triển lãm.
Trần Thương Thương hôm nay xuyên kiện mang theo lượng phiến váy, giống cái xuyên qua với trong đám người Hoa Hồ Điệp, ở ánh đèn chi váy chớp chớp quang nhược với triển tử kim cương trân bảo.
“Lăng Lăng! Tới rồi!”
Trần Thương Thương thấy ăn mặc màu đen váy mười điệu thấp mà đứng ở trong một góc bạn tốt, chạy như bay đến Đông Lăng bên cạnh.
Trần Thương Thương kéo Đông Lăng đi ra ngoài, hưng phấn mà nói: “Cùng ta đến xem tân phẩm, còn có một kiện là chờ bán đấu giá, kia viên sắc thật là quá tuyệt vời, ta còn để lại một kiện chuyên chúc tân phẩm cho ngươi, chi phóng đi nhà ngươi.”
“Loại này chuyên chúc tân phẩm là đơn theo ta có, vẫn là khác muội muội đều có?”
Đông Lăng cố ý điều, đại đại khí mà nói.
“Liền ngươi cùng cái kia ai có, ta chính là trước hết nghĩ ngươi đâu.”
Trần Thương Thương hừ hừ, trong miệng nói biết thật giả lời ngon tiếng ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Không Nghĩ Làm - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng không nghĩ làm Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12897 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26990 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22424 Văn chương tích phân: 626,238,970 Thể loại truyệ...