1-10

5.8K 178 140
                                    

Chương 1 đạt mị đạt mị

Bắc Hải thị, mười tháng, thu ý chính nùng.

Ven đường nửa hồng nửa hoàng lá cây chuế nhỏ vụn quang, ở mặt đường sái ra hoàng hôn tình nhu.

Cực kỳ tinh xảo khí phái tư lập bệnh viện trước, Maybach vững vàng dừng lại.

Đông Lăng xuống xe, trên lỗ tai mang Bluetooth tai nghe, một bên nghe tai nghe bạn tốt nói chuyện một bên hướng mục đích địa đi.

【 kiểm tra đo lường ký chủ tinh thần trạng huống ổn định, trói định chuẩn bị trung……】

Bỗng nhiên vang lên vô cơ chất điện tử âm làm Đông Lăng bước chân một đốn, nàng nhìn về phía bốn phía, ninh tú khí mi.

“Thương Thương, ngươi có nghe thấy cái gì thanh âm sao?”

Thanh âm kia chợt lóe mà qua, như là ảo giác.

Điện thoại kia đoan lải nhải nói bát quái Trần Thương Thương nghi hoặc mà tạm dừng: “A? Cái gì thanh âm a?”

“Không có việc gì, có thể là ta ảo giác.”

Đông Lăng tại chỗ ngừng trong chốc lát, không có lại nghe thấy kia kỳ quái thanh âm, đối với chuẩn bị đi tới dò hỏi nhân viên y tế lắc lắc đầu tỏ vẻ chính mình không cần trợ giúp, tiếp tục hướng phía trước đi.

“Tóm lại, chính là nàng mụ mụ đem nàng cùng kia nam bắt gian trên giường, ngươi nói Trần Phi lá gan như thế nào lớn như vậy cùng mụ mụ bao dưỡng tiểu bạch kiểm lăn đến trên giường đi, rõ ràng đều biết đó là nàng mụ mụ người, tấm tắc.”

Trần Thương Thương đem vừa mới bị đánh gãy bát quái nói xong, là thật không rõ thiên hạ nam nhiều như vậy, vì cái gì Trần Phi muốn làm như vậy.

“Có thể là mẹ con khẩu vị nhất trí đi, bất quá Trần Phi không phải có bạn trai sao?”

Đông Lăng hằng ngày bị bát quái chấn động, nàng cùng Trần Phi không thế nào thục, nhưng là gặp qua Trần Phi ở bữa tiệc thượng tú ân ái.

“Giống như phân? Không rõ ràng lắm ai, không nói cái này, ngươi người ở đâu đâu?”

“Nam Gia.”

Nam Gia là này tòa tư lập bệnh viện tên, ở bọn họ vòng cũng coi như nổi danh.

“Lại đi xem nghe rét lạnh a, người có tỉnh xu thế sao?”

Trần Thương Thương hiểu rõ, mang theo chút quan tâm cùng tò mò hỏi ý, nàng cùng Văn Hàn kỳ thật cũng không như thế nào quen thuộc, nhưng là Đông Lăng cùng Văn Hàn là phát tiểu, bọn họ cũng có vài lần chi duyên.

“Không có, ta đến xem hắn cùng hắn trò chuyện, nhìn xem có thể hay không có cái gì hiệu quả.”

Đông Lăng nhìn trên sàn nhà chính mình mơ hồ ảnh ngược, nhớ tới những việc này cũng cảm thấy rất kỳ quái.

Văn Hàn là nàng một khối lớn lên phát tiểu, từ nhỏ đến lớn thân thể khỏe mạnh, Văn gia cũng không có gì di truyền bệnh sử, nhưng là hai tháng trước Văn Hàn bỗng nhiên liền hôn mê bất tỉnh, trở thành người thực vật trạng thái, nhậm Văn gia dùng các loại biện pháp tìm trong ngoài nước chuyên nghiệp bác sĩ, cũng không hiểu được Văn Hàn nguyên nhân bệnh càng không có biện pháp làm hắn thức tỉnh.

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Không Nghĩ Làm - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ