Chương 80 ma nhiều ma nhiều ngọt ngào du lịch
Về gameshow loại hình, Đông Lăng suy xét một hồi lâu.
Nếu này đây chính mình cùng bạn gái là chủ, sao cạnh kỹ loại không cần, mạo hiểm loại không cần, tranh đấu gay gắt không cần, Đông Lăng tư quay lại, liền định vị du lịch chậm tổng đi, không cần nhiều ra vòng, loại này tổng nghệ có cố định rating đàn, không đến mức lặng yên không một tiếng động liền có thể.
Du lịch loại chậm tổng nói, còn có thể chi phí chung du lịch, cảm giác liền rất không tồi.
Vì nhắc tới thú vị tính cùng hỗ động tính, sao du lịch địa điểm, liền giao võng hữu tới quyết định đi.
Đông Lăng đem cái này kế hoạch cùng Tống Minh Chỉ nói, được đến Tống Minh Chỉ khẳng định.
“Trước ra cái dẫn đường phiến, mặt khác tham dự khách quý nói, cũng làm võng hữu tới đầu phiếu đi, chúng ta sẽ khảo sát một phen, cuối cùng lại xác định tuyển.”
Tống Minh Chỉ kỳ thật không lớn làm quấy rầy nhị thế giới, bất quá tổng nghệ sao, tổng không có khả năng chỉ có nàng cùng Đông Lăng, có thể chọn lựa một ít ở người xem trong lòng tương đối chờ mong.
“Hảo, cứ như vậy quyết định, ta làm đi đã được duyệt.”
Ở tư bản thế giới, không có gì là tiền cùng mạch giải quyết không được, vì thế thực mau hạng mục liền triển khai.
Vì thế phong cùng lệ một, lướt sóng các võng hữu phát hiện, Thương Hải giải trí tuyên bố một cái tân động thái, còn đặc biệt xa hoa mua điều hot search.
@ Thương Hải giải trí: Lão bản nói nàng đi du lịch, nhưng là không có đi địa phương, các ngươi có bao nhiêu lâu không có ra cửa du lịch đâu, nhất đến địa phương nào đâu, mặc kệ là địa phương nào, chúng ta lão bản đều rất có hứng thú.
Chậm tổng 《 vân lữ 》 chính thức thượng tuyến lạp, cố định khách quý @ Thương Hải giải trí Đông Lăng cùng với tân duệ nữ diễn viên @ Tống Minh Chỉ, các ngươi còn hy vọng có ai tới tham gia đâu, ở bình luận khu lưu lại tự, chúng ta sẽ nghiêm túc suy xét nga.
【 điểm đánh liên tiếp, quan khán 《 vân lữ 》 dẫn đường phiến 】
Tuyên bố nội dung mười ngắn gọn sáng tỏ, trung tâm minh xác, địa điểm không rõ khách quý không biết, các võng hữu trừ bỏ biết tham dự có Đông Lăng cùng Tống Minh Chỉ ở ngoài, chính là thấy mặt trên một chuỗi tag nhà đầu tư.
@ goá bụa goá bụa goá bụa: Cam a, đây là có tiền tùy hứng sao, nhà đầu tư bao dung địa ốc, môi, thực phẩm, giáo dục…… Không phải ta nói trò chơi cùng chăn nuôi nghiệp tới xem náo nhiệt gì a! Chẳng lẽ cái này tiết mục còn dưỡng heo???
@ vô tri ta: Ha ha ha ha ha ta thấu đặc miêu cười chết ha ha ha ha, Đông tổng chính là lực lượng, đây là bá tổng sao, ta trực tiếp hải lão bà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Không Nghĩ Làm - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng không nghĩ làm Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 12897 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26990 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 22424 Văn chương tích phân: 626,238,970 Thể loại truyệ...