Synopsis

Mikael loves riding a motorcycle. Isang pagkahilig na naipasa sa kanya ng mahal niyang magulang, both of her parents were a racer. That's when his parent's love story started.

Pero sa pagmo-motor niya, hindi siya umaasa na makakahanap siya nang ganoong klaseng pagmamahal. He was riding and racing so he can relax and clear his mind. Lalo na kapag toxic sa trabaho niya at wala siya sa mood na makipag laro sa mga babae. And because of his love and passion for motor riding, no one can defeat him in motor racing. He is not competitive, sadyang malalamya lang ang mga nakakalaban niya.

They called him by his second name Hunter.

He gets a lot of woman attentions after the race. But there's just one lady who caught his attention. She's wearing a different clothes compared to other women's. Halos hubad na ito sa paningin ni Mikael, she was wearing a very thin crop top, that he can consider a bra. And a super short shorts. Lahat ng mga lalaking nakapaligid dito ay nasa babae na ang paningin. Looking at her like she is the price that they will get, kung sakaling mananalo sila.

The beast inside awakened just by staring at her beautiful face. A goddess that a demon like him can't touch. Ang init na namumuo sa katawan niya ay biglang namatay nang malaman kung ano talaga ang pakay nito sa kanya.

In able to get her, he need to lose first.  And losing to a race is not his thing.

A/N:

Wish granted 😊