Chapter 4

MIKAEL GRITTED his teeth as he watched the race intently. Ciel was known as a dirty racer, palagi itong may dalang revolver at pinupuntirya ang gulong ng motorsiklo ng kalaban nito. He was used to it, ilang beses na ba siyang nakikipag habulan sa mga bala? Hindi na niya mabilang.

"Look closely. Ezecquiel will beat her dear brother ass off!" bulong sa kanya ni Kade.

Kumuyom ang kamao niya nang bitawan ni Ezecquiel ang manobela nito, she twisted her body a little and throw the smoke bomb she's holding. She's playing dirty. Dirtier than her brother! Nang naglabas na ng usok ang itinapon nito, sunod sunod na putok ng baril ang narinig nila.

"Fuck it!" he cursed loudly. He was about to stand up when Kade pulled him back in his seat.

Umiling ang kaibigan niya sa kanya at itinuro ang malapad na screen. "She win." nakangising sabi nito. He looks so proud of Ezecquiel.

Nabingi siya sa mga tao na pinag-uusapan ang babae na nakatalo kay Ciel. Her eyes widened when he saw her hair. He's so sure that Ezecquiel hair is brown not ash blonde.

"Did she..." hindi na niya natuloy ang dapat itatanong niya kay Kade. Basta nalang siya nito tinapik sa balikat.

"No. That's a temporary hair color. Ginamit niya yung wax ko na may kulay. Hindi pwedeng malaman ni Mayor na nakikipag karera din ang bunsong anak niya."

"She... what?!" he exclaimed.

"Kingina mo naman! Akala ko nanonood ka ng maayos!" palatak nito.

"I'm fucking worried about her, even tho I just met her last night! Paano ako makakanood ng maayos?!" he yelled.

Mariin na ipinikit ni Kade ang mga mata nito at sinapo ang noo. "Aysh! Ang bobo mo namang tarantado ka! Ilang beses mo nang nakalaban 'yan! Hindi nga lang siya nanalo. Hindi ba pamilyar ang mga galaw ng motor niya sayo!?"

"Hindi..."

"Bahala ka dyan. Uuwi na ako, siguradong naka uwi na 'yon."

"Give me her phone number." Mikael demanded. Kade smirked at him, the kind of smirk that he doesn't like. "What do you want?"

"I'll send you the picture of the latest tires and wheels I want. And... tada! Sent!"

Mikael sighed and picked up his phone from his jeans pocket. He open the Telegram application, there he saw the message of the dumbass Demon with the picture of tires and wheels, after the pictures is the number of Ezecquiel. Agad niyang na save sa contact niya ang number nito.

"You're welcome!" sumaludo si Kade sa kanya bago nito pinaandar ang sasakyan.

Hindi naman siya nakipag karera, pero bakit pakiramdam niya siya ang napagod? Damn. It was really exhausting to watch a dirty race. The stunt that Ezecquiel pulled out earlier was dangerous, well, illegal racing is dangerous.

To: Ezecquiel

Hi, this is Mikael. I got your number from Kade, hindi ka ba natamaan?

Mikael glance at Ciel. He was clutching his head while whispering a lot of curses. Man, he really can suck and accept that he's no good for racing? Napailing nalang si Mikael at umalis na.

His phone vibrated, pero hindi niya muna ito pinansin. He needed to get home as soon as possible, his cock is aching for no reason. Actually, there's one. And it's because of that woman named Ezecquiel!

Mabilis ang pagpapaandar niya sa motor, dumaan siya sa short cut pauwi sa bahay nila. And when he finally got home, mabilis siyang bumaba sa motor at nagtungo sa kwarto niya, to the bathroom to be exact.