20
Bạn tốt của thiên nga trắng vẫn chưa vực dậy tinh thần sau khi bị lừa tình.
Thiên nga trắng lo lắng vô cùng, công cũng biết một ít về chuyện của người bạn đó. Kẻ kia yêu đương với núi vàng ba năm, lừa đủ tiền rồi thì biến mất dạng.
So với công, thủ đoạn vẫn kém quá nhiều.
Dẫu sao công cũng có tiền bạc bao la, địa vị vững vàng, quyền lợi vô kể và những mối quan hệ rộng lớn.
Còn có một chiếc mặt nạ hoàn mỹ.
Thiên nga trắng không yên lòng, quyết định đến an ủi bạn tốt.
Còn ở lại mấy ngày.
Công đáp ứng rất sảng khoái, dù sao cũng đến lúc hắn nên thu lưới rồi.
Bây giờ, cho dù không cần một phân tiền của nhà thiên nga trắng, công cũng có thể tự tin sống nốt cuộc đời đại gia.
Ly hôn, hắn sẽ không phải hầu hạ người khác mỗi ngày.
Ly hôn, hắn sẽ không phải dính với thiên nga trắng cả ngày lẫn đêm.
Ly hôn, hắn sẽ tìm một đối tượng thích hợp, kết hôn sinh con, trăm năm hạnh phúc.
Một mình công trên chiếc giường rộng lớn, hắn trở mình mấy lần, thấy vắng vẻ không chịu được đành ôm lấy chiếc gối lớn mềm mại thiên nga trắng thường nằm.
Sao còn chưa về nữa? Không biết ở bên đó có bị lạ giường không? Ngày mai phải đến đón em ấy về mới được.
Một đêm mất ngủ.
____
Còn ly hôn qq gì nữa quý dị ơi =))))