08
Bọn họ sống cùng nhau trong căn nhà thuê nho nhỏ của công.
Thiên nga trắng bị nhốt trong một chiếc lồng son.
Công không để tiểu thiếu gia phải động tay làm việc nhà, ngày nào cũng rót vào tai cậu vô số lời đường mật.
Hắn hôn lên gương mặt xinh đẹp của thiên nga trắng, cho thiên nga trắng một mái ấm mộng mơ.
Công đi làm ở một công ty mới, làm cùng một công việc cũ.
Công việc của hắn vô cùng thuận lợi, công biết sẽ không có bất kì kẻ nào dám cản đường mình.
Hắn đoán, có lẽ là nhờ cha vợ tương lai đang âm thầm giúp đỡ.
Công việc của công càng ngày càng bận rộn, nhưng dù thế nào hắn cũng sẽ đích thân chuẩn bị cho thiên nga trắng từng bữa cơm.
"Đôi tay của em không phải để làm những chuyện linh tinh này. Tuy bây giờ anh vẫn chưa có khả năng cho em một cuộc sống dư giả giàu sang, nhưng ít ra anh có thể chăm sóc em, không để em phải vất vả."
Công cẩn thật đặt một nụ hôn dịu dàng lên đầu ngón tay trắng nõn hồng hồng của tiểu thiếu gia.
Thiên nga trắng càng ngày càng lún sâu vào tình yêu giả dối của công.
Nhưng ý định của công là thế đấy, hắn không muốn phải dối lòng khen ngợi những "siêu món ăn bóng đêm" của thiên nga trắng.
Thiên nga trắng nào biết nấu ăn?
Đây là chìa khóa vàng giúp hắn mau chóng được thăng quan tiến chức, chỉ cần đặt cậu trong nhà làm đồ trang trí.
Thế là được.