1.18

2K 191 5
                                    

18

Công nhận ra dạo này bắt đầu có kẻ muốn bò lên người mình.

Thế nhưng hắn và thiên nga trắng như hình với bóng, nên cùng lắm những kẻ đó chỉ có thể gửi vài tin nhắn làm phiền. 

Hắn không quan tâm, tin nào đến cũng xóa sạch. 

Lúc trước khi kết hôn, để bày tỏ lòng thành của mình, công liên kết số điện thoại của hắn với thiên nga trắng.

Chỉ cần phía hắn có động tĩnh gì, bên kia đều có thể thấy được. Suốt bấy lâu nay cũng lười thay đổi.

Thế nhưng dù công có nhận được bao nhiêu tin nhắn thì thiên nga trắng vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Công nhịn không được hỏi ra thắc mắc của mình.

"Em bỏ liên kết với điện thoại anh từ lâu rồi."

Thiên nga trắng cười trả lời.

"Anh cũng cần có không gian riêng tư chứ. Hơn nữa thông tin công việc của anh nhiều quá, em lại lười xem. Cứ tinh tinh tinh báo suốt, phiền quá à, nên em hủy luôn." 

"Từ lúc nào?"

"Uhmm... Lúc vừa kết hôn ấy."

Thiên nga trắng thờ ơ lấy bánh tart trứng vừa ra lò do cậu làm mang đến.

"Chồng ơi! Lần này em có thêm nho khô nè, anh thử xem có ngon hơn không?"

"Ừ."

Công được đút đầy miệng bánh xốp ngọt thơm mùi sữa, cứ cảm thấy có gì đó sai sai.

Thiên nga trắng cười tủm tỉm.

Lịch sử tin nhắn cuộc gọi có gì hay đâu mà xem. Nếu muốn thay lòng đổi dạ, đổi một cái điện thoại là được không phải sao? 

"Chồng ơi, hôn cái nè!"

Moa ~

Tên Trong Hình Đó NheWhere stories live. Discover now