02
Sếp lớn của công thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các buổi họp thường niên của công ty. Vị này có một người con trai duy nhất, cậu ấy được cưng chiều vô hạn, lớn lên trong gấm vóc lụa là, cậu được cha mẹ nâng niu trong lòng bàn tay, chỉ biết hưởng thụ vàng son, đã bao giờ hiểu thế nào là nhân gian khổ ải.
Mấy hôm trước, tiểu thiếu gia ngồi trên sân thượng la lối khóc lóc với cha mình. Cậu lấy cái chết để uy hiếp, muốn được cha đồng ý cho thứ mà cậu ấy gọi tình yêu.
Nhưng anh chàng người yêu mà tiểu thiếu gia luôn miệng nhắc đến kia đã ôm mấy trăm vạn đưa gia đình đến thành phố khác từ lâu. Trước khi tiểu thiếu gia đòi sống đòi chết vì tình yêu cao cả của mình.
Trong lòng công thầm chế giễu chàng thiên nga trắng không biết trời cao đất dày này.
Ngây thơ, ngốc nghếch, coi tình yêu là tất cả của cuộc đời. Kẻ như vậy vĩnh viễn không có đủ tư cách trở thành người thừa kế.
Thế nhưng công ty khổng lồ và khối gia sản kếch xù kia lại chắc chắc thuộc về tên ngốc vô dụng đó.
Công xin công ty cho mình được chuyển cương vị công tác.
Hắn từ bỏ vị trí vô cùng triển vọng hiện tại để làm một thư kí tầm thường cho sếp tổng.
Để leo lên bậc thang của hắn.
_______
Truyện này ngắn ngủn không có ngược tâm, ngược thân, tra công, tiện thụ... gì đâu, công định tra nhưng chưa kịp tra thì đã thành thê nô rồi 😂