Thiên nga trắng và chồng cậu ấy.
01
Công là một người rất tài giỏi. Tuổi trẻ hơn người không chỉ có trí lực, thể lực, IQ lẫn EQ cao mà lại còn vô cùng đẹp trai.
Hắn lớn lên trong viện mồ côi, bị cha mẹ ruột vứt bỏ từ khi mới sinh. Hai vị thân sinh không có duyên dưỡng dục chỉ để lại tờ giấy kể rằng gia cảnh khó khăn không thể nào nuôi con nổi, từ đó bặt vô âm tín.
Từ nhỏ hắn đã biết làm thế nào để tranh thủ lợi ích cho bản thân nhiều nhất có thể. Hắn vô cùng hiểu chuyện, vô cùng nghe lời, vì muốn tìm cho mình một gia đình, tìm cho mình người cha, người mẹ mới.
Thế nhưng vận mệnh của hắn không tốt. Ngày vui ngắn chẳng tày gang, cha mẹ nuôi hiếm muộn nhiều năm bỗng nhiên có chuyện ngoài ý muốn, thế nên hắn lại bị trả về cô nhi viện.
Lý do vẫn là gia cảnh nghèo khó không thể nuôi nấng.
Lúc ấy công đã tám tuổi. Quá lớn, không ai muốn nhận nuôi nữa.
Vì thế hắn bị giữ lại cô nhi viện. Hắn trưởng thành trong sự cô độc, hắn nếm trải hết tình người ấm lạnh, biết cách nhìn sắc mặt mọi người mà sống, hắn dùng hết mọi thủ đoạn để được tồn tại. Cuối cùng công giấu mình trong lớp vỏ bọc một thanh niên tươi sáng lạc quan, tràn đầy nhiệt huyết bước vào đời.
Từng ngày qua đi, công đã trở thành một người đàn ông tài ba, xuất sắc. Hắn giỏi giang, lại tuấn tú. Hắn được vô số nam nam nữ nữ ưu ái vô cùng.
Nhưng công biết, hắn cần tìm cho mình một chiếc thang để leo lên cao nữa. Chỉ khi nào tìm được chiếc thang ấy, hắn mới có thể tiến lên một tầng mây khác, trở thành người đứng trên vạn người, chiến thắng nhân sinh.
Không lâu sau đó, hắn đã tìm được.