-"Cho truyền Y/n ngay cho ta!!"
Giọng nói băng lãnh pha thêm chút gấp gáp của một người cao quý đang ngồi trên chiếc ngai vàng kia vang lên lập tức các cung nữ nhanh chóng chạy đi tìm cái người tên Y/n . Nhưng có lẽ không cần nữa vì cô đã đến rồi.
-"Phụ hoàng người cho gọi nhi nữ??.."
-" Phải, ta đúng là đang tìm con đó.."
Phải rồi đây chính là khung cảnh đầu tiên các bạn thấy khi vào câu truyện này, Y/n là nu9 *công chúa độc tôn* của *Thiên đế*, hiện thân của cô mang hai dòng máu nửa rồng nửa tiên, hôm nay cha cô tức Thiên đế cho người gọi cô đến, chắc hẳn là có việc quan trọng, nhìn nét mặt là biết khá nghiêm trọng rồi.
-"Hong lẽ hôm trước lén hạ phàm đi chơi dới mấy con nhỏ bff bị cha phát hiện hả ta??? Y/n bên ngoài tỏ ra bình thản nhưng bên trong thì suy nghĩ có việc gì mà cha muốn gặp cô.
-" Hôm nay ta lệnh người gọi con đến là để ban cho con một nhiệm vụ lớn".
-" Nhi nữ tò mò không biết nhiệm vụ gì thưa phụ hoàng???" Hỏi vậy thôi chứ cô đang mừng thầm vì biết không phải hỏi tội cô ,còn mấy cái nhiệm vụ cỏn con kia thì mặc kệ .
-" Con cũng biết rõ dưới hạ giới hiện nay , loài người đang ngày càng phát triển về nhiều mặt khác nhau. Ta rất hài lòng vì cách họ không ngừng nổ lực để vươn lênh những tầm cao mới."
"Tuy nhiên vẫn còn một số cá thể đang ngày càng chểnh mảng đi thục lùi, và làm nhiều điều trái đạo đức . Ban đầu ta cũng không mấy bận tâm nhưng theo *Diêm Vương* tấu lên thì...."
"Những người đó ngoài bị tâm ma sai khiến còn vì bị một thế lực nào đó điều khiển bắt buộc họ làm chuyện sai trái, điển hình như một vài công dân rõ ràng rất thân thiện tốt bụng nhưng sau 1 đêm họ liền thay đổi trở nên ác độc tàn nhẫn...giết người.. cướp của...bạo lực xã hội...trở thành 1 đứa bán bánh tráng chuyên nghiệp......"
Thiên đế nói một hồi thì biết được người đứng sau mọi chuyện là lũ khốn bên Ma đạo.Ma đạo là phái sử dụng tà thuật chuyên gây chiến với thiên giới để độc chiếm lục giới.
Ấy vậy ít ai biết được trước đây Ma đạo từng rất trung thành với Thiên đế,chỉ do Ma tôn đời trc đột ngột qua đời để ngôi vị lại cho 1 kẻ tham lam là quan thân cận. Hắn lên nắm ngôi liền liên tục cắn chủ là Thiên giới . Tự ý làm càng. Thiên đế lúc bấy h còn nương tình không trừng phạt.-" Ta muốn phái con hạ phàm giải quyết đám yêu ma quỷ quái đó. Đây cũng là cơ hội ngàn vàng để còn rèn luyện kĩ năng và sức mạnh của mình."
"Trợ giúp loài người quay đầu không để bị điều khiển bởi bọn ác đó, ý con thế nào???"
Y/n từ nãy giờ nghe cha nói một tràn thì hiểu nôm na là muốn cô hạ phàm để giết lũ Ma đạo đang gây sự dới con người . Có z thôi mà dài dòng làm người đọc mỏi cả mắt để xem.
-" Nếu nhi nữ từ chối thì sao phụ hoàng??
-" BẮT BUỘC , Ko được khán chỉ" Lời ông nói cứng nhắc.
Ko giống lúc đọc rap trên kia nữa,z xem ra ko từ chối được rồi nhỉ:v Ủa z hỏi chi z chú Thiên đế êi.:v
________________________________________-" Thích làm màu đó rồi sao???"
Cắt vai sớm cho chừa nhaaaa
-" Ờ..... Ừm...viết tiếp ik khán giả chờ kìa".
--.-- Tui ghim
∞∞∞∞∞
-".. Nhi nữ...miễn cưỡng tuân chỉ" Cô làm giá z hoi chứ dzui thấy ớn luôn tại hạ phàm thì cô sẽ đi tìm mấy nhỏ bff mà tha hồ nô đùa.
_______________________________________
M.n cho mik tý nhận xét cảm nghĩ nhé. Cảm ơn ạ💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS×Y/n][OE]*TIÊN NỮ TRONG ANH*
FanfictionTrên thế giới này có rất nhiều điều bí ẩn mà con người chúng ta chưa khám phá ra , những câu chuyện về khoa học viễn tưởng hay thần thoại hoặc có thể loại viễn tưởng thú dzị mà bạn chưa biết đến. Trong câu chuyện tôi sắp kể đây sẽ cho bạn 1 cuộc trả...