K : Aa.. Đau đầu qóa ! Bớt uống rượu thì sẽ tốt hơn? Ủa M đâu roi ! M ơi
K đi tìm khắp nhà mà chẳng thấy M đâu hết .. A lại đi tìm 1 lần nữa cuối cùng a lại đến phòng học nhạc và thấy M nằm bất động trên sàn ....
K : M e sao z nè ! M ơi tỉnh dậy đi e ?
K bế M vào phòng rồi gọi cho bác sĩ
K : M sao rồi bác sĩ ?
BS : Cón pé pị kiệt sức nghĩ ngơi vài ngày sẽ khỏe lại .
K : Dạ ! Cảm ơn bác sĩ .
BS vừa ra khõi phòng thì đt của M cóa 1 tin nhắn hiện lên * Tít*
* Tin nhắn : Mun ( Pà tính rời xa K thiệt hả ) M ( Ừ ! mình đã qóa mệt mỏi rồi, mình k mún tiếp tục nữa )
M cảm thấy trong người rất mệt mỏi, mở mắt ra thì pk K đq xem zỳ , M liền chợp tay lấy đt lại nhưng k đã dựt lại k cho M lấy ...
K : Tại sao cô lại có tấm hình này ?
M : Chỉ là sự tình cờ thôi ?
M chèo xuống giường mặt dù cô rất mệt, M nhìn qa thì thấy tấm hình 2ng liền lấy tay úp tấm hình xuống ...
K : Cô còn nói dối tôi nữa hả ? Tình cờ mà có cả video nữa ??
M : Chứ a mún tôi p lm sao ? Dù a nhớ ra thì tui và a chẳng còn ý nghĩa zỳ hết ? Tôi mệt mỏi lắm rồi !
M đưa 2 tay lên mặt vừa nói vưa chấn an lại và cơn tịnh nộ của K lại bộc phát lên ... A bế M thẩy lên giường theo chớn a ngã theo lực đẩy đó, lúc này a đq nằm trên người M.. a cưỡng hôn lên 2 pên cổ M tồi tới môi , M cố vụn vẫy k để cho K hôn nhưng không .. Vì môi cả 2 đã đk đặt vào nơi cô định .. K thả dần dần nụ hôn ấy ra nhìn M a khẽ nói ..
K : A sẽ k để e đi đâu hết ? E p ở lại chăm sóc a, cho đến khj a hồi phục mới thôi ??
M : Nhưng ....
M định nói thì pị chặn lại pởi nụ hôn thứ 2 của K , Nụ hôn cố định thứ 2 đã kéo dài rất lâu ... 3.....2.....và 1 ... K kéo M ngồi dậy ....
K : E còn muốn chốn tôi nữa k ???
M : Tôi muốn cái zỳ thì sẽ lm đk cái đó, dù tôi pk điều đó là k thể ?
M nói rồi đi xuống nhà thì .....
M : Bác Vân mới qa chơi ạ !
Vân : K nó khỏe hơn chút nào chưa con ! Mà ... nó có nhớ ra con k ?
Trả lời bác Vân là sự im lặng của M... Hồi sau
Vân : Thui con đừng có pùn nữa thằng K nó sẽ nhớ ra con nhah thôi ?
M : Dạ, con k sao ạ ! Căn nhà này con sẽ giao lại cho K và cũng trả lại sự tự do cho K ? Còn sẽ về SG sống ??
Vân : Con đã nói zs cha mẹ rồi ! Con sẽ trở về nên bác đừng cố an ủi, con đã quyết rồi ? Con.... Chưa nói hết thì N chặn lại
N : Cậu hãy cho K 1 cơ hội đi ! Nếu K lm cho cậu khóc thì lúc đó cậu đi cũng chưa muộn mà ?
Mun : N nói đúng đó ! Cậu hãy suy nghĩ lại đi M ?
Câu trả lời của M là .... 3s .... 2s .... 1s .....
M : Z cũng đk ? Tôi pk chắc là ngày đó sẽ đến , k xa đâu ???
M phán 1 câu xanh zờn un ....
M : * Đành thôi quên nhé tiếng iu đã trao hôm nào ....** Đt M reo lên ...
M : Alo ! M nghe
An : Pé rảnh k trà sữa nha ! Chị đq ở quán cô Minh nè ra đi ???
M : Dạ ! E tới liền....?? Ờ ... Bác ngồi đây chơi , con ra ngoài có chú việc ạ
Vân : Con cứ lo việc của mình .. ??
M nỡ nụ cười thật tươi lễ phép chào rồi đi ...K mặt đồ rất ẹp từ trên đi xuốg
K : Mẹ mới qa chơi hả ?
Vân : Mẹ mới qa, mà con đi đâu mà ăn mặt đẹp z ?
K : Dạ con đi chơi zs pn ?
N : Cậu lai đi chơi zs Nhật Linh hả ?
K : Không ? Mình đi gặp pn tkui...
Mun : * Hớ** Cậu mà đi thì chỉ có đi zs gái thôi ? Bài đặt đi gặp pn đồ *Xớ**
Vân : Đi đâu thì đi nhớ về sớm đó ??
K : Dạ !!! Con pk rồi ạ !
K vừa đi thì 3ng mới nhớ ra 1 chuyện rất quan trọng ....
Vân : Chết rồi ! Nó mà đo thì con pé M sẽ ....
Vân, Mun và N : ** VỀ SÀI GÒN****
----------------------------------------------------
M và chị An uống nc' xong rồi đi mua sắm tại siêu thị của M .. K cùng pn con gái đó cũng đi mua sắm tại siêu thị đó .... ng khoác tay nhau rất tình tứ .. Từ xa An đã thấy K nên kéo tay M qa shop khác để tránh mặt K ... K cũng mua sắm cùng chỗ M cả 2 cách nhau k xa .. nhưng k nhìn thấy nhau ... ( K và Linh đã ctay rồi nhé m.n e k nói chuyện này nhé )
Mua xong cả 2 đi về ,,,,
An : Cầm đi để chị đi lấy xe ???
M cầm rồi sờ sờ vào túi thì thấy mất 1 cái zỳ đó ....
An : Lên xe đi ???
M : Thôi chết rồi chị ơi ! E pỏ quên đt trong shop hồi nãy rồi ? E.. E lấy rồi xuống liền chị đợi e xíu nhe ?? .. Nói rồi M tăng tốc lên đó ...
An : My ... My ... THôi chết còn thằng K nóa cũng ở trên đó !
An pỏ xe ở đó rồi chạy theo M
M mừng hấn hỡ vì đã thấy đk chiếc đt của mình nhưng M đã thấy những zỳ k nên thấy .... K đi cùng ng con gái khác mà ng đó cũng k p là chị Nhật Linh .... Nước mắt cô lại rơi nhìn K rồi chạy đi ... Vừa lúc này thì An cũng chạy tới thấy K và ng con gái đó ... An đi tới nhìn K rồi tát vào mặt K nói ..
An : Tại sao cậu cứ lm khổ pé M hoài z hả ? Cậu k nhớ nó thì cậu đừng lm khổ nó chứ ? Pé M mà xảy ra chuyện zỳ thì cậu k yên zs tôi đâu ??
An nói rồi chạy theo M , K thì chẳng pk là M đã nhìn thấy đk chn tối nay ....
An : M e k sao chứ ? Chuyện của K ...
M : Hix... Hix ... Chị đi đi e mún yên tĩnh 1 mình ???
An : Cần zỳ thì alo chị nhe đừng suy nghĩ dạy dột rồi nghĩ quẩn đó ???
M : E k sao đâu ? Chị cứ đi đi ???
M nói như chẳng có chuyện zỳ .. Điều đó thì lm cho An lo hơn .. An k về cô dõi theo M đến lúc M về nhà ... M đi theo con đường đó cứ khóc ... khóc mãi mắt cô sưng lên nhưng chẳng giúp đk zỳ ... Cho đến khj M lấy lại tinh thân rồi về nhà ..... ( Tội chị An qóa dõi theo M cho đến sáng un )
Mọi người chẳng ai dám hỏi zỳ M hết .. M pước lên phòng mà như người mất hôn ... về phần K thì chẳng ăn thua zỳ .. K cứ ngồi suy ngẫm mãi cái tát của An đã lm K suy tư mà ra suy tưởng ....
K nghĩ thầm : Mình zs Linh đã ctay rồi ? Mà tại mình lại nói nặng lợi zs M như z ? ( Mún pk K nói nặng lời ra sau thì đọc chap 12 nhé )
K bật người dậy 2 tay vỗ vào mặt để trấn an lại tinh thần ....
K : Không đk tại sao mình cứ nghĩ về cô ta chứ k đk như z ? P lấy lại tinh thần mới đk ?
M cứ khóc trong màn đêm giá lạnh.. M nghĩ về K rồi dặn lòng ..
M : Mình sẽ trả lại sự tự do cho K ? M à mày k đk ngục ngã p cô gắng lên đi chứ ? Phải cố gắng ... cố gắng ...
-----------------------------------------
Mấy ngày mai không khí trong nhà lại u ám vì chuyện của M và K mà cả nhà cũng pùn lây ... M lấy hết lòng can đãm để nói zs K ... ( 6:30 tối )
K : Tôi có chuyện mún noi zs a ?
K : Đk e nói đi ?
M : Tôi sẽ về SG sống cùng zs cha mẹ còn căn nhà này tôi giao lại cho a ! Lúc tôi trở lại tôi mong a sẽ nhớ ra tôi ??
K nghe những lời này nc' mắt K tự nhiên rơi xuống mà k pk lí do ts nó rơi...
M từ từ tháo những cái trang sức trên ng mình ( Đồng hô, dây truyền, bông tay ) Khj táo đến chiếc nhẫn thì cô sựng lại ...
M : Chiếc nhẫn này a đã tặng tôi trong ngày sjnh nhật . A nói dù có xảy ra bất cứ chuyện zỳ cũng đừng tháo nó .. nhưng ... Hix Hix ... a cũng đã nói dù a có nhớ ra tôi là ai thì chúng ta k thể quay lại đk ??
M lau nc' mắt rồi tháo chiếc nhẫn pỏ vào cái hợp ( Đựng những thứ M mới vừa tháo ra ) M bước đến gần K nhẹ hôn lên môi K ... một nụ hôn đầy nc' mắt ... M khẽ nói ...
M : Hạnh phúc a nhé !