M lau nước mắt rồi tháo chiếc nhẫn pỏ vào cái hộp cùng các đồ trang sức khác.. M pước đến gần K .. nhẹ hôn lên môi K .. Một nụ hôn đầy nước mắt... M khẽ nói ...
M : Hạnh phúc anh nhé !
Nói rồi M quay mặt đi K đã kịp chợp tay M lại thì phản xạ của M đã lm cho cả 2 chạm môi nhau ( Giống nụ hôn khẽ của chị M lúc nãy .. ) K kề sát mặt xuống hôn nhẹ lên môi M .. M đã cố vụn vẫy nhưng k đk vì tay K lúc này nắm xiếc chặt tay M ... ánh mắt K nhìn M k rời, tay a vuốt nhẹ lên má M ... A đáp xuống 1 nụ hôn nhẹ .. M đã k vụn vẫy như lúc đầu nữa cô cũng hôn lại K .. 2 môi đã đặt cô định lại ... K hôn M sâu hơn ... sâu hơn... sâu hơn nữa ... A buông dần dần đôi môi pé nhỏ của M ... 2 ng nhìn nhau k chớp mắt .. K hôn nhẹ lên trán M ... Rồi ôm M vào lòng, a xiếc chặt M khẽ nói...
K : A và Linh đã chia tay rồi ! Đừng né tránh e nữa ? A sẽ cố gắng hồi phục để nhớ ra e mà ? A chỉ xin e 1 điều .... Đừng rời xa a nữa có đk k ?
M cảm nhận đk là K đang khóc ,, cô cũng ôm lại K rất chặt ..( E không nhắc đến N, Linh và Mun là vì họ ở pên phòng Mun xem camera và đã thấy hết m.n zòi .. 3 ng ở pên đó cưới hí hỏm ) Cả 2 đã chìm trong giấc M Trong giấc ngủ K ôm M rất chặt.. M rán chịu đựng vì cô pk là nó rất chặt...
Sáng hôm sau ......
Dú : *THÔNG BÁO 10 PHÚT NỮA ÔNG BÀ CHỦ SẼ VỀ NÊN CÁC CÔ CẬU NÊN DẬY ĐI .. M,K,N và Mun DẬY ĐI ***
M,K,N và Mun : CHA MẸ VỀ RỒI ****
Cả 4 lật đật đi lm VSCN rồi chạy nhah xuống nhà lm vệ sjnh nhà cửa nhah cmau gọn lẹ chỉ trong 8 phút ( Không lm thì mà 5 xử đẹp un ) Má 5 bác Tâm vào nhà .. không khí lúc này .. Căng à ...
Má 5 : NHà cửa gọn ràng sạch sẽ * Chuẩn ***
Tâm : Sạch sẽ k pà ???
Mun : Cha mẹ hôm nay kỳ z ??? Giống xa hội đen qóa ???
Má 5 bác Quân tháo kính ra nc .. Không khí trở lại bình thường rồi ...
Má 5 : Đối zs mấy đứa thì p dùng cách đó ?
M : Mời cha mẹ uống nc' ? Cha mẹ đi có mệt k ?
Mà 5 đq uống nghe M nói thì pị sặc....
Má 5 : Trời à ! Có p là con k đó M ? Sao hôm nay con nc ngọt qóa z?
M : Pộ thường ngày con nc zs cha mẹ cọc lắm sao ??
Tâm : K con đã nhớ ra đk pé M chưa ???
K đã đổi sắc mặt ... Giọng pùn hẳng xuống ...
K : Dạ chưa ạ ! Nhưng con sẽ cố gắng để nhớ ra ạ ??
N : Nói nữa là bữa sáng sẽ thành pữa chưa đo ! Mời cả nhà ăn vào ăn ság
Mọi người cùng vào ngồi ăn sáng ....
M : K nè , ăn xong e có cái này mún cho a xem nà ?
Nghe M nói .. K đq uống ngộm nc' bỗng * sặc** lên .. Giọng thì lấp bấp...
K : Lại .. lại .. chuyện zỳ .. nữa z ?
K nói dấp khiến m.n ai cũng p bật cười lên ....
N : Cậu sợ M hồi nào z K ?? Kkkkkkk Biểu tượng cảm xúc grin
K : Cười cái zỳ mà cười chứ ? NHìu chuyện ....
K bĩu môi rồi nhìn sang M thì thấy M đq nhìn mình ...
M : A sợ e thiệt hả K ? .. M nói rồi cười rất gian ...
K nói nhỏ zs M : A chỉ sợ e pỏ a tkuj ??
K nói rồi cười thật tươi nhìn M khiến mặt cô đỏ ửng lên ....
---------------------------------------------------Bữa sáng đã xong ----------
K : A có cái zỳ mún cho a xem à ?
M đi đến mở két sắt ra.. ( M và K có két sắt riêng nhé )
M : Đây là bốp và đt của a ? Bây h a đã đk tự do ?
K : Pộ e hỏng iu a nữa hả ? ... K bĩu môi nhìn M
M : Không p ? Nhưng hỏng lẽ a ở nhà suốt mà k đi đâu sao ?
K để loptop xuống keo M ngồi cạnh M ....
K : A sẽ ở nhà zs e suốt un , hỏng đi đâu hết ? A sẽ chịu khó uống thuốc để nhớ ra e.. Chịu hong ??... M cười tít mắt nhìn K ..
M : * Chụt** Đáng thưởng hì hì
Nhận đk 1 nụ hôn từ M, K cười tươi hơn ( Cười trog HP nà Biểu tượng cảm xúc kiss )
K : Mai e cho a đi hc lại nha ?
M : Tùy a à ? Ơ.....
K : E sao z M ?
M nhìn trong loptop thấy sắp co chn zui xảy ra ... N và Mun chuẩn pị hôn nhau thì K và M cầm cái loptop theo đứng trc' phòng Mun ....
K : Để a đếm 123 là xông vào nha ??? ... K đếm nhỏ ...
K và M : 1.....2.....3... Zô
K : N, Mun ơi có trong phòng k ???
N và Mun *Chuẩn* thì * Bị* 2 người pn của mình phá đám ( 2 ngoại chơi ác zs oppa N qóa )
M : 2 ng ghê qóa ha ! Đừng lm chuyện mờ ám khj tui và K còn thức .. há??
Nói xong M và K cười hả hê ... Mun và N đỏ mặt hết ....
N và Mun : 2 ng ...... ?? Ức chế lắm zòi ...
N và Mun tức hết chịu nổi ... Rượt M và K chạy vòng vòng trong nhà zòi chạy thẳng ra quán cô Minh....
M và K : ** STOP*** Phù phù phù .... Rồi rượt tiếp đi
Cả 4 ng chạy vòng vòng quán cô Minh .. Vì chạy nhah qóa nên đụng phải 1 người .... ( Long ca xuất hiện )
Long : Cái thằng này mầy muốn chết hả ?
N : Tôi xin lôi ! A ... có sao k ??.... Mun.M và K chạy lại ...
Mun : Có chuyện zỳ z a ?
Long : Wow ! Pn gái mầy nhìn zt* lắm đó ! Hay là cho nó đi zs tụi này 1 ngày, xem như hôm nay k có chuyện zỳ .. còn nếu k thì .....
K : Nếu k thì sao ? * Hớ** Dựa vào đám vô dụng như tụi bây mà dám ra điều kiện zs tụi này à ?
Long : Đánh chết tụi nó cho tao ???
Cả đám nhào vô đánh K và N .. K và N chỉ đỡ chứ k dám đánh trả lại .... Mun và M pk là K và N k mún đánh trả ... Nên Mun và M nhào vô đánh .. Thấy z nên K và N mới đánh trả lại ( Cả 4 ng đã có đai đen zòi ) Vừa đúng lúc m.n vừa tan hc nên đã thấy hết ... K ngồi xuống nắm cổ áo Long nói ...
K : Tôi Nguyễn Huy Khánh là ng quản lí các hs trong trường ! Muốn kiếm chuyện xin kiếm ng nào mạnh mạnh á..chứ có mấy đứa như thế chẳng lm đk zỳ đâu ! tụi pờ hồ thì ra pờ hồ mà chơi đừng có ở Lý Văn Lâm kiếm chuyện nữa ???
K nói xong rồi cả 4 ng cùng về ... Nhật Linh và Hải Băng cười rất hảnh diện vì Nguyễn Huy Khánh đã trở lại .. Nhật Linh là cười tươi và vui nhất vì cuối cùng kế hoạch của cô và Mun đã thành công như ý mún...Mặc dù K chẳng nhớ ra M nhưng cả 2 vẫn là của nhauu...
Tâm : Mấy đứa lại gây sư zs ai nữa à ???
Nghe bác Tâm nói 4 ng mở to mắt nhìn nhau có vè kinh ngạc..........
M : Đúng là chẳng có zỳ dấu đk cha mẹ hết ???
Má 5 : Mấy đứa đã vi pham nội qui thì p chịu phạt ? Bắt đầu từ thứ 2 mấy đứa hỏng đk đi chơi nữa ? Đi hc rồi là p ở nhà ? Mẹ sẽ ở nhà để căn chừng mấy đứa ??
M,K,N và Mun : *VÂNG ! THƯA MÁ 5***
Má 5 : Mấy đứa to gan qóa ha, hôm nay dám kêu tên cúm cơm của tui nữa hả ? Quá lắm rồi ?
4 ng nói xong rồi chẳng ai dám ở nhà ... Cả dám tăng tốc trc' lời nói của má 5 ... ( Ở lại là toi đời liền Biểu tượng cảm xúc grin )
N : K,M ơi tụi mình vào đk k ??
K : Vào đi ! ... Cậu tìm mình hả ??
Mun : Tìm cả 2 ? ... Ủa M đâu rồi K ... Mun nhìn xung quah chẳng thấy M
K : M đq tắm ??? .... ( Chưa hồi phục mà đã z rồi )
K vừa bước ra, K là người đầu tiên nhìn M ..K đỏ mặt lên người a đang nóng lên... N và Mun pk đk nên cười khúc khích ... Mun pk chuyện nên đánh vào vai để trấn an K lại ....
M nói nhỏ : Kiềm chế lại đi cha ??
K nói nhỏ : Biết rồi mà , thưa quân sư ??
M đi từ từ ra tự nhiên mặt cô đỏ ửng lên vì cô pk là K đang ức chế ... M bước đến rồi gần Mun chứ hỏng dám qa K rồi sợ K lại chịu k nổi ....
M : Có chuyện zỳ 2 ông bà nói đi ?
N : Bắt đầu từ mai K sẽ đi học lại và tụi mình p sắp xếp lại mọi chuyện trong trường ! Mấy ngày nay k đi học ở trường xãy ra rất nhìu chuyện ? Thầy Tuấn đã điện cho mình thầy cứ hỏi khj nào tụi mình đi học lại? Nên mình rất lo ??
M : Nhưng K chưa nhớ ra hết mà ??
Mun : K chỉ k nhớ ra cậu thôi ???
M : Là sao ???
N : Là K đã nhớ ra tất cả, nhưng còn cậu là K chưa nhớ pk thôi ?
M bĩu môi rồi nhìn qa K nói ....
M : Khánh, Sao a mất trí khôn qóa z ???
K vẫn nín thinh chẳng nói lời nào hết ... A k dám trả lời M ... Vì a pk là M đang nghĩ zỳ ... A quay sang N nói ....
K : Nguyễn Huy Khánh này sẽ trở này và sẽ lợi hại hơn xưa ???
K,M,N và Mun : ** I LIKE THIS****
K : * Đừng vội vàng lm z là e của ngày hôm qa...
K,M,N và Mun : Ú .. U ... U ... Ù
Cả 4 hát tời đó thì bật cái lo cười to lên ( 4 người cười như điên z Biểu tượng cảm xúc grin )
N và Mun trở về phòng ... Trong phòng chỉ còn K và M...
M : Sao a đỗ mồ hôi nhìu z nè K ?
K : * Phù** A cũng chẳng pk nữa ??
M : K nè, nãy a zs Mun nói zỳ z ??? ... M hỏi cười rất gian..
K : Á .. ừ .. cũng k có zỳ đâu ?
M : A k nói e pỏ mặc a lun ?
M bĩu môi rồi quay đi ... K chạy từ phía sau ôm eo M lại ...a nhọ hôn lên tóc M .. a khẽ nói ...
K : E đẹp lắm .. M à ???
Mặt M đỏ ửng lên ... miệng thì cười khúc khích .. Từ khúc K gặp chn đến h cô chưa từng nhận đk cảm giác này ... Nhưng hôm nay cô lại nhận đk cảm giác từ K ... Cô ngạc nhiên hỏi ...
M : A đừng giởn z nữa ? E k thích đâu ?
M tháo tay K ra ngồi nhảy lên giưởng nằm..
K : E s z M ? Bộ a lm zỳ khiến e giận hả ??
M : K có ! Nhưng e k tin a nữa ???
K : Sao lại k tin a chứ ??.. K nói rồi cũng leo lên cùng M
M : A còn nhớ là a đã nói zỳ zs e k ???( Đoạn cuối chap 13 có nói đó ạ )
K quay người lại ôm M vào lòng a nói khẽ ...
K : A xjn lỗi , e đừng có suy nghĩ về chn đó nữa ? Hãy để nó qa đi e ?
M quay người qa hỏi M ....
M : Z e hỏi a cái này nha ! A còn iu chị Nhật Linh k ?
K : Vẫn còn bình thường ?
M mặt xìu xuống 2 mí mắt cô đỏ hoe .. K cười khẽ rồi hôn nhẹ lên môi M ...
K : A zs Linh chẳng còn zỳ zs nhau hết ? Đã chấm dứt lâu rồi ?
M : Ừm !!!!.. M chợp mắt ngủ rất nhah chỉ trong 10s là ngủ mất tiêu zòi k cho K nói thêm zỳ nữa .. K nhìn M ngủ rồi nghĩ thầm ....
K : A xjn lỗi vì a k nói cho e pk .... ? A k mún e pk sớm như z đâu ???
----------------------------------------------------
N : Zk đq lm zỳ z ?? Đây là ...
Mun : Đây là USB quay lại lúc K gặp chn và lúc K lm cho M pùn ???
N : E định đưa cho K xem sao ? K chưa nhớ ra M mà ??
Mun : A khờ qóa à ! A là pn thân của K mà a k pk zỳ hết ???
N : Piết zỳ pà pk zỳ ???
Mun : K đã hồi phục lại rồi ? Lúc K nựng mặt K là e pk K đã hồi phục lại ?
N : Chỉ có nựng mặt tkuj mà e đã pk rồi à ??
Mun : Điểm yếu của M là mỗi lần giận ai thì chỉ cần nựng mặt là bt trở lại mà tùy đối tường tkuj.... e và K điều pk đk điểm yếu đó của M và chỉ có K mới áp dụng đk nó tkuj ?? Cả M cũng k nhận ra là K hồi phúc huống chi là a ?? * Xớ***
N : Wow ! Zk a giỏi qá ??? * Chụt*** Biểu tượng cảm xúc kiss