Chap 20

1.9K 77 3
                                    

K đưa M về phòng để M ngồi trên gốc giường, a đi xuống dưới nhà .... nhìn 3 cái tủ lạnh a k pk p chọn cái nào hết .... ( cài đầu là đựng rau củ quả và thịt .. cái thứ 2 là đựng đồ ăn ướp đông là ướp lạnh như kem ,sữa chua , socola ...... cái cuối là đựng đồ ăn vặt )...K nghĩ hồi sau a quyết định chọn cái thứ 3 và nữa cái thứ 2 .... a dơ tay ôm từng món ....
K : Sữa chua nà, socola nè, lấy mấy bịch bánh kia un ... Còn thiếu j hong ta ?? .... K suy nghĩ xem còn thiếu zỳ ... bỗng có tiếng dú từ phía sau nói...
Dú : Con lấy cho ai mà nhìu z K ?
K : Cho con * Zoi lười * trên phòng ạ ? (Gọi = Zoi lười kìa .. ăn gan cọp zòi)
Dú : Sao con ko lấy sen sấy cho M ăn ! con pé khoái món đó lắm ???
K : Dạ ! Hì ... K lấy tay chợp lấy hộp sen rồi đi lên phòng .. thấy K vào N bất ngờ khj thấy trên tay K là 1 đống đồ ăn .... 
M : Sao a pk e đq pùn miệng mà đem lên z ? Chu choa có cả sen sẫy nà . Yêu ck ghê á ... * Chụt ****
K : Hì hì! Ờ mà chn của Mun e tính sao đây ??
M : E cũng đq tính nà , cậu ấy sống sung sướng quen zòi nên 1 chuyện nhỏ thế này chắc hỏng sao đâu, để cậu ấy pk thế nào là đau và khổ zs ng ta chứ, sống cho riêng mình tkuj sao đk ???
K : E cũng ít có ác lắm ha ?? Z để mai a lên trường nc zới thầy cô ! A k tin là mình k giải quyết đk ???
M : E mà ác hả ? Hớ ** Chả thèm ns chn zs a nữa ? ... M quay mặt cô #
K : Tkuj mà M , a xl , a chỉ đùa zs e tí thuj ???
M : Tạm tha cho a !!! Mà .... còn chn của Bi a tính sao hả ???
K : A sẽ để cho họ yên ??? ... M ngạc nhiên nhìn sang K ...
M : Có p a ko z Nguyễn Huy Khánh ???
K : Là a mà ! Đúng như ý e rồi còn zỳ ? Quá chuẩn đúng k nà ! Chụt****
Đỡ lấy 1 nụ hôn của Zoi lòng K tràn đầy HP .. Vin đq lơ lững ở trên mây chưa có chèo xuống đk ... M nhìn K chầm chầm .. tát nhẹ vào mặt K khiến K tỉnh mộng lại ....
K : Aaaa . E đq làm zỳ z ? Đau lắm đó ??.... K nhăn mặt nhìn M....
M : Cho a chết lun cũng đk ?? Chả thèm ???
K : E ko thèm a nhưng có pk pao cô gái ngoài kia thèm kìa ?
M nhìn K zới ánh mắt .... ánh mắt .... * Đq ghen* .....
K : A giởn tí tkuj làm zỳ mà căn z nà ????
M : A pk e sợ zỳ mà còn giởn kiểu đó nữa ? E mệt rồi ko mún ăn nữa ??
M làm mặt dõi năm bẹp xuống giường đắp chăn kín mít lại.. nằm mạnh xuống thì chân cô đau lên nhưng 2 cái chân đụng vào nhau làm cô càng đau hơn, đau điến lên mà M ko dám la vì nếu la sẽ làm K lo lắng ( Đq giận mà p dzậy tkuj ) .. Nc' mắt M tự dưng rơi xuống tay năm tấm chăn tay run run lên ... K thấy z liền tới gần gỡ tấm chăn ra ... Thấy mặt K M mới dám la lên ... K sợ hãi ......
K : My e sao z ? Đừng làm a sợ mà ??? .... 
K sợ hết toát mồ hôi ... M lấy tay cốc vào đầu K ... cô rặng từng chữ nói...
M : Chân...e...đau...đau quá ! Cái...cái cục bột nó vỡ làm e đau ...đau !!!
K : E rán chịu nhe để a gọi chú đến ???... K lấy đt ra điện cho chú (là BS)
BS đến..... tháo dần dần từng miếng bột bị vỡ ra ... K thì đưa tay trc' miệng của M để có đau thì * cắn .. cắn * vào cho đỡ đau ....
K : Aaaaaaa.. OMG ... Nhah nhah đi chú ... Con đau qóa ... ??? Zoi ko có răng sao e có răng z ? Aaaaaaaaaaaaaaaaa ( La zữ z nà )
Nghe tiếng la của K , BS liền tháo gấp hết phần bột ra ... Mun nghe K la nhưng cô k quan tâm nữa ...vì cô đq chăm sóc cho N ... Về phần K và M..
BS : Xong rồi !! Thấy K la chú toát cả mồ hôi !! Phù*** Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile Mà con đã quyết định xong chưa M ?? ... M hụt cơn đau xuống nói .....
M : Con đã giải quyết xong rồi chú đừng lo ! Chủ nhật tuần sau ạ ??
BS : Ừm ! 
K : Tháo bột rồi M có thể đi lại binh thường p ko ạ ???
BS : Ừm ! Có zỳ thì điện cho chú nhe . Tkuj chú về !!!!
M và K : Dạ !!! Chú về ạ !!!!
BS vừa ra khỏi phòng K vui mừng nhảy lên hôn M tới tấp .. Trong K như 1 đứa trẻ đq nghịch pên M z .....
M : Sao a hun lắm thế , sưng zòi sao ???
K : A ko hun mà a còn làm nữa , tin hông ???
K làm mặt zt** chọc M khiến mặt cô ửng đỏ lên ....
M : A lại z nữa rồi !!!
M ngượng mặt càng đỏ hơn .. Ns chn mà k dám ngước mặt lên nhìn K 
( Hà hà Zoi quên cả giận Oppa Vin un zòi ... Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc grin ) K bước vòng quanh giường rồi ngồi cùng M ... a đè M từ từ xuống , a cho M nằm trên tay mình, tay còn lại thì luồn ra eo M .. A nhìn thẳng vào mắt M ( Đừng nghĩ bậy dùm e cái nhe Biểu tượng cảm xúc grin ) .. M cảm thấy sợ sợ , giọng nói lấp bấp ....
M : A...định....làm....zỳ...e....z K ???
K ko trả lời a ôm M chặt lại ... xiết chặt hơn ... M xoay ng qua tay xoa xoa mặt K ... K buông vòng tay trên eo M ra ... a chợp lấy tay N ....
K : Định đánh a nữa hả ? Hì ... hỏng dẽ đâu * Chụt ** 
M : Đã pảo là đừng hun nữa mà , hun lắm thế ???? ... M bĩu môi nhìn K..
K : Chắc zk mệt rồi ngủ sớm đi nà ... 9:00 ( tối ) p thức dậy đó ???
M : 9:00 thức làm zỳ . a định kiếm con nào à ??? .. Điều tra án zòi nà ...
K : Sao e hỏi lắm thế , ngủ đi ???
Thấy K ngủ M cũng chợp mắt ngủ theo... cho đến 9:00 ... về việc N và Mun ... Mun ngồi cạnh N tay nắm chặt tay N mà ngủ .... N mở mắt ra thì thấy Mun đq nắm chặt tay mình ...A ko gọi M z ... a cứ nằm mà suy nghĩ ... được hồi sau trong đầu a mới hiện lên đk 1 suy nghĩ ....
N nghĩ thầm : Cuộc đời của Nguyễn Huy Nam này p kết thúc tại đây sao ? K thể đk ! Mầy là thằng vô dụng N ơi , Tại sao mầy lại ít kĩ đến như z ??
--------------------------------------
9:00 (Tối) đã đến ... K thức dậy làm VSCN xong đi ra nhìn M đq ngủ ngủ rất say sưa là đằng khác .. A nhéo ma sM khiến cô tỉnh giấc ... Lần này k p là pị tát nữa mà là pị cái gối đập vào đầu .....
K : Aaaa ... Cái con Zoi lười này ? Zoi lười dậy đi 9:00 rồi đó !!!
M : Sao a cứ gọi e = Zoi lười hoài thế ! Pực a thiệt á , đq ngủ mà cứ kêu réo um sùm ?? ... M bật ng dậy nhìn K ....
K : E tên Zoi mà làm piếng thì gọi là Zoi lười chứ zỳ nữa ? K đi rửa mặt là a gọi = Zoi lì rán chịu à nhe !!!
M đi làm VSCN mà mặt thì đỏ lên nc' đq lạnh tự nhiên ấm lên ... ( Vì mặt ngoại đq giận nên nc' p ấm lên zòi ) ... Cả 2 cùng đi xuống nhà , p vượt qa vao nhiu là khó khắn mới ra tới cổng nhà đk ... ( Vì sợ m.n bát gặp nên lén len lúc lúc lắm ) Ra đk tới cổng mà vẫn chưa thoát nan đk nữa ....
N : Khánh ! My ! ... N la lớn lên khiến M và K giật bắn ng lên ...
M và K : Má ơi ... Ma ma ma ma ! Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc grin
Thấy mặt cả 2 trong lúc này rất mắc cười .. N chỉ pk ngồi xuống mà ôm bụng cười .... vì trong mặt 2 ng sợ sệt rất đáng iu Biểu tượng cảm xúc heart Biểu tượng cảm xúc kiss
M : Sao cậu k vào nghĩ ngơi mà ra đây z ??? ... Nghe M hỏi N ngồi dậy TL
N : Nằm nghĩ ngơi thì pệnh đâu có hồi phục lại đk chứ ???
M : Cậu đừng pi quan quá ! Tkuj nghĩ ngơi sớm đ ! 
K ko nói zỳ hết chỉ pk đừng nhìn, cuộc trò chn đã kết thúc .. M leo lên lưng K ... K cổng M ra công viên ngồi ghế đá rất lãng mạng ...
M : Khánh à ! e thấy hơi lạnh nà !!
K : Nè mặt thêm áo a đi cho đỡ !!! 
K cỡi áo khoác trên ng mình ra mắc cho M ... 2 ng ngồi đó vừa hóng gió vừa trò chn ... Đk hồi sau có pọn ng lạ đến kiếm chn ...
( Bi nhỏ là e của Long Ca và ko pk K là ai trong trường hết )
Bi nhỏ : E dt** qóa , đi chơi zới a nha , ở Cà Mau này a có quyền nhất , đi chơi zới a e có lợi chứ k có hại đâu ????
Hắn ta sờ vào má M, M hất tay hắn ra đừng dậy cười đểu ....
M : *Hớ** Đk thôi ! Nhưng mà e nói trc' nha , e sài tiền tỉ k đó , a nuôi e nổi k , nuôi nổi hả lên tiêng nha !!!
Tụi kia nghe M nói sài tiền tỉ thì đơ ng ra ... K thì k ns cũng k xen vào ... a rất pực tức nhưng p nhịn lại ... Hắn ta kiếm cớ đánh vào bụng K khiến a đau điến nhưng a cố chịu đựng k đánh trả .....
Bi nhỏ : Z thằng này có zỳ hơn a chứ ??? Chỉ là 1 thằng ăn bám !!
M thấy K pị đánh cô càng tức hơn nhưng cô cố kiềm chế lại .....
M : Hơn rất nhìu chứ !.. Nhưng mà ... lúc nãy a ns a có quyền nhất Cà Mau là sao ??
Bi nhỏ : A là e của Long Ca nên... a rất có quyền lực ở đây ??
( E xin nói lại về pộ 4 này nhé :M,Mun,N và K là ng có quyền lực nhất Sài Thành và Cà Mau nhưng ở Cà Mau thì có số ng pk có số ng k pk ... về vật chất thì k thua bất cứ ai hết ... Nói đến BOY GIRL NỔI LOẠN ở Lý Văn Lâm thì ai mà k pk... những ng đó cũng pk nhưng chỉ pk tên chứ chưa pk mặt nên họ mới làng càng tự xưng ta đây là chùm Cà MAu ... ng có quyền ở Cà Mau còn p nể K và M 1 phần ... )
M : Dù a giàu nhất VN này đi nữa thì chẳng liền quan zỳ đến tôi hết ???
M nói rồi ngồi xuống đỡ K ...(Bọn họ k còn zỳ hết nói hết thấy M và K như z tên Bi nhỏ càng điên hơn a mún M p hối hận vì những lời nói hôm nay ) Về đến nhà .... M nhìn chầm chầm vào K ...
K : Đừng nhìn a như z chứ ????
M : Sao a lại ko đánh trả ??
K : A đã hứa là a ko đánh nhau nữa rồi mà ! 
M : Nhưng mà ............
K : Tkuj ngủ đi ... Mai là 1 ngày mệt mỏi nhất đấy .. Zk iu ngủ ngon nhe ! Đừng nghĩ ngợi zỳ nữa ngủ đi nà ...* Chụt****

Boy girl nổi loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ