----------SÁNG HÔM SAU -----------------
M và K vẫn còn ngủ rất say xưa cả 2 ngủ mà quẫy banh chành cái gường, gối mềnh zỳ văn tung tóe hết nó pị 2 pn nàu đạp hết xuống giường, M thì ngủ như chết z còn xem K như 1 cái gối ôm nữa chớ .. cô ôm đủ kiểu cả 2 lăng lộn muốn sặp cái giường ( Giống lười ươi qóa ) Như z vẫn chưa kjnh hoàng âu, ở dưới nhà còn zữ zội hơn nữa cơ, Má 5 và bác Tâm vừa về thì la lời la đất ..
Má 5 : TRời đất ơi ! Chó mèo nhà ai mà nghịch zữ dzậy nè !
Tâm : Dú ! hôm qua có chiến tranh hay sao mà đạn ở đâu nhìu thế này !!
Dú : Dạ ko ! Là M và K mua pháo hoa về bắn đêm qua nên mới nhìu viên đạn như z !! ( Lại nhằm vào 2 ngoại nữa zòi .. lần nỳ thì xong un )
Tâm : Ờ tui pk rồi ! Dú đi làm việc của mình đi , còn cái đóng lộn xộn này để mấy đứa nó xử ! Tụi nó bày ra thì tụi nó dọn !!
Dú : Dạ !!
Nói rồi bác Tâm Má 5 đi lên phòng M và K thì 2 ng thấy đk 1 cảnh mà làm đầu cả 2 sắp bốc khói
Tâm : My Khánh !!! ( Sao quát lớn thế nhờ )
Nghe có tiếng gọi lớn làm M và K giật mình cả 2 nhah tay chợp lấy cái gối rồi lăn xuống giường chội về phái bác Tâm zới Má 5 .. bác Tâm đã nhah tay chợp lấy 2 cái gối của M và K...( Phản xạ có điều kiện nà )
Tâm : 2 đứa muốn giết người = gối hay sao hả ? ĐÂU CÓ DỄ
M : Cha mẹ vào phòng con sao ko gõ cửa !! .. pà Zoi vẫn còn pùn ngủ
N và Mun : CÓ CHUYỆN ZỲ ZẬY !!!
N và Mun nghe có tiếng quát lớn thì chạy qa phòng K liền ngay và lập tức, chạy qa tưởng âu M và K gặp chuyện ko ngờ đâu lại pị lãnh nạn dùm ổng pả thế mới đau chứ ... M và K đứng dậy đi làm VSCN rồi pước ra ,,
Tâm : 2 ng đứa qa đúng lúc lắm đấy ! Mau xuống dọn cái đóng rác ở dưới dùm tôi đi ! Ăn rồi suốt ngày quẫy phá chả làm đk zỳ hết !!!
Ông nói rồi pỏ đi cùng Má 5 đi về phòng.. M và K cười khúc khích khúc khích như chọc quê z á, thấy M và K đq cười thì đầu N và Mun bốc khói nóng hực hực lên un (1 tí nữa là cháy tóc zòi đấy ) Chọc thì chọc nhưng p xuống dưới nhà dọn đóng rác kia nữa ...
N : Tại cậu ko đó K ! Chơi cho lắm zô, giờ p dọn dẹp chi cho khổ z nè !!
Mun :2ng làm mà sao cứ bắt zk ck tui lãnh hết là s ! Quá đáng mà ...
Mun cũng hơi pị cáu, K và M chỉ pk cúi đầu mà nhặt mấy cái viện đạn thôi miệng còn cười gian nữa chớ ...
K : Thôi lo làm đi ! Tí nữa kuj dẫn 2 ng đi ăn chịu ko ??( Dẽo miệng quá )
Mun và N : VẬY THÌ CON NGHE ĐƯỢC !!!( Nghe ăn là khoái à )
N và Mun nghe đến chữ ăn là mặt mài sáng rạn lên hà quên mất chn giận M và K luôn nữa chớ, Cả pọn lo dọn dẹp cái đóng lộn xộn ở dưới, khj làm xong phần ở dưới nhà thì lại chạy đua nhah lên sân thượng để dọn tiếp phần còn lại ...( Quẫy dễ sợ .. Pó tay ) Lúc ở trên sân thượng M.n lo làm nhặt những viên đạn,K đưa tay lên lau mồ hôi a chợt nhìn xung quanh các tòa nhà thì lại nghĩ ra đk zỳ đó ... nên cười rất gian
M : A nhìn zỳ mà châm chú zữ z K ?? Hỏng lẽ .....
Khj nghe M nói chữ * Hỏng lẽ * thì N và Mun đều dừng lại ko nhặt nữa đứng lên nhìn M và K .....K lắc lắc mấy viên đạn trên tay mình ...
K : Mấy viên dạn này sử dụng được đấy ! Dù có bắn chúng vào da thịt đi nữa thì cũng đau chứ ko th́ể chết đk !
M, N và Mun cũng nhặt mấy viên đạn lên xem thử
M : Mấy cái viên đạn này còn sử dụng nè ! Bên trong vẫn còn chất nổ đấy.
N và Mun : Vẫn còn thì sao !!!!... Mặt có vẽ hơi lạnh à nhe
M :Ê.. có ai muốn quẫy hông ? Kuj có trò này zui lắm nà !! Thật á !!
K : E nói thử xem !!!.. Đầu N và Mun bốc khói zòi ..
M : Mình dùng súng á rồi nhét mấy viên đạn này rồi bắn vào mấy cái kính pên mấy tòa nhà kia !! .. ( Hết nói nổi pà Zoi rồi .. quẫy hết chịu đk )
N và Mun :Hoan hô !! Chúc mừng chị kế hoạch của chị qóa hay qóa xuất sắc .... N và Mun vỗ tay la rần rần lên ( Hỏng p khen âu )
Mun : Khánh rước M về cho uống thuốc dùng cái ! Quá trời quá đất TẼN zòi ko chữi là nặng lắm đấy !! .....pà Mun đổi sắc mặt zòi ...
K : Tui thấy cách đó ủn hay mà ! Lâu lâu zk kuj về mà Mun, chịu M 1 lần đi mòa năn nỉ un á !! ... ( Ghê tóa , làm mặt zt* năn nỉ dùm pà Zoi cờ )
M : Đk rồi ! Lo mà nhặt đi tối hành động !! .. Mun cũng thích thú zới kế hoạch của M zữ lắm mà hỏng dám nói á ...
M và K : Xờ ... Xem pả cờ ... Muốn lắm mà pài đặt làm pộ nữa !!
Mun : ............ Mun quay sang liếc K và M khiến cả 2 im luôn ...
M : Khoan ! Mai m.n còn p đi học mà sao chơi đk !!!
N : Có 3 đứa kuj sao đk ! Lý Văn Lâm luôn chờ đón bà quay về đó !!!
M : Yeahhhhhh !!!!!! M hét to lên khiến 3 ng còn lại p bật cười theo
Haizz .. Dọn dẹp xong cả 4 ng mệt muốn đứt hơi luôn .. N và Mun ở phòng nhạc hát um sùm lên bật hết lo của cái giọng mình la toát lên , còn M và K thì tắm rửa VSCN xong thì nằm bẹp xuống giường ....
M : Khánh à ! E có chuyện muốn nói !!!
M và K đq nằm và đq nhìn lên trần nhà á ( là nằm ngữa ra đó ạ ) Nghe M nói K liền chổi tay ngồi dậy quay sang tay đặt lên bụng M ...
K : E nói đi , a nghe nà !!
M : E iu anh nhìu lắm K à !!
K : E nói thật ko M ? A ko có nghe lầm chứ !!
M : E nói thật mà !! A hỏng tin e sao !!
M lấy tay đặt lên má K, miệng khẽ cười nhìn K ....
K :A cũng iu e nhìu lắm !!
M chưa kịp trả lời thì đã pị K khóa môi lại , và cô cũng đáp trả nụ hôn ấy của a , nụ hôn kéo dài rất lâu và tình cảm của cả 2 đối zới nhau cũng rất thắm thiết trong nụ hôn đó...K bật người qua đè lên người M còn M thì dùng 2 tay siết chặt lấy cổ K và hôn rất say đắm, K gỡ từng nút áo trên cười M ra đến phát cuối cùng thì pị M chặn lại ... K cũng pk là mình đã đi quá chớn , cả 2 cùng dừng nụ hôn đó lại , K từ từ cài từng nút áo trên người M lại ... Còn M thì cười trong sự ngượng ngùng và cái mặt đỏ hừng hực của K .. Cô vẫn còn siết chặt lấy cổ K ....
K : A xin lỗi , Tại a .....
M : Hỏng kiềm chế lại đk phải ko ? E hỏng cho anh âu !! * Chụt **
K : Ơ .. E dám chọc a hả !! Hum nay e sẽ pk tay anh nà !!!
M : Ha ha .. nhột quá .. đừng giởn nữa mòa .. e chừa rồi .. haha .. nhột ... nhột quá ... E chừa rồi .. .... Ha...ha....
Thấy M cười như z lòng cậu cũng zui hơn, cậu bắt đầu ngưng lại mà ôm chặt M vào lòng , M cũng ôm lại a ( Hỏng ôm lại là pị chọt lét nữa á )
M vùi vùi đầu ngực K, còn K thì vẫn tiếp tục nhiệm vụ cao cả của mình đó là ôm chầm lấy M ...
---------KẾ HOẠCH TRONG ĐÊM BẮT ĐẦU ---------
Ở trên sân thượng ...M dùng ốm nhồm để nhìn zòi pảo
M : Có rất nhìu nhà và cũng rất nhìu cửa sổ = kính nữa ! E đếm 123 là bắn nhe !.........1.........2............3... Bắn
*Choang.........Choang...........Choang...............Choang *
Cả xớm :*TỔ SƯ CHA THẰNG NÀO CON NÀO PHÁ CỬA KÍNH NHÀ TAO*
Vừa bắn xong là vọt về phòng ngủ mất tiu zòi .... Z chưa xong đâu cả nhà ơi .. Quẫy khắp xớm làng chưa có đã cái tay chưa có đủ feel.... Phải là 1 trận quẫy tưng bừng un mới vừa lòng 4 vị ....SÁNG HÔM SAU ....
Má 5 :M....K....N...Mun ơi !! dậy đi học!!!
M,N,K và Mun : Dạ !! Tụi con xuống liền !!!!
Sáng sớm mà cứ vang rần rần giọng lên zòi . ăn sáng xong zòi .. Hôm nay là 1 ngày đặt piệt các HS trong trường đk nghĩ còn thầy cô điều kéo rần rần đến nhà M ... M.n đq ở trong nhà ns chn zới bác Tâm và Má 5 ... K đã tính kế hết zòi cũng đã pk đk là hôm nay các thầy cô sẽ lại nhà mình ( Vì có nội gián ở trường đó là Cô Minh ) K và M thì canh lúc m.n ko để ý ngay chống cài cái chốt cửa lại .. cửa trc' sau zỳ vị cài lại hết zòi... còn N và Mun bật cái máy hơi nóng lên ( Ác dễ sợ )
M : Lần này cho m.n nếm mùi lợi hại của BOM THÚI sẽ như thế nào nà !!
1....2.........3......... BẤM...
Má 5 : Mấy đứa đq làm zỳ z ?? Mở cửa ra mau !!
M.n chưa kịp nói hết câu thì trong nhà toàn là khối đen .... M,K,N và Mun ở ngoài cười hí hửng rồi cùng nhau pỏ đi ra ngoài ....
K : Cuối cùng tui cũng biết thế nào là tình pạn thế nào là sự ấm áp của người thân !!! Cảm giác thật hạnh phúc !! 1 đứa ăn chơi hư hỏng mà h lại thay đổi 360 độ chỉ vì 1 người con gái !!
N : Cậu biết điều này cũng chưa muộn mà !! Mà m.n trong nhà hỏng pk sẽ ra sao ha !! Mùi thối nực nòng pốc lên !! Loại bom đó là loại đắc tiền nhất đấy và cũng thôi zữ lắm đấy !!!
K : Bây h mà tưởng tượng lại cảnh đó ! Chắc... aaa...kinh tổm lắm đây !!
K,M,N và Mun : CHÚNG TÔI ĐÃ TRỞ LẠI .... QUẪY .....!!!!!
K,M,N và Mun cùng la hét lên cho tất cả mọi người đều pk và sự trở lại ngôi trường yêu mến đó .. cái Quẫy cũng đã nổi lên zới họ ... Mỗi người có 1 cái đặt biệt riêng của họ và mỗi người cũng có 1 cái quẫy riêng của pản thân mình ... Ai cũng phải trãi qa 1 thời quẫy phá ai cũng phải trải qua 1 tình yêu ngọt ngào và trong sáng của tuổi học trò, của tuổi nổi loạn ...