K : Alo ! Mình nghe nè N ?
N : Mình đã nói zs cậu rồi , lm zỳ thì p giữ lập trường chứ ?
K : Z là cậu pk hết rồi hả ?
N : Cái vấn để ở đây là Nhật Linh chứ k p cậu và M ?
K : Cậu nói Nhật Linh là sao ? Cô ấy có chuyện zỳ à ?
K và M đang ngồi chung zs nhau, nghe K nói đến Linh M liền chèo xuống giường nhưng K đã nhah tay ôm eo cô lại rồi nc đt tiếp...
N : Nhật Linh đã đứng ngoài cửa và thấy hết mọi chuyện rồi ?
K : Cậu đừng nói chuyện này zs ai nha !
K vừa nói vừa nhìn M , M pk đk điều zỳ đó nên gỡ tay K ra rồi đi xuống
N : Mình pk rồi , tối nay mình và Mun sẽ ở lại khách lại nên cậu và M ngủ trc; đi k cần p đợi đâu ! Z nke ...
K : Ừm ! Bye ... K nói rồi cúp máy
( Khách sạn này là của gđ M nhưng lại lấy tên là Huy Khánh, còn Latino 1,2,3 đều giao lại cho 1 ng N,Mun,K và M tất cả đều do M đứng tên kể cả ngôi nhà đq ở cũng z )
M : Chuyện này có liên quan đến e p k ?
Nghe M nói K kéo M lại ngồi sát mình, A nựng mắt M rồi ôm M vào lòng ...
K : *Hơi** A cũng pk nói lm sao cho e hiểu nữa ? Nhật Linh .....
Nghe đến Nhật Linh thì M lại hỏi ...
M : Chị Linh pị lm sao ?
K : Linh ... đã pk chuyện của tụi mình rồi ? A sợ cô ấy sẽ lm zỳ e nên k dám nói ????
Giọng K pùn xuống lúc này mắt M lại cay , cô cố nhưng nó vẫn rơi , cô ụi nó đi rồi nhìn sang hướng khác , K thất M đang khóc nên đã lau nc' mắt rồi nhìn M lúc này đầy thương cảm , a hôn nhẹ lên môi M khẽ nói ...
K : Ngủ sớm đi e sáng mai còn đi hc ? Về chuyện của Linh thì a sẽ giải thích cho cô ấy hiểu ? Nín đi khóc hoài mắt sưng lên rồi kìa ?
M gật đầu nhẹ rồi cả 2 cùng đi ngủ , K ôm M rất chật khj ngủ vì sợ cô lại pùn và khóc nữa nên K rất lo .... Sáng hôm sau
--------------------------------------------
Mun : K,M ơi xuống ăn sáng nè ?... Từ dưới nhà cất giọng lên
K : Pk rồi tụi này xuống liền ?
K lm VSCN xong ra thấy M còn ngủ nên gọi M dậy...
K *Chụt** Dậy đi M trễ hc rồi ?
M vụi vụi mắt rồi bật dậy đi lm VSCN xong đi kè kè theo K xuống nhà....
N : 2 ng xuống rồi hả ? Hôm nay k có chào cờ .. ?
K : Ừm ! Z thì đk zề sớm cho nó khỏe ?
Tiết 1 đã trôi qa ... bây h là tiết 2 .. môn Âm nhạc
Cố Â..N : Cô nghe nói lớp này có 1 pn tên Huy Khánh hát rất hay p k ? Z e có thể lên đây hát tặng cô và cả lớp 1 pài đk k ?.. Cả lớp võ tay nồng nhiệt
K : Dạ ! Hôm nay e sẽ cùng M song ca thử 1 pài đk 1 k cô ?
Cô Â..N : Thế thì đk qá đi chứ ? M lên đi e ....
Nghe cô gọi M giật mình .. rồi đi lên cùn K song ca pài **Chuột ui Gạo**
M : What that day i hear your voice....
K : If the day in the future ....
Cả 2 nỡ nụ cười thật tươi rồi nhìn nhau hát, Cả 2 đã có 1 ngày thật zuiii ...H ra về .. thấy Mun và M vừa bước ra cổng thì Nhật Linh chạy nhah đến tát vào mặt M 1 cái khiến cô ngỡ người ra...
M : Chị .. chị lm zỳ z ? Sao.. sao chị lại tát e ?
M chẳng pk lí do ts thì Nhật Linh lên giọng nói ...
Linh : Cô ngay thơ hay thiệt ? Cô nói zs tôi là cô và K là lm theo pản qui tắc thôi ? Tại sao cô lại đối xử zs rôi như z chứ .. Hả .. tại sao ?>
Giọng Nhật Linh la toát vào mặt nhìn M đầy tức giận//
Mun : Chị lm zỳ z hả ? Tại sao c. lại tát M chứ ? M pà có sao k ?
Linh : Đây là lí do tại sao tao tát nó ?
Nhật Linh nói rồi đưa tấm hình lúc K đag hôn M cho Mun xem ... M nhìn vào mắt Nhật Linh cô thấy rất gõ sự giận zữ của Linh ... Tất cả đều im lặng 1 lúc sau có giọng nói cất lên ....
K : Có chuyện zỳ z ? M tại sao mặt e lại sưng đỏ lên z nè ? Linh e lm zỳ z ?
Linh nhìn K zs 1 ánh mắt đầy tức giận ....
Linh : Tại sao a lại gạt tôi ? A nói zs tôi là 2ng chỉ lm theo pản qui tắc mà tại sao a lại .... Linh nói thì nghẹn lại, k nói đk nữa
K : A xin lỗi ? Tụi mình .. Tụi mình k thể nữa đâu Linh à ?
K nói nhưng lại k dám nhìn vào mắt Linh
Linh : A nói tụi mình k thể là sao chứ ? Có p a đã iu M rồi k ? A nói đi chứ?
K chẳng nói đk zỳ hết .. Lúc này M mới lấy lại tinh thân .. đi đến gần Nhật Linh ồi tát vào mặt Linh 1 cái lm cô đau điến...
K : M , e lm zỳ z ? .. K chạy đến ngăn M lại nhưng k đk
M : A đứng đó ? Các ng cũng đứng yên đó ?
M quát lớn khiến K cũng nghe theo . M đã lấy lại bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt Nhật Linh cô bắt đầu cất giọng lên ...
M : Tôi nói cho chị pk , tôi dành cái zỳ của ai hết ? Nếu chị iu K tại sao chị k zữ ảnh lại, mà bây h chị lại nói tôi dành ảnh là sao ?Kể từ ngày hôm nay chị ... là chị ... còn tôi ... là tôi ? ... M nhấn mạnh từng chữ từng chữ, rồi nhìn sang pọn ng đq theo phe Linh quát lớn...
M : Các ng hùa theo ng khác thì đc lợi zỳ ? Mấy ng mún zỳ thì đến gặp Trần Khởi My tôi mà nc, đừng có hùa như z hèn lắm ?
Giọng nói đầy tức giận vì cái tát của Linh lúc nãy (Từ trc' đến h M chưa bao h pị ai đánh hết nên cô rất giận zữ khj ng đánh M lúc này lại là ng mà cô coi trọng nhất nên càng tức thêm , Mún pk sự giận zữ của M ra sau thì m.n xem lại chap 2 dùm nhé )
K đã nhận ra đk tại sao M lại giận zữ như z . A cũng nhìn Nhật Linh nói... a nhấn mạnh từng chữ ..... ( a Vin cũng víu khj thấy Zoii lúc này Biểu tượng cảm xúc gasp )
K : Cô cũng cho cô xem cái này ?
K đưa Linh xem 1 tấm hình... khiến Linh hết sức ngạc nhiên .. Rồi M nhìn vào sắc mặt của Linh .. Cô nhah tay dựt đt lại xem rồi nói thách... ( Trong hình đó là Linh và ng con trai khác tay trong tay đi chơi nhé )
M : *Hớ** Chị mún quen cũng p lựa ng nào cho xứng chứ ? Bây h tôi mới hiểu đk 1 chuyện là lúc tôi và Bj chia tay tại sao chị lại ít quan tâm tôi mà chỉ hỏi về Bj tkuj ? Chị hay thiệt ? Hay hay ?
Nói xong M và pỏ về còn K,N và Mun cũng đi theo. Trong cuộc hội thoại này N chẳng nói tí nào hết là zỳ N pk ý của M là zỳ nên chỉ pk cười thầm trong bụng k dám pộc lộ ra ngoài zỳ sợ chuyện pại lộ..
----------------------------------------------------
Về tới nhà thì m.n lo VSCN.. K và M thì thì ......
K : M à ! A xin lỗi mà e đừng giận nữa có đk k ? A pk lỗi rồi mà zk iu à ?
( Zk iu un zữ nhoa .. Thích lắm cơ Biểu tượng cảm xúc heart )
M đang ngồi nghe nhạc cực sung đeo tay nghe mở lo cực lớn ( Nói nhạc cực sung mở lo cực lớn z tkuj chứ chẳng có tí nhạc nào cả Biểu tượng cảm xúc grin )
K : Zk iu à ? Zk iuuuuuuuuuuuu
Khj nghe K nói thêm chữ *Zk iu** kéo dài này M liền tháo tay nghe ra, định tát vào mặt K thì ....
M : *Chụt** Hì hì Biểu tượng cảm xúc grin
K : Tại... tại sao lại như z ? E... e k giận a nữa hả ?
Giọng K lấp dấp nói .. 2 tay M luồn qa eo ôm K , M khẽ nói vào tay K...
M : E ghét a lắm nhưng càng ghét thì e lại càng iu a nhìu hơn ?
K ôm M thật chật a vừa cười vừa nói ...
K : Z a thà để e ghét a cả đời còn sướng hơn là e nói *iu a** !
M : A khùng qá ? .. M thả K ra nói
K : E nói càng ghét a thì càng iu a đúng k? Z nếu a nói là k hôn e thì a có quyền hôn đúng k ? (.. K bắt đầu giở trò rồi , k pk ý a mún zỳ đây ) M bĩu môi nhìn K nói ...
M : A hư qá à ? E k thèm nói chuyện zs a nữa e đi ngủ đây ?
Nói rồi M quay đi nhưng K đã chộp tay M lại rồi a hôn lên môi M 1 cái nhẹ nhàng nhưng chứa đầy tình cảm mà a dành cho cô, nụ hôn đó như nói zs cô rằng *Anh iu e nhìu lắm M à ***
K : M nè e có iu a k ? ... Ý này của a qá ác zs M rồi
( Từ trước đến h M quen rất nhìu người nhưng chưa pao h cô nói zs ai 3 chữ đó * E iu A ** và đó cũng là điểm yếu của M , Nhờ Mun mà K mới pk điểm yếu đó vì Mun chính là * Quân sư * riêng của K ,, K mún lần đầu tiên M nói 3 chứ đó zs a và chỉ riêng a ... M.n pk ý của K rồi chứ Biểu tượng cảm xúc smile )
K : Sao e nghĩ lâu quá z ? A hỏi e có iu a k ?
Hình như M pk đk ý a nên nhìn a nói
M : A mún e nói thiệt hả ?
K : Ửa !
M : Nếu e nói ra thì a đừng hòng đụng vào ng e ??
Nói rồi nhìn K cười đầy gian un Biểu tượng cảm xúc colonthree..
M : E i ......... M định nói 2 chữ cuối thì K chặn miệng lại k cho M nói
K : Nếu khó qá thì đừng nói ? A k ép e nói đâu ???
( M nói k cho đụng vào ng nên mới làm nũng nà hì hì )
M : E k mún zỳ 1 câu nói mà lm a k zui đâu ? E.. iu A nhìu lắm ?
Khj nghe đk câu này thì K đã lên 9 tầng mây zòi chưa xuống đk ? K lấy lại tình thần nhìn M từ trên xuống dưới a lại đứng hình vì M hôm này mặt 1 cái quần đuồi áo thung ng cô rất trắng ... M lay lay tay K
M : K a sao z ??
K : E làm a mất máu ời đó Trần Khởi My ?
K nói mà k dám nhìn xuống cứ nhìn trền trần nhà k à....( Ức c' lắm zòi kkk)
M : E có lm zỳ âu ? À.. ý a là pộ đồ này ấy hả, đây là đồ của mẹ a mua cho e đó nên mặt cho nó mát ? S ng a nóng lên z K ?
M pk đk K đang rất ức chế nên chỉ cười khj nói ra câu đó tkuj..
K : À .. ừ .. đâu có . Tkuj e ngủ trc' đi a xuống dưới nhà 1 chút nhá ?
K nói rồi chạy 1 vèo là tới nơi zòi .. nhah lắm.. đq ức chế mà hjhj Biểu tượng cảm xúc grin .. K vừa chạy ra khõi phòng thì ở trên đây cười sản khoái zì vẽ mặt lúng túng của K lúc này ...
N : Cậu lm sao z ? Đq .. đq ức chế hả ? ... N định cười nhưng k dám ....
Nhìn vẽ mặt K lúc này thì ai cũng nhận ra điều đó tkuj
K : M lm mình ức.. ức chế thiệt đó ? Tí nữa là k kiềm chế đk lun rồi?* Hơi**
N : Cậu đã thấy hết của M rồi , cậu k nhớ sao ?
K đang nhớ lại ..... ( Ở chap 4 lúc M đang thay đồ thì K xông vào và đã nhìn thấy hết của M zòi .. Nhớ lại chap 4 dùm e nhé.. Mặt dù chỉ 16t thôi nhưng zs chế độ ức chế thì đã đủ rồi nhé .. Đừng nghỉ bậy à )
K : Z mà mình k nghĩ ra chuyện đó ? Tối nay chắc ngủ ở dưới đây qá, mắc công lên đó lại gặp M nữa, chịu sao nổi? Trời à ... *Hơiiii**** Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile
N : Cậu mà pỏ M ngủ 1 mình thì cậu chết zs Mun đó ?
K : Z h sao ? Tui .. tui
N : Z thì p rán kiềm chế lại đi chứ ? Kiềm chế k đk thì cũng p rán ... Mà cậu và M hãy chuẩn pị tinh thần đi Nhật Linh sẽ k để yên cho 2 ng đâu ?
K : Ừ ! Tkui k nói chuyện zs ông nữa tui lên ngủ zs zk tui đây.... K đang đi lên thì giọng N từ dưới hét lớn lên ..
N : Nhớ là p kiềm chế lại đó .... Biểu tượng cảm xúc grin