------SÁNG HÔM SAU ------------
K : Aaaa ... Đau đầu qá .. mà sao mình lại nằm ở đây ta !!! ...
K ngồi dậy đi làm VSCN rồi bước ra nằm bẹp xuống giường ... M từ ngoài phòng bước vào ......
M : A tỉnh rồi à, e có đem đồ ăn sáng lên cho a nè .qua đây ăn đi !!!
K : My ! A xin lỗi , tối qua a say qá nên a mới làm như z, e đã nói là a ko đk chạm vào ng e nữa nhưng a ......
M : Hỏng sao đâu ! Mà a đâu có lỗi zỳ đâu mà phải xin lỗi , chỉ tại e hơi nhiều chn nên mới z thôi !! Hỏng sao đâu ...
Thấy M bước đi K bật người dậy chạy đến ôm M từ phía sau .. Lòng M lúc này đq rất HP nhưng cô kiềm nén lại sự HP đó .. cố gỡ tay K ra nhưng hỏng đk .. Lúc này K ôm cô rất chặt ... Cô ko đủ sức để gỡ tay a ra .. Thấy M thả lỏng tay ra, K xoay ng M lại và ôm chầm lấy M ....
K : E có pk a đợi ngày này trong suốt 4 năm rồi ko My ??
Giọt nc' mắt đầu của K đã rơi thắm vào vai áo của M ...
M : Thả e ra đi K , ng khác mà thấy thì ko hay đâu ! ... M cố vụn vẫy để đẩy vòng tay của M ra ...
K : A mặt kệ là ai thấy ! A sẽ ko buông e ra đâu !! .. K cương quyết siết chặt lấy ng M ....
M : E nói là buông e ra ... buông ra ......
Cô quát lớn rồi dùng hết sức lực đẩy mạnh K ra khõi ng mình ....
M : A hãy quên e đi K à ! Hãy chấp nhận sự thật đi e zới a chẳng còn zỳ hết ! My mà a quen đã chết rồi !!! Híc ... M gạt nc' mắt mình sang 1 pên
K : Chỉ có khj chết Nguyễn Huy Khánh này mới từ pỏ ! .. K chẳng thua zỳ, a cương quyết đến cùng ... nhưng nc' mắt a vẫn rơi xuống
M : Z thì a đi chết đi ! ( Câu này hơi pị nặng à ! Căng qóa )
M nói rồi pỏ đi mặt cho K như thế nào cô vẫn đi .. K pỏ pữa ăn sáng trên bàn đi xuống dưới nhà .. Còn M thì đi sang nhà An ...
M : Chị An ! Chị An ơi ! ... M nhấn chuông của nhà An ...
An : Chu choa ! Hôm nay rồng đến nhà tôm nhe ! Zô nhà đi cô nương !! Biểu tượng cảm xúc smile
M : Dạ ! .. M lễ phép bước vào ..
An : Uống zỳ nhók ! Chị lấy !! ... M và An cùng ngồi xuống ghế sofa
M : Ko cần đâu chị ! E đến để gửi quà , hum pữa chị đến nhà mà e quên đưa của chị nà ! Ủa mà a rễ đâu rồi chị !! ... M nhìn quanh nhà chẳng thấy
An : Wow hộp quà to nhợ ! A rễ của cưng đi làm rồi ! chưa về !! Biểu tượng cảm xúc smile Biểu tượng cảm xúc smile
M : Velentine mà p đi làm sao chị !!
An : Thôi quên chuyện đó đi ! Quay lại chn của e nà !!
M : Chn e sao ạ !!! .. M pk đk An định hỏi zỳ nên giả nai ...
An : Đừng giả nai nữa cô , e zới K sao rồi !!
M : Tụi e đã kết thúc lâu rồi mà chị !!!
An : Thật ra K nó yêu em lắm đó M ! Mấy năm nay nó cứ điện cho chị để hỏi tin của e, nó ko dám điện cho e vì nó sợ e sẽ khóc vì nhớ nó nên nó cứ im lặng cho đến ngày hôm nay ! Ng con trai tốt và chu đáo như K là hàng hiếm đấy ,e đừng lơ nữa mất như chơi đấy !! .. An chọc M ... Biểu tượng cảm xúc smile
M : Hàng hiếm thì ai muốn zớt thì zớt đi ! Mà chn của Trâm zới K sao chị !
An : Ố... Thì ra bh tui mới pk là có ng đq ghen ! Zì chn đó mà e hỏng chịu cho ng ta 1 cơ hội .. e hơi ác đó M !!! (.. Lại ghẹo Zoi nữa zòi cờ )
M : .. Hỏng p là e hỏng cho K 1 cơ hội mà e muốn thử xem tình yêu K dành cho e còn như trc' nữa ko ! Đó là 1 sự trao đổi có điều kiện mà chị !!
An : Pó tay e luôn !!
M : Mà sao chị cứ chọc e lắm thế !! .. M nhăn nhó nhìn An ...
An : Chỉ có chị mới xử đk mấy trò con nít của e thôi ! Thằng K nó ngốc mới hỏng nhận ra đk cái con nít của e lúc này đó !! ...
M : Sao chị lại pảo K ngốc z ! Cấm chị nói K của e ngốc đấy pk chưa ...
Một lời hâm dọa của M khiến An phải bật cười ... Cả 2 trò chn zới nhau rất zui , hình như M đã quên cái tính pực tức zới K lúc nãy un ...Chỉ tội cho K thôi hà .. Ở nhà ôm 1 cục puồn rầu của M để lại Biểu tượng cảm xúc frown Biểu tượng cảm xúc frown
N : Cậu sao z K ? .. Thấy K đq puồn N bước đến trc' mặt K
K : Mình zới M chắc hết hi vọng thật rồi ! Lúc nãy M còn kêu mình đi chết nữa ! H p làm sao đây N Mun, 2ng p giúp t đó !!
( Tội oppa qóa à ) Giọng K nói như muốn khóc z .. nhìn K than thờ mà N và Mun cũng p than thở theo ... ( Di truyền chiêu của pà Zoi nà )
N : Z thì cậu làm theo ý M đi ! Chết là hết fjm mà !!
Mun : ** Bốp** Ck điên hay sao mà bắt K làm z chứ ! Cho K té từ tầng 20 xuống là đk zòi ! ( Zk ck này ít có ác à nhe )
N : Giởn tí thôi ! Mà cậu p lấy pộ não trời cho của cậu ra để suy nghĩ ! M ưa làm trái lời nói của mình lắm cậu ko nhớ sao ???
Mun và N im lặng chờ đợi kết quả của K .. Tự nhiên K vỗ tay cái * Bốp* thật lớn khiến N và Mun giật bắn cả ng . tim đánh lô tô rồi ...
Mun và N : * LÀM....HẾT HỒN CHA NỘI **** .... ( Hà hà.. đáng đời Biểu tượng cảm xúc tongue )
K : Nhắc mới nhớ nhe , đêm qua mình hôn M mà cô ấy hỏng có phản ứng zỳ hết á .. Có khj nào M vẫn còn yêu mình hong ta ????
Mun và N :** CẬU LÀ NGƯỜI PK SAU CÙNG ĐẤY M ****
Mun và N chỉ vào K nói giọng than thở ... Pó tay oppa zòi ...
K : Mình có kế hoạch rồi nhưng p nhờ sự giúp đỡ của 2 pn mới đk ! Hè hè
Cả 3 cùng ngồi cười rất nham hiểm , nhưng K muốn kế hoặc của a thành công hơn cả sự mong đời nữa ...
----------------ĐÊM VALENTINE ----------------
M đứng ở trên sân thượng nhìn trên bầu trời .. hôm nay thật sự trời rất đẹp rất nhìu sau không khí lúc này rất lãng mạng ... cực chất ....
ở dươi chân M thì có cái balo ở pên phần gạch trắng ... Đêm nay chắc là đêm cuối cùng của M hay là 1 đêm vĩnh viễn cô sẽ ở Việt Nam luôn ...
M suy nghĩ : Mình có làm qóa ko ta ! Thôi kệ đi dù zỳ mình cũng làm tròn pổn thận của mình rồi ! Kết .....
K vừa bước lên làm M pỏ ngay cái dòng nghĩ đó ... Trên tay K đq cằm 1 cái zỳ đó ảnh đq giấu ở sau lưng .. K pk M sẽ ko quay lại nc zới a ...
K : A tới rồi đây !
M : E có chn muốn nói !!
K : E đã nói chn này trong 4 năm trc' rồi M ! Hãy để a nói ...
Nghe K nói z thì M cũng chẳng nói lại đk ... nhưng hỏng chịu quay lại ..
K : Trong 4 năm nay a nhớ e , a chờ e có thể quay lại pên a .. A đã từng nói sẽ ko để e khóc , sẽ pao vệ e cho đến hơi thở cuối cùng mà , e còn nhớ ko M !! Bh a có chết đi nữa thì trong tim của Nguyễn Huy Khánh sẽ ko có thêm ai và sẽ ko chan chứa đk tình cảm nào của ai hết ! Vì... A iu E
M vừa quay lại thì thấy K đq quỳ xuống dưới chân cô tay cằm 1 đóa hoa hồng đưa đến trc' mặt M .. 1 món quà rất bất ngờ đập vào mắt M .. Cô chẳng pk làm zỳ hơn nữa ngoài việt mở tròn mắt nhìn K ....
K : Tặng e nè ! .. 1 nụ cười tươi nở trên môi K ..a cười híp cả mắt ..
M : Z là sao ! A....a ..
K : A mỏi chân lắm zòi đấy ! Lấy hông !! .. K phùng mà nhìn M ... Biểu tượng cảm xúc tongue
M : Cảm...ơn..a ! ( Có cần p ấp ớ z ko ... iu qóa nên mới z nà Biểu tượng cảm xúc smile )
K đứng dậy lấy trong túi mình ra 1 cái hộp pé pé xinh xinh ... a từ từ mở cái hộp ra bước đến gần M ... M thấy trong hộp là 1 chiếc nhẫn mà cô đã để lại cho K trước khj về Mĩ ....
K : Quay lại zới a nhe My !!!
Chưa kịp đợi câu trả lời của M là zỳ thì a đã nhah tay đeo chiếc nhẫn vào tay M từ lúc nào zòi ...
K : Nhẫn thì e đã đeo rồi , e ko đk đi đâu hết đó , p ở lại zới a đó pk chưa ! Cô chủ nhỏ của a !!! Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc grin
M : A chơi ăn gian !!
K : Ăn gian hồi nào a đeo nhẫn cho e trong quan minh chính đại mà có trời thấy đất thấy ! A hỏng có ăn gian à !! ( GHẹo ng ta hoài nhe oppa )
M : Anh .........
M chưa kịp nói thì K đã khóa môi cô bằng 1 nụ hôn, M vẫn ko cử động cô tiếp nhận nụ hôn của K .. nụ hôn rất say đắm và chứa đựng đk cả 1 tình yêu ngọt ngào và 1 sự mong đợi của cả 2 .. Mun và N canh đúng lúc cả 2 đq hôn nhau thì bắt đầu bắn những pháo hoa lên bầu trời .. lúc này cả 2 mới thả dần nụ hôn ấy ra ... M nhìn pháo hoa suốt lúc nó vừa mới phát lên bầu trời .. K thì lợi dụng ôm cô trong suốt khoảng thời gian đó miệng thì cười khẽ ... Phát cuối cùng của pháo có ghi 1 hàng chữ * Ck xin lỗi zk ** 1 lời xin lỗi thật lãng mạng đúng ko mọi người .. M quay sang nhìn K * Chụt * hôn khẽ lên môi K rồi ôm chầm lấy K tay siết chặt cổ K ko buông lơi ... K rất vui mừng hình như kế hoạch của a đã thành công như ý muốn .. A siết chặt M hơn .. hôn nhẹ lên tóc M pảo ...
K : Ôm a tức là hết giận a rồi p ko zk iu !!
M : Ừm !... M gật đầu nhẹ trên vai K ... ( Ngoan dễ sợ )
N và Mun ở dưới nhà chuẩn pị cho pữa tiệc mà K đã sắp đặt dành riêng cho M ( nhưng 2 ng kia cũng có phần rất lớn đấy ) Cả 4 ng cùng ở nhà chứ ko đi chơi như mấy năm trc' nữa .. Dọn đồ ăn ra hết rồi M và K mới xuống .. ( Nhậu á )... Cuộc zui đã tàn nhưng chỉ có 3 ng dọn dẹp à còn pà Zoi pả nhủ mất tiu zòi ( Xỉn ) mới uống có 2-3 thì đã ngủ trên đuồi K zòi .. K phải cổng M lên phòng còn N và Mun thì tự xử cả 2 cũng đi về phòng .. Nhìn M lúc này rất zt** 2 má ửng đỏ bừng bừng lên .. K kiềm ko nổi nên p hôn nhẹ lên bờ môi pé nhỏ của M.... K vuốt ve tóc M ...
K : Sao zk tui đáng thế ko pk ? Zk à zk p ngoan đấy nhé iu zk nhìu lắm !! *Chụt** Ngủ ngon zk iu !!
A lại hôn M thêm cái nữa nà .. hôn M xong K tắm rửa làm VSCN rồi nhảy lên ngủ cùng M nhưng a vẫn ko quên nhiệm vụ cao cả của mình đó là .. Ôm M ngủ.. Nói M say z thôi chứ cô vẫn cảm nhận đk hơi ấm của K, cô cũng ôm ngược lại K mà ngủ... N cũng ôm Mun mà ngủ nữa .. 1 đêm Valentine thật tuyệt và 1 lời xin lỗi thật có ý nghĩ của người mình yêu nhất .. Đối zới M..thế là đủ ...